หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินมั่นคง ประกัน COVID-19 แย่มากครับ
กระทู้สนทนา
ประกันสุขภาพ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
จ่ายเงินไปจะสองสัปดาห์แล้ว กรมธรรม์ก็ยังไม่ได้เลย อีเมลล์ก็ไม่มีอะไรส่งมา
คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อประกัน Covid-19 ของสินมั่นคง แย่มากๆ หักเงินจากบัตรไปแล้ว แต่แจ้งว่า "ล้มเหลว"
วันนี้ ซื้อ ประกัน Covid-19 ของสินมั่นคง ไป 6 กรมธรรม์ แต่ มี 2 กรมธรรม์ มีปัญหา ตัดเงินจากบัตรไปแล้ว หน้าชำระเงินก็ขึ้นสถานะ ว่า "การชำระเงินของคุณเสร็จสมบูรณ์" พอ
cattym
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
forward port ais ด้วย thddns
รบกวนสอบถามครับ ทาง ais ยังมีบริการ thddns อยู่มั้ยครับ ลองสมัครไป แต่ว่าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยัน โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยอกว่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง รอครบ1 วันยังไม่ได้รับการตืดต่อกลับ โทรไป อีกร
teerasak_tk
มีใครเคยติดต่อ คอลเซนเตอร์ของ true แล้วได้คุยกับพนังงานไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยนะคะ คือมีปัญหากับการใช้งานของทรูมูฟค่ะ แต่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลย มีแต่น้องมะลิให้บริการไม่เข้าใจว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานแชทคุยก็มีแต่บอทตอบ ตอนพนักงานโทรมา ขายโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 8815357
ทรูตัดค่าบริการโปรเน็ตมั่วมาก ตัดผิดโปร
ทรูมูฟตัดโปรเน็ตผิดโปร มั่วมากไปตัดโปรที่เราไม่เคยสมัครให้ตัดอัตโนมัติไว้เลยด้วยซ้ำ นี่เติมเงินเข้าเครื่องปกติ(โปรเน็ตที่ใช้นี่ 250 บาท) สักพักมีข้อความ เข้าว่าตัดโปรเรียบร้อย เหลือเงิน 130 งงเลย ไปเช
สมาชิกหมายเลข 5100866
อยากได้เน็ตถูก เน็ต ais แพงมาก
แต่ละแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีด ราคา400-500บาท แบบรายเดือน อยากได้ราคาแพ็กเกจ150-200ต่อเดือนเหมือนค่ายอื่นบ้างแบบเน็ตไม่ลดสปีดพอหาข้อมูลโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8922208
นอกจาก true แล้วใช้ค่ายไหนดีครับอยากย้ายแล้ว
อยากย้ายค่าย true ไปค่ายอื่นแล้วเบื่อมากครับกับข้อความเสียเงินเติมเงินไว้ในโทรศัพท์ข้อความเสียเงินเข้าทั้งที่ไม่ได่สมัครเงินหายหมดบัญชีจะโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 8737934
เช็คสิทธิ์ประกันธกส.ยังไงคะ
คือโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากรู้กรมธรรม์ ทางโรงบาลเช็คให้ก็บอกไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7990052
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากจัง
คือสัญญาณโครตห่วยแตก มันแก้ไม่ได้หรือไม่อยากแก้ Aiก็คุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ เสียงานเสียการหมดเวลาขับขัน โครตห่วย 👎เป็นแมร่งทั้งวัน พลาดเองที่มาใช้บริการเครือข่ายทรู
สมาชิกหมายเลข 8891351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินมั่นคง ประกัน COVID-19 แย่มากครับ
คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย