หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรูครับ
กระทู้คำถาม
truemove
TrueVisions
truemove H
พอดีเปลี่ยนหัวรับสัญญาณของกล่องทรูวิชั่นแล้ว
แล้วกดรับสิทธิ์Happy Family ไปผมรอมาแล้ว10นาทีก็ยังรับชมไม่ได้ครับ
โทรถามCall Center บอกรอพรุ่งนี้แล้วทำไมSMS บอกรอ10นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ปิด net roaming ให้หน่อย
ผมเดินทางมาต่างประเทศ ใช้งาน sim local แทนซิม ais จึงไม่ต้องการ roaming ผมได้ตั้งค่าปิด roaming ทั้งโทรและ data ผ่าน ussd *129 และ ผ่าน app myAIS คือปิดได้ แต่ปัญหาคือหลังจากปิดไปสักครู่ สัก 10 นาท
ketarou
ทรู บริการเอาเปรียบ ไม่มีRecheck
วันนี้รู้สึกหงุดหงิดกับทรูมาก ผมกำลังเดินทางอยู่บนรถ เน็ตจะหมดเวลา13.50 ผมเลยเข้าแอปกรุงเทพเพื่อเติมแพ็กเน็ตตามปกติ กดเติมแล้ว หักเงินแล้ว บันทึกสลิป ผมก็ปิดมือถือปิดเสียง นอนหลับ พอผมตื่นและลงรถมา14
สมาชิกหมายเลข 3134113
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
จะมีวิธีเช็ควันสำหรับ truevision ได้อย่างไร
คือซื้อกล่อง true แบบซื้อขาด แล้วได้ทำการสมัคร package happy family ไว้ เรามีวิธีตรวจสอบไหมว่า package จะหมดวัน ผ่านทาง app หรือ USSD ข้อ 2 หาก package ยังไม่หมดอายุ เราสามารถ ซื้อ package ต่ออายุล่ว
น้องอยาก
ทรูมีจดหมายเรียกเก็บค่าส่วนเกินมาย้อนหลังทั้งๆที่ยกเลิกบริการไปแล้ว
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเรื่องค่าบริการไม่เป็นธรรมของอินเตอร์เน็ตบ้านทรูครับ เนื่องจากกระผมได้ไปทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านตั้งแต่วันที่ 21 หรือ 24 สิงหาคม 2567 ที่ทรูช๊อป&
MaximJunior
มิจจี้ มุขการไฟฟ้า
โทรมาบอกว่าจากการไฟฟ้านครหลวง บอกว่า บ้านเลขที่ xx จะเปลี่ยนมิเตอร์พรุ่งนี้ (แต่บ้านเลขที่เป็นของคนรู้จัก เข้าใจว่าเป็นมิจจี้แหละ แต่อยากรู้มิจจี้มีข้อมูลอะไรบ้าง) พอถามรายละเอียดสามารถบอก ชื่อเจ้าขอ
สมาชิกหมายเลข 4656235
ชีวิตลำบาก ต้องโทรเข้า Call center ทุก 3 วันเพื่อดู True vision จ่ายเงินก็ไม่ได้ กลับตัวก็ไม่ได้
ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับการประสานงานของกลุ่มนี้ รู้สึกตัวเองติดบ่วง เริ่มด้วยเราได้สมัคร True แบบ Package รวม Internet +true vision แบบ Happy family เพิ่มเงิน 100 บาท +โทรศัพท์บ้าน โดย Pakage นี้ได้ใช้ง
gegena
ติด ais fibre+playbox มาจะ2สัปดาห์ละ มีปัญหากับสัญญาณตลอด
สัญญาณเน็ตโอเคนะครับ แต่สัญญาณ play box มีปัญหาทุกวัน คือ ไฟที่กล่องปกติจะขึ้นสีฟ้า 3 ดวง แต่ปิดทีวีนอน พรุ่งนี้เช้าตื่นมาไฟจะเป็นสีแดงทั้ง 3 ดวง ก็ดึงสายที่เชื่อมกับราวเตอร์ไวไฟออกแล้วเสียบใหม่ (ตามค
อิ่มละมุน
สอบถามยอดการโทรเกินค่ะ(Dtac)
คือมีข้อความแจ้งว่ามียอดการโทรเกิน85.5บาทเลยเข้าไปดูการใช้งานในแอพdtac โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย350นาทีแต่พอเช็คยอดการงานเหลือ169นาทีเลยงงค่ะโทรdtac call centerก็บอกยอดโทรเกินแล้วสายก็ตัดไปขอทราบรายละเอีย
สมาชิกหมายเลข 7257816
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueVisions
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรูครับ
แล้วกดรับสิทธิ์Happy Family ไปผมรอมาแล้ว10นาทีก็ยังรับชมไม่ได้ครับ
โทรถามCall Center บอกรอพรุ่งนี้แล้วทำไมSMS บอกรอ10นาที