**..** 1. ได้เซ็นสัญญาและจดจำนอง เมื่อวันที่ 27/02/63
ตอนเซ็นสัญญาและจดจำนองได้แจ้งพนักงานว่าได้ลงทะเบียนโครงการบ้านดีมีดาวน์ไว้
พนักงานได้มีเอกสารมาให้เซ็น 1 แผ่น พร้อมบอกว่า ** จะได้รับ SMS ครั้งที่ 2 ภายใน 7 วัน**
หลังจากนั้น ถ้าเราได้รับสิทธ์ เงินจะโอนเข้า บช.ภายใน 3 วัน ครบเจ็ดวันไม่มี SMS มาแจ้ง จึงได้โทรสอบถามต่อ
2.วันที่ 06/02/2563 โทร.สอบถามทาง Call center โครงการบ้านดีมีดาวน์ 02-1111144
พนักงาน : สอบถามรายละเอียดขอเลขบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้
A : ให้เลขที่บัตรประชาชน
พนักงาน : ทาง Call Center ได้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น แจ้งว่าในระบบตรวจพบการลงทะเบียนสำเร็จ
แต่ยังไม่มีการดำเนินการอย่างอื่น หรือขั้นตอนอื่นในระบบ
A : ถามด้วยความซื่อต่อว่า มันแปลว่าอะไรหรือ
พนักงาน : อาจเป็นไปได้ว่าทางธนาคาร ยังไม่มีการดำเนินการยื่นเรื่องมายังโครงการบ้านดีมีดาวน์
แนะนำให้ติดต่อ พนักงานสินเชื่อที่รับเรื่อง หรือ ให้โทรหา Call center ของธนาคารเพื่อตรวจเช็คข้อมูล
A : โทรติดต่อ Call Center โทร.02-645-9000 ได้แจ้งว้า ให้โทรหาสาขาที่ดำเนินการ แจ้งเหมือนพนักงานธนาคาร บอกว่า **จะได้รับ SMS ภายในเจ็ดวัด หลังจากนั้น ก็จะโอนเงินเข้าบัญชี
3.ติดต่อสาขาที่รับเรื่อง
พนักงาน : ขอเลขบัตรประชาชน ตรวจเช็คข้อมูล จะติดต่อกลับ
11.30 พนักงานติดต่อกลับ แจ้งว่า : ทางธนาคารได้ยื่นเรื่องให้ตั้งแต่วันที่ 27/02/2563 แล้ว ระหว่างนี้อยู่ระหว่างพิจารณาของสรรพากร
? คำถามต่อที่เกิดขึ้น ? คือการรอต่อไป แล้ว ? หรือไม่
- 1.ที่พนักงานธนาคารแจ้ง รอบแรกว่า หลังจากจดจำนองแล้วเสร็จไม่เกิน 7 วัน จะมี SMS แจ้ง
- 2.Call center แจ้งหลังจากจดจำนองแล้วเสร็จไม่เกิน 7 วัน จะมี SMS แจ้ง 3 วันเงินเข้า บช.
***สรุปมันคืออะไรหรือคะ*** แล้วจะตามเรื่องได้ที่ไหนต่อ
จะติดต่อใคร อย่างไงต่อ มีใครทราบบ้าง รบกวนตอบหน่อย จ้า
*** แนะนำไม่ควรจะแจ้งหรือว่าระยะเวลาเท่าไร เมื่อทวงถามกลับได้คำตอบแบบนี้ ***
*** สุดท้ายไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นอย่างไร บทสรุปคืออะไร **
** ทราบผลเมื่อโครงการสินสุด**
แบบนี้หรือ
งอ งู สองตัว คือ .. งง.. ค่ะ (ไม่ให้ดีกว่าไหม)
? โครงการบ้านดีมีดาวน์ จะตามเรื่องที่ไหน..เมื่อไรจะรู้ ? ยุฮู้
ตอนเซ็นสัญญาและจดจำนองได้แจ้งพนักงานว่าได้ลงทะเบียนโครงการบ้านดีมีดาวน์ไว้
พนักงานได้มีเอกสารมาให้เซ็น 1 แผ่น พร้อมบอกว่า ** จะได้รับ SMS ครั้งที่ 2 ภายใน 7 วัน**
หลังจากนั้น ถ้าเราได้รับสิทธ์ เงินจะโอนเข้า บช.ภายใน 3 วัน ครบเจ็ดวันไม่มี SMS มาแจ้ง จึงได้โทรสอบถามต่อ
2.วันที่ 06/02/2563 โทร.สอบถามทาง Call center โครงการบ้านดีมีดาวน์ 02-1111144
พนักงาน : สอบถามรายละเอียดขอเลขบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้
A : ให้เลขที่บัตรประชาชน
พนักงาน : ทาง Call Center ได้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น แจ้งว่าในระบบตรวจพบการลงทะเบียนสำเร็จ
แต่ยังไม่มีการดำเนินการอย่างอื่น หรือขั้นตอนอื่นในระบบ
A : ถามด้วยความซื่อต่อว่า มันแปลว่าอะไรหรือ
พนักงาน : อาจเป็นไปได้ว่าทางธนาคาร ยังไม่มีการดำเนินการยื่นเรื่องมายังโครงการบ้านดีมีดาวน์
แนะนำให้ติดต่อ พนักงานสินเชื่อที่รับเรื่อง หรือ ให้โทรหา Call center ของธนาคารเพื่อตรวจเช็คข้อมูล
A : โทรติดต่อ Call Center โทร.02-645-9000 ได้แจ้งว้า ให้โทรหาสาขาที่ดำเนินการ แจ้งเหมือนพนักงานธนาคาร บอกว่า **จะได้รับ SMS ภายในเจ็ดวัด หลังจากนั้น ก็จะโอนเงินเข้าบัญชี
3.ติดต่อสาขาที่รับเรื่อง
พนักงาน : ขอเลขบัตรประชาชน ตรวจเช็คข้อมูล จะติดต่อกลับ
11.30 พนักงานติดต่อกลับ แจ้งว่า : ทางธนาคารได้ยื่นเรื่องให้ตั้งแต่วันที่ 27/02/2563 แล้ว ระหว่างนี้อยู่ระหว่างพิจารณาของสรรพากร
? คำถามต่อที่เกิดขึ้น ? คือการรอต่อไป แล้ว ? หรือไม่
- 1.ที่พนักงานธนาคารแจ้ง รอบแรกว่า หลังจากจดจำนองแล้วเสร็จไม่เกิน 7 วัน จะมี SMS แจ้ง
- 2.Call center แจ้งหลังจากจดจำนองแล้วเสร็จไม่เกิน 7 วัน จะมี SMS แจ้ง 3 วันเงินเข้า บช.
***สรุปมันคืออะไรหรือคะ*** แล้วจะตามเรื่องได้ที่ไหนต่อ
จะติดต่อใคร อย่างไงต่อ มีใครทราบบ้าง รบกวนตอบหน่อย จ้า
*** แนะนำไม่ควรจะแจ้งหรือว่าระยะเวลาเท่าไร เมื่อทวงถามกลับได้คำตอบแบบนี้ ***
*** สุดท้ายไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นอย่างไร บทสรุปคืออะไร **
** ทราบผลเมื่อโครงการสินสุด**
แบบนี้หรือ
งอ งู สองตัว คือ .. งง.. ค่ะ (ไม่ให้ดีกว่าไหม)