ไทยพาณิชย์ SCB ช้ามาก ในการช่วยเหลือลูกค้า จากผลกระทบ โควิด-19 ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ

เนื่องจากเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มที่จะได้รับความช่วยเหลือจากผลกระทบ โควิด-19 จึงเข้าไปปรึกษากับธนาคารตั้งแต่ตอนแรกทราบข่าวว่ามีการช่วยเหลือ 

ไปเจอกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อ แนะนำให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พอโทรไปบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

รอ 1 สัปดาห์ผ่านไปไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปอีกครั้ง บอกว่ามีการรับเรื่องไว้แล้วให้รอการติดต่อกลับ

โทรไปอีกและรอมาหลายวันแล้วจนกระทั่งธนาคารอื่นที่เพื่อนในที่ทำงานเดียวกันที่เราแนะนำโครงการนี้ เขาดำเนินการเรียบร้อยแล้ว (กรุงศรีฯ,กสิกร) แต่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย

รอยาวไป....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่