คือได้จองตั๋วเครื่องบินจากนกแอร์ไปภูเก็ตตั้งแต่มกราคม แต่เพราะนโยบาย Covid ของรัฐบาลทำให้ไปไม่ได้เลยเลื่อนเที่ยวบินมาเป็นเดือนพฤศจิกายน ปรากฏว่าต้องเสียเงินเพิ่มอีก 200 เพราะตั๋วเครื่องบินแพงขึ้นในเที่ยวที่จอง เราก็ ok จ่ายไป 200 อย่างรวดเร็ว จากนั้นนกแอร์ส่ง sms มาบอกว่าเที่ยวบินที่เราจองถูกยกเลิกเนื่องจาก Covid ให้เปลี่ยนเที่ยวบินใหม่ เราก็เปลี่ยนเป็นอีกเที่ยวในวันเดียวกันแต่ค่าตั๋วเครื่องบินเที่ยวใหม่เท่ากับที่เราจองไปตั้งแต่เดือนมกราคม แจ้งนกแอร์ว่าควรจะคืนเงิน 200 ให้กับผู้โดยสารมั้ย นกแอร์บอกไม่มีนโยบายคืนเงิน คืออะไร !!!!! โลกมนุษย์ โกงกันซึ่งๆหน้าเลย งงมาก
นกแอร์เอาเปรียบผู้บริโภค แย่!!!!!!! มาก ช่วงโควิทยังโกงอีก