การบริการ ของ ทรูมูฟ เจอแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ??

**วันศุกร์ ที่6 มี.ค.2563 17.00 
เข้าไปทำเรื่องขอย้ายเครือข่าย กับพนักงานที่ทรู ชื่อ   * สุรวิทย์*ที่ช้อปทรู สาขา central world 
พนง.ท่านนี้แจ้งว่า ขณะนี้ระบบล่ม ทำเรื่องย้ายให้ไม่ได้ทันที และจะรับดำเนินเรื่องไว้ให้ ซึ่งต้องคิดรวมเวลาดำเนินการ 3-5 วัน
**ทางเรา บอกว่าขอชำระให้ทั้งหมดเลย เพราะไม่สะดวกมาดำเนินเรื่องติดตามอีก จึงจ่ายเกินรวมวันที่ต้องดำนินการอีก 5 วัน และสัญญาว่าจะไม่ใช้บริการที่ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก
คุณสุรวิทย์ บอกว่าให้รอรับแมสเสจทางมือถือ เรื่องปิดสัญญาณ เราเดินทางไปต่างจังหวัด จน ณ วันนี้ มีเวลาตามเรื่อง เพราะว่าไม่ได้รับเมสเสจที่แจ้งไว้ดังกล่าว
**พนง. ทางcall center แจ้งว่า ยังปิดสัญญาณให้ไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ดำเนินเรื่อง และแจ้งว่าต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติม ส่วนของวันที่ล่วงเลยการปิดสัญญาณ 
ขอสอบถามค่ะ  เรื่องนี้มันเป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ที่ต้องมาจ่ายเพิ่ม และทำไมถึงไม่ดำเนินการให้ ทั้งๆที่ชำระเงินล่วงหน้าด้วยซ้ำ และ ระบบจะล่มยาว10วันหรอคะ ?????

หลักฐานการชำระเงินด้านล่าง
** ติดต่อกลับ 0915159591 ** โทรมาได้เลยค่ะ รอรับสายอยู่ เนื่องจากโทรเข้าไปสอบถาม พนง.ก้ไม่มีใจบริการ และอ้างว่าเป็นความผิดของลูกค้า
ใส่โค้ด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่