เราได้เอาไปเข้าศูนย์ เนื่องจากมีน้ำมันเครื่องมันหยด สาเหตุหลัก เมื่อวันที่ 5/2/63 โดยไม่ได้นัดหมาย เนื่องใกล้ โรงเรียนลูก และมีความสะดวก แต่ก็ให้ทางศูนย์ เช็คเพิ่มเติม ดังนี้
1.update GPS เพิ่มเติม
2.เครื่องเสียงไม่สามารถเล่น DVD ได้ มาซักระยะนึง (ใช้สำหรับความเพลิดเพลินของลูกๆ)
**SA รับรถก็ ok สอบถามตามปกติ มีการบันทึกประวัติกันนิดหน่อย (จริงๆแล้วก็ซื้อรถกับที่นี่ pajro) ก็เสร็จล่ะ กลับบ้านไป ทิ้งรถไว้
ประมาณบ่าย 2 ช่างโทรมาแจ้งรายละเอียด ว่า สาเหตุที่น้ำมันเครื่องรั่วเป็นเพราะ ซีลกันน้ำมัรเพลาข้อเบี่ยง มีปัญหา ต้องเปลี่ยน อ่ะ เราก็ตอบตกลง ช่างแจ้งอะไหล่ประมาณ 1,946 บาท ส่วนค่าแรง 5,880 เราตกใจค่าแรง😁ถามกลับทำไมแพงจังค่าแรง คำตอบที่ได้ ทำยาก อ่ะ โอเค เราบอกงั้น รอก่อนปรึกษาแฟนก่อน ประมาณ 5 โมงนิดๆ ไปรับรถ ก็ SA แจ้งว่าทำอะไร บ้าง พี่คะ update GPS ให้พี่แล้วนะคะ ส่วนเครื่องเสียง ยังไม่ได้ทำค่ะ เนื่องจากไม่แผ่นลองค่ะพี่ เราก็อืมมม ทั้งโชว์รูมไม่มีเลยเหรอน้อง (คิดในใจ) ก็ปล่อยผ่าน ไป จ่ายเงินค่าบริการ 750 บาท เสร็จปุ๊บ เดินไปรับรถ กำลังจะออกจาก โชว์รูม แม่จ้าว ที่คลุมเกียร์ หายไป หายไปได้อย่างไร เริ่มมีอารมณ์ล่ะ ถอยรถกลับไป ถามน้องค่ะ มันหายไปใหน นางก็ไปถามช่าง ทุกคนบอกไม่เห็น ไม่ได้ทำอะไร ส่วนน้อง SA รับรถ บอก ไม่มีตั้งแต่แรก บอกเลย ปรี๊ดเลย ค่ะ พูดมาได้ยังไง โมโหมาก ให้เรานั่งรอ แล้วก็ไปหาๆกันประมาณ 30 ชม.กลับมาบอกไม่มี มันคืออะไรอ่ะ บทสรุปน้อง SA บอกจะสั่งอะไหล่ มา แล้วจะโชว์แจ้ง ตอนนั้นโมโหมาก โกรธสุดๆ ผ่านจนวันนี้ 22/2/63 ไร้วี่แวว คนที่บอกจะรับผิดชอบ ที่สำคัญ วันที่ 17/2/63 เราโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ สอบถาม ก็บอกพอททราบเรื่องค่ะ แล้วก็เงียบ การเข้าไปรับบริการครั้งแรก บอกเลยแย่มากๆ ปกติใช้รถมาก็หลายแบรนด์ ไม่เคยเป็นแบบที่นี่เลย แค่ 3 วัน ลูกค้าสัมพันธ์ ก็โทรมาสอบถามล่ะ นี่ไม่มีเลยจ้า เงียบกันไปหมด อะไหล่ที่สั่งนี่ไม่รู้ว่าสั่งหรือนำเข้าจากที่ใหนเนอะ 2 อาทิตย์ล่ะ ยังไม่ได้ /และไม่สนใจและใส่ใจลูกค้าเลย
การให้บริการของ ศุนย์บริการ มิตซู เอส พี กรุ๊ป บางมหญ่
1.update GPS เพิ่มเติม
2.เครื่องเสียงไม่สามารถเล่น DVD ได้ มาซักระยะนึง (ใช้สำหรับความเพลิดเพลินของลูกๆ)
**SA รับรถก็ ok สอบถามตามปกติ มีการบันทึกประวัติกันนิดหน่อย (จริงๆแล้วก็ซื้อรถกับที่นี่ pajro) ก็เสร็จล่ะ กลับบ้านไป ทิ้งรถไว้
ประมาณบ่าย 2 ช่างโทรมาแจ้งรายละเอียด ว่า สาเหตุที่น้ำมันเครื่องรั่วเป็นเพราะ ซีลกันน้ำมัรเพลาข้อเบี่ยง มีปัญหา ต้องเปลี่ยน อ่ะ เราก็ตอบตกลง ช่างแจ้งอะไหล่ประมาณ 1,946 บาท ส่วนค่าแรง 5,880 เราตกใจค่าแรง😁ถามกลับทำไมแพงจังค่าแรง คำตอบที่ได้ ทำยาก อ่ะ โอเค เราบอกงั้น รอก่อนปรึกษาแฟนก่อน ประมาณ 5 โมงนิดๆ ไปรับรถ ก็ SA แจ้งว่าทำอะไร บ้าง พี่คะ update GPS ให้พี่แล้วนะคะ ส่วนเครื่องเสียง ยังไม่ได้ทำค่ะ เนื่องจากไม่แผ่นลองค่ะพี่ เราก็อืมมม ทั้งโชว์รูมไม่มีเลยเหรอน้อง (คิดในใจ) ก็ปล่อยผ่าน ไป จ่ายเงินค่าบริการ 750 บาท เสร็จปุ๊บ เดินไปรับรถ กำลังจะออกจาก โชว์รูม แม่จ้าว ที่คลุมเกียร์ หายไป หายไปได้อย่างไร เริ่มมีอารมณ์ล่ะ ถอยรถกลับไป ถามน้องค่ะ มันหายไปใหน นางก็ไปถามช่าง ทุกคนบอกไม่เห็น ไม่ได้ทำอะไร ส่วนน้อง SA รับรถ บอก ไม่มีตั้งแต่แรก บอกเลย ปรี๊ดเลย ค่ะ พูดมาได้ยังไง โมโหมาก ให้เรานั่งรอ แล้วก็ไปหาๆกันประมาณ 30 ชม.กลับมาบอกไม่มี มันคืออะไรอ่ะ บทสรุปน้อง SA บอกจะสั่งอะไหล่ มา แล้วจะโชว์แจ้ง ตอนนั้นโมโหมาก โกรธสุดๆ ผ่านจนวันนี้ 22/2/63 ไร้วี่แวว คนที่บอกจะรับผิดชอบ ที่สำคัญ วันที่ 17/2/63 เราโทรไปลูกค้าสัมพันธ์ สอบถาม ก็บอกพอททราบเรื่องค่ะ แล้วก็เงียบ การเข้าไปรับบริการครั้งแรก บอกเลยแย่มากๆ ปกติใช้รถมาก็หลายแบรนด์ ไม่เคยเป็นแบบที่นี่เลย แค่ 3 วัน ลูกค้าสัมพันธ์ ก็โทรมาสอบถามล่ะ นี่ไม่มีเลยจ้า เงียบกันไปหมด อะไหล่ที่สั่งนี่ไม่รู้ว่าสั่งหรือนำเข้าจากที่ใหนเนอะ 2 อาทิตย์ล่ะ ยังไม่ได้ /และไม่สนใจและใส่ใจลูกค้าเลย