คำถามตามหัวข้อเลยครับ Grab ใช้วิธีตั้งกฎเสมือนบังคับให้คนขับซื้ออุปกรณ์ของบริษัทแกรบเอง ดูทำเป็นธุรกิจกับคนขับเกินไปมั้ยครับ ตัวอย่างจากยกตัวอย่างข้อความในมือถือผมนะครับ แอคเคาน์ผมแนบรูปไม่ได้ไม่รู้ทำไม เช่น
[เตือนครั้งที่ 1] ตรวจพบการไม่ใช้ "กระเป๋าแกร็บ"
30 ธ.ค.-5 ม.ค.) จากรูปถ่ายงานแกร็บฟู้ด หากครั้งต่อไปตรวจพบรูปถ่ายที่ไม่ผ่านข้อกำหนด คุณจะถูกลดเป็น 'แกร็บไบค์' การถ่ายรูป bit.ly/2UFzfWM /,/ [เตือนครั้งที่ 1] ตรวจพบการไม่ใช้ "แจ็กเก็ตแกร็บ" (30 ธ.ค.-5 ม.ค.) จากรูปถ่ายงานแกร็บฟู้ด หากครั้งต่อไปตรวจพบรูปถ่ายที่ไม่ผ่านข้อกำหนด คุณจะถูกลดเป็น 'ไฮบริด' ซื้อแจ็กเก็ต bit.ly/2pzItW4 /,/ ตรวจพบการไม่ใช้ "แจ็กเก็ตแกร็บ" (3-9 ก.พ.) จากรูปถ่ายงานแกร็บฟู้ด คุณจะถูกลดเป็น 'แกร็บไบค์' รอบถัดไป การถ่ายรูป bit.ly/2UFzfWM /,/ คุณจะถูกตัดโบนัสต่อรอบ ในสัปดาห์ต่อไป รีบซื้อและถ่ายรูปกระเป๋าและแจ็กเก็ตแกร็บทุกครั้ง คลิก https://grb.to/2ug2Ytm เป็นต้น นะครับ คำกล่าวเตือนเหล่านี้นะครับ ผมขอโต้ให้แกรบทราบเลยนะครับว่า เสื้อเกรดตลาดนัดธรรมดามากขาย5ร้อยกว่า กระเป๋าใบละ 400 ถ้าจะทำอย่างเป็นธุรกิจกับคนขับจริงๆ คนขับฝากถามแกรบหน่อยครับว่า คนขับก็ขับให้บริษัทคุณ ใส่เสื้อบริษัทคุณ+ตั้งกระเป๋าบริษัทคุณไว้ท้ายรถวิ่งเร่ไปตามถนนคนทั่วไปมองเห็นและบางส่วนมองตาม
คุณทำไมไม่คิดว่าคนขับอย่างเราโปรโมททำการตลาดบริษัทให้คุณหน่อยล่ะครับ คุณมาทำเป็นบังคับแบบนี้คนขับบางส่วนนอกจากจะย้ายค่ายแถมเขาอาจพูดต่อๆกันแบบผมนะครับ คนขับบางคนต้นทุนเขาอาจมีน้อยหรือไม่มี แต่เขาก็อยากมาหารายได้ทำมาหากิน ถ้าจะให้เขาวิ่งแต่วินคุณก็รู้ปัญหาดีและตำรวจปรับด้วยถ้ารถไม่ใช่ป้ายเหลือง ผมฝากไปคิดดีๆนะครับถ้าจะทำแบบนี้ ก่อนที่ค่ายหน้าใหม่ที่เขาให้ความสำคัญคนขับจะคว่ำคุณเอา ฐานะคนขับคือลูกจ้างนะครับไม่ใช่นักลงทุนครับ
Grab ใช้วิธีตั้งกฎเสมือนบังคับคนขับซื้ออุปกรณ์เกินไปมั้ยครับ
คำถามตามหัวข้อเลยครับ Grab ใช้วิธีตั้งกฎเสมือนบังคับให้คนขับซื้ออุปกรณ์ของบริษัทแกรบเอง ดูทำเป็นธุรกิจกับคนขับเกินไปมั้ยครับ ตัวอย่างจากยกตัวอย่างข้อความในมือถือผมนะครับ แอคเคาน์ผมแนบรูปไม่ได้ไม่รู้ทำไม เช่น [เตือนครั้งที่ 1] ตรวจพบการไม่ใช้ "กระเป๋าแกร็บ"