[ #BTS⁷ ] sparks edition เผยถึงการดีไซน์เลข 7 ที่แสดงออกมาเป็นเลเยอร์ทั้ง 7 ให้ออกมาเป็นภาพๆเดียวของ BTS

sparksedition เผยเป็นผู้ดีไซน์แบรนดิ้งและอาร์ตเวิร์กของอัลบั้ม MAP OF THE SOUL: 7 โดย BTS
แบรนด์มาร์กเลข 7 ประกอบด้วยเรื่องราวตลอด 7 ปีหลังจากการเดบิวต์ของเมมเบอร์  ที่ค้นหาตัวตนของตัวเองอย่างไม่หยุดหย่อนท่ามกลางตัวตนที่ซ่อนเร้น (#SHADOW) และหน้ากาก (#PERSONA)

RM
Jin
SUGA
j-hope
Jimin
V
Jung Kook
BTS
หัวใจสำคัญของแบรนด์มาร์กเลข 7 ของ MAP OF THE SOUL: 7 คือการนำเอาความวิตกกังวล, ตัวตนที่ซ่อนเร้น และพันธกิจตลอด 7 ปีของเมมเบอร์ BTS ที่แสดงออกมาเป็นเลเยอร์ทั้งเจ็ดของเลข 7 มาซ้อนทับกันให้เกิดเป็นภาพๆ เดียว
Source : sparks edition แปล : @_candyclover
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่