ขอคำแนะนำกรณี​ ต่อประกันรถยนต์กับโบคเกอร์​ A.แห่งนึงแต่เหมือนไม่ได้รับความเป็นธรรม

กระทู้คำถาม
คือดิฉันต่อประกันภัยรถยนต์​ กับ​โบรคเกอร์​A​แห่งนึง​ เบี้ยประกัน​ 13,411  แบ่งชำระจำนวน4​งวด​  ทุกวันที่30​ ของเดือนและติดต่อผ่านไลน์โดยพนักงานจะส่งใบเสร็จเพือให้ดิฉันไปชำระผ่าน7​ -​11​ งสกแรกชำระไปปกติ​ ในวันที่​ 30​ พ.ย​62​ พองวดที่2​ โบรคเกอร์เงียบเรยตาม​ ชำระในวันที่4​ แล้วมีประเด็นคืองวดที่3​ โบคเกอร์​ ไม่ได้ส่งใบเสร็จมาให้​ เราก็รอั้งแต่​ 30​ มค-13​ ก.พ​ ก็ยังไม่ส่งมา​ แล้วโทรสับหายไลน์ดิฉันก็เด้งออก​ แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกับบริษัท​ จนวันที่​ 15​ โทรหาบริษัทประกันภัย​ ทางประกันบอกยกเลิกแล้ว  ดิฉันเลยตามกับต้นสังกัด​ A.เพือขอถามข้อมูล​ เพราะเราไม่ได้รับการติดต่อมาให้ไปจ่าย​เงิน​ บ., A.บอกเราเป็นผ่ายผิดนัด​ แต่พนักงานเค้าที่ติดต่อกับเราลาออกไปแล้ว​ ดิฉันเรยถามเรื่องขอคืนเงินประกันที่ชำระไปจำนวน​ 2งวดเป็นเงิน  6704  บาท​ เพราะดิฉันต้องไปต่อประกัน​ เพราะใช้รถทุกวัน​ ทาง​บ.A.เสนอคืนจำนวน​ 600​ บาท​ แต่ด้วยที่ดิฉันไม่ได้เป็นฝ่ายผิด  คือถ้าพนักคุณลาออกทำไม่มีคนประสานงานต่อ​ คือโยนมาให้เราเป็นฝ่ายผิด​ สำหรับคนอื่นเงิน6700  อาจจะไม่มาก​ แต่ถ้าเราจ่ายไปแบบเสียความรู้สึกแบบนี้ก็ไม่ใช้คะ​ เลยอยากขอคำแนะนำจากผู้มีความรู้ทางด้านนี้ด้วย ​ขอบคุณ​คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่