คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4351708
รบกวนแจ้ง ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และรายละเอียดเพิ่มเติมให้เจ้าหน้าที่ของธนาคาร
มาได้ที่ระบบหลังไมค์ http://pantip.com/message
หรือทาง Inbox : m.me/GHBank
โดยทางธนาคารจะรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
รบกวนแจ้ง ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และรายละเอียดเพิ่มเติมให้เจ้าหน้าที่ของธนาคาร
มาได้ที่ระบบหลังไมค์ http://pantip.com/message
หรือทาง Inbox : m.me/GHBank
โดยทางธนาคารจะรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
งานธนาคาร
สอบถามโครงการบ้านดีมีดาวน์
14/12/2562 ได้รับอีเมล์แจ้งกลับมาว่าได้ลงทะเบียนสำเร็จเท่านั้น โดยไม่ได้รับ SMS เพิ่มเติมอย่างไร
27/02/2562 ทำสัญญา+จดจำนอง (เซ็นต์เอกสารกับแบงค์+เซ็นยินยอมเปิดเผยข้อมูลโครงการบ้านดีมีดาวน์วันเดียวกัน) ธ.ออมสิน
หลังจากนั้นทางธนาคารได้แจ้งว่าได้ส่งรายละเอียดไปให้สำนักงานใหญ่เรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นเรามีการโทรไปที่เบอร์ 02-111-1144 ทาง Call Center แจ้งว่าเนื่องจากเราเป็นการลงทะเบียนในกลุ่มแรกเราจะได้รับแค่ Gmail ซึ่งหากมีการพิจารณาผ่านคือเข้าข่ายคุณสมบัติที่ทางโครงการระบุไว้ว่าผ่านจะได้รับ Email หรือ SMS อีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เรายังไม่แน่ใจว่าจะได้รับหรือไหม? ซึ่งตอนนี้ยังเงียบอยู่
อยากทราบว่าขั้นตอนต่อไปเราจะต้องติดตามตรงไหนบ้าง แล้วระยะเวลาเท่าไรกว่าที่ทางโครงการบ้านดีมีดาวน์จะทำการคืนเงินให้เราคะ
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็น