หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก All member ค่ะ โทรไปแล้วรอนานมากไม่รับสายเลย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
7-Eleven
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการยกเลิก all member แต่ว่าโทรศัพท์ไปที่ call center ก็แล้ว รอนานมาก
และก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้ยกเลิกสักที ทำไมไม่ทำระบบยกเลิกภายในแอพ หรือ ในเว็บ เอาไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
ทำไมแต้มอยู่ๆ All member ของเซเว่น ก็หายไป 9,000+ กว่าบาท
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยู่ดีๆแต้ม All member ก็หายไป 9,000+ กว่าแต้ม ทั้งๆที่ไม่เคยแลกคะแนน หรือใช้แลกสินค้าเลย ไปถามที่สาขาก็ไม่ได้คำตอบเมลล์ไปก็ไม่มีการตอบกลับ ทักไปทางเพจบอกให้แจ้งcall center โทรไปก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2386386
ขอสอบถามน้องเปาเซเว่น จะขอยกเลิกบัตร All Member
เนื่องจาก...เราต้องการจะยกเลิก All Member แต่!!!!!จากการที่เราได้หาข้อมูลจากกระทู้พันทิปและTwitterได้มีคนประสบปัญหาเดียวกัน จากการที่หลายคนได้ทำการโทรไปหาทางca
สมาชิกหมายเลข 5464417
สอบถามน้องเปาเซเว่นเรื่องการยกเลิกการเป็นสมาชิกบัตรall memberค่ะ
พอดีว่าอยากยกเลิกall member แต่ทางcall centerบอกว่ายกเลิกไม่ได้ ช่วยอธิบายเหตุผลหน่อยค่ะ เพราะในคำชี้แจงบอกว่าสมาชิกสามารถยกเลิกบัตรและการให้ข้อมูลส่วนตัวได้ อยากยกเลิกมากค่ะ ไม่โอเคกับการที่ ส
สมาชิกหมายเลข 5433736
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
ซิมทรูมูฟสมัครบริการเสียงรอสายเอง บางครั้งก็สมัคร Sms คิดเงินเอง โดยที่เราไม่ได้สมัคร
เเย่มากครับติดต่อ Call center ก็ไม่ได้.ติดต่อทางเเอปก็ให้โทรยกเลิกเองผ่านเบอร์ 2222 นาทีละ5บาท โทรไปทำรายการสำเร็จบอกให้รอ Sms เเต่ไม่มีข◌้อความอะไรเข้ามาเลย เเต่เราเสียเงินไปเเล้ว โคตรตลกเลย.เอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 8450656
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
ติดต่อ Line man Call Center ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดต่อ Lineman Call Center ไม่ได้สักช่องทาง คือต้องติดต่อทางไหนคะ พอกดยกเลิก ให้ติดต่อ Call Via Help Center โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านทาง แอปพลิเคชั่น ก้อค้างอีก ไม่มีราย
สมาชิกหมายเลข 2266176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก All member ค่ะ โทรไปแล้วรอนานมากไม่รับสายเลย
และก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้ยกเลิกสักที ทำไมไม่ทำระบบยกเลิกภายในแอพ หรือ ในเว็บ เอาไว้