[CR] Review ของดีในเซเว่น : A Bonne Moisturising Shower Cream Scrub Tomato & Milk

กระทู้รีวิว
เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคนที่ชอบสครับผิวเป็นประจำต้องรู้จักเกลือขัดผิว A Bonne แน่ๆ ซึ่งปกติ A Bonne เค้าจะมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวที่หลากหลาย ทั้งเกลือขัดผิว โลชั่น ครีมอาบน้ำตั่งต่าง ส่วนตัวที่เราใช้อยู่ประจำจะเป็นเกลืออาบน้ำสูตรน้ำนม คือใช้มาตั้งแต่ม.ต้นจนตอนนี้มหาลัยแล้วยังใช้อยู่เลย55555 คือใช้มาตลอดจริงๆ เพราะว่าเป็นตัวที่เราใช้แล้วเห็นผลจริงๆ ผิวเนียนขึ้น ขาวขึ้นจริงๆ แถมราคาคือเป็นมิตรมากกกก ประทับใจสุดๆ ท้าวความมายืดยาวเข้าเรื่องกันดีกว่า555555 

วันนี้เข้าเซเว่นไปซื้อเอบอนเน่นี่แหละเพราะของที่บ้านหมดพอดีแต่ดันไปเจอ!! เจอ!! เจออออออ!!! เอบอนเน่สูตรใหม่ที่แพคเกตจิ้งคือดืออออ ราคาคือปั๊วะมากแค่ 59 บาท!!! ใช่ทุกคนมันแค่ 59 บาทเท่านั้นเองง ฮือออออดีงามไม่ไหวแล้วต้องสอยมาลองใช้จริงๆ



นี่คือหน้าตาของเจ้าตัว A Bonne Moisturising Shower Cream Scrub Tomato & Milk หลอดสีชมพู Rose Gold ไปอี้กกกกก ที่สะดุดตาสุดคงเป็นตรงหน้าหลอดมีชาร์ตระดับสีผิวมาการันตีด้วยว่า ขาวใสขึ้นภายใน 5 วัน .... แค่ 5 วัน ขาวขึ้นเลยจริงหรอ ด้วยความที่เดินเรียนตากแดดหนักด้วยเลยอะ สอยมาลองดูสิว่าจะขาวขึ้นภายใน 5 วันอย่างที่เขาการันตีไหม

มาถึงเวลาที่เรารอคอยยยยย นั่นก็คือการทดลองเนื้อสครับและกลิ่นของเจ้าเอบอนเน่ที่เราเพิ่งสอยมากัน เปิดมาลองบีบออกมา ยังไม่ทันได้ดมกลิ่นเลย คือหอมฟุ้งอย่างแรง5555555 แล้วกลิ่นคือหอมแบบละมุนมาก คือหอมแบบผู้ดี คือหอมแบบ หอมจริงๆอะทุกคน คืออยากให้ลองมาดมกันอะจริงๆ555555 มันหอมแบบมากกกกกกกก



กลิ่นผ่านแล้วมาที่เนื้อสครับกันต่อ~ 
สัมผัสแรกของเนื้อสครับคือนุ่มมาก เกลือละเอียดมากกกก ไม่บาดผิวเลย พอลองถูวนๆดูคือมันรู้สึกแบบเพลิน กลิ่นหอมเนื้อสครับนุ่มละเอียด นึกภาพกันออกไหม555555 ไม่ออกมีรูปเนื้อสครับให้ชมกัน



สเต็ปต่อมาก็คือการล้างออกจ้าาา ตอนล้างออกคือตกใจ คือส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งหยาบเลยแหละ55555แล้วพอล้างสครับออกมาคือผิวดีเลย นุ่มมากกก ผิวเนียนขึ้น ลื่นขึ้น ลูบทีไม่มีคำว่าแห้งสากอะค่ะ555555



ที่เนื้อสครับนุ่มละเอียดเพราะเขาใช้เกลือเนื้อละเอียด เม็ดกลมมนซึ่งช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เจ้าตัวเกลืออาบน้ำครีมสครับนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นด้วยสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าด้วยเกลือเม็ดละเอียดกลมมนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและสารสกัดจากมะเขือเทศช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวพร้อมมอบผิวเนียนนุ่มนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆเช่น น้ำนมบริสุทธิ์ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกรานได้อย่างล้ำลึก วิตามินบีสามช่วยลดความหมองคล่ำของผิวและอาร์บูตินช่วยลดจุดด่างดำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

ความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ลองใช้อาบ ใช้ขัดมาแล้วพักนึงแล้ว ปรากฎว่าเห็นผลดีมากกกก ผิวดีขึ้น ขาวใสขึ้นตามที่เค้าการันตีจริงด้วย เนียนนุ่มกว่าสูตรเดิมอีกกก คงเพราะว่าเค้ามีส่วนผสมเด็ดๆที่เพิ่มมากขึ้นนั่นแหละ อยากให้ไปลองใช้กันน้าาา หาซื้อง่าย ราคาถูก แล้วยังให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจสุดๆ

ชื่อสินค้า:   เกลือขัดผิวAbonneสูตรใหม่ ของดี7-11 ถูกและดี
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่