เนื่องจากเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มที่จะได้รับความช่วยเหลือจากผลกระทบ โควิด-19 จึงเข้าไปปรึกษากับธนาคารตั้งแต่ตอนแรกทราบข่าวว่ามีการช่วยเหลือ
ไปเจอกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อ แนะนำให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พอโทรไปบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
รอ 1 สัปดาห์ผ่านไปไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปอีกครั้ง บอกว่ามีการรับเรื่องไว้แล้วให้รอการติดต่อกลับ
โทรไปอีกและรอมาหลายวันแล้วจนกระทั่งธนาคารอื่นที่เพื่อนในที่ทำงานเดียวกันที่เราแนะนำโครงการนี้ เขาดำเนินการเรียบร้อยแล้ว (กรุงศรีฯ,กสิกร) แต่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย
รอยาวไป....
ไทยพาณิชย์ SCB ช้ามาก ในการช่วยเหลือลูกค้า จากผลกระทบ โควิด-19 ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ
ไปเจอกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อ แนะนำให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พอโทรไปบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
รอ 1 สัปดาห์ผ่านไปไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปอีกครั้ง บอกว่ามีการรับเรื่องไว้แล้วให้รอการติดต่อกลับ
โทรไปอีกและรอมาหลายวันแล้วจนกระทั่งธนาคารอื่นที่เพื่อนในที่ทำงานเดียวกันที่เราแนะนำโครงการนี้ เขาดำเนินการเรียบร้อยแล้ว (กรุงศรีฯ,กสิกร) แต่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย
รอยาวไป....