หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรูครับ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueVisions
truemove H
พอดีเปลี่ยนหัวรับสัญญาณของกล่องทรูวิชั่นแล้ว
แล้วกดรับสิทธิ์Happy Family ไปผมรอมาแล้ว10นาทีก็ยังรับชมไม่ได้ครับ
โทรถามCall Center บอกรอพรุ่งนี้แล้วทำไมSMS บอกรอ10นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center true โทรมา?
มี call center true ทรูโทรมาเสนอแพ็กเกจเน็ตรายเดือน เดือนแรกจ่ายแค่ 190 บาท เป็นโปรโมชั่น ส่วนเดือนต่อๆไปจ่ายราคา500กว่าบาท สมัครรับสิทธิ์กับ call center true ไปแล้ว ในกรณีนี้สามารถยกเลิกสิทธิ์ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7522831
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้นว่า สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ
พยายามโทรติดต่อ call center แต่ติดต่อไม่ได้ซักทีค่ะ ตอนนี้ดูทีวีไม่ได้ หน้าจอขึ้นว่า "สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ" จะแก้ไขยังไงดีคะ T__T
Touch of muses
จะมีวิธีเช็ควันสำหรับ truevision ได้อย่างไร
คือซื้อกล่อง true แบบซื้อขาด แล้วได้ทำการสมัคร package happy family ไว้ เรามีวิธีตรวจสอบไหมว่า package จะหมดวัน ผ่านทาง app หรือ USSD ข้อ 2 หาก package ยังไม่หมดอายุ เราสามารถ ซื้อ package ต่ออายุล่ว
น้องอยาก
ทรูมีจดหมายเรียกเก็บค่าส่วนเกินมาย้อนหลังทั้งๆที่ยกเลิกบริการไปแล้ว
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเรื่องค่าบริการไม่เป็นธรรมของอินเตอร์เน็ตบ้านทรูครับ เนื่องจากกระผมได้ไปทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านตั้งแต่วันที่ 21 หรือ 24 สิงหาคม 2567 ที่ทรูช๊อป&
MaximJunior
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play ที่ไม่ทราบ E-mail Call center ไม่ช่วยอะไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
เนื่องจาก โทรหา Call Center ของ AIS เรื่อง โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play 3 รายการ รายการละ 350 บาท รวมเป็น 1050 บาท เรียกเก็บมาเดือนนี้ (พอดีเป็นเครื่องคุณแม่ แล้ว คุณแม่ไปถามพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 6241577
ซึ้งกับการบริการ และการแก้ไขปัญหาของ TrueVision
สวัสดีครับ ขอแจ้งเรื่อง กล่อง True Vision ของหมายเลขต่างๆดังนี้ Circuit ID : 9604315947 Smart Card TV : 0002 6298 9429 คือ ผมโทรไปแจ้งเสีย ดูTrue Visionไม่ได้ กับทางCall Center ลำดับเหตุการณ์ดังนี้
สมาชิกหมายเลข 3373824
ถาม CC ทรู เรื่อง Super soccer
วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้ ผมให้ช่างทรูมาติดจานและกล่องทรูวิชั่น อยากถาม CC ทรูว่า หลังจากติดตั้งจานทรูเสร็จแล้ว ผมจะสมัครแพ๊ค Happy Family 299 พร้อมสมัครแพ๊คเสริม Super soccer 199 (ดูผ่านจอทีวีอย่างเดียว
ck4407
เบอร์ Call center ของกล่อง Sunbox มีไว้ทำไม ใครมีช่องทางการติดต่อแจ้งปัญหาบ้างคะ
คือวันนี้ประมาณ 1 ทุ่ม เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจ พรีเมียร์ลีก 1 เดือนไป มี SMS ส่งรหัสลูกค้ามา ให้เข้าไปจ่ายใน SCB internet banking เราก็เข้าไปจ่ายเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ เคยซื้อแบบนี้ เวลาประมาณ 1 ทุ่ม
สมาชิกหมายเลข 927388
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueVisions
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรูครับ
แล้วกดรับสิทธิ์Happy Family ไปผมรอมาแล้ว10นาทีก็ยังรับชมไม่ได้ครับ
โทรถามCall Center บอกรอพรุ่งนี้แล้วทำไมSMS บอกรอ10นาที