[SR] เที่ยวสงขลา 2020 เมืองแห่งโฮมเทล วันนี้มีที่พักมาแนะนำจ้า

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แป้งเพิ่งมีโอกาสได้ไปเที่ยวสงขลาแบบ 2 วัน 1 คืน  เอาจริงๆ แป้งเพิ่งได้มีโอกาสไปเที่ยวสงขลามาในรอบสิบกว่าปีก็ว่าได้ ทำให้ได้เห็นสงขลาในมุมมองใหม่ๆ แล้วอยากจะบอกว่านี่มันเมืองแห่งโฮมเทลชัดๆ วันนี้แป้งเลยขอหยิบมาให้ดูซัก 2 ที่ มาดูกันว่ามันน่านอนขนาดไหน
 
Hometel คือสถานที่นั้นเคยเป็นบ้านที่เจ้าของเคยอยู่อาศัยมาก่อนจริงๆ แล้วนำมาปรับให้เป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยว แต่ยังคงบรรยากาศแล้วความเป็นอยู่แบบดั้งเดิมจริงๆ
 
Lyn Hometel 
โฮมเทลแนวชิคๆ คูลๆ เดิมเป็นตึกเก่าแต่ไม่ได้ใช้แล้ว และคิดว่าสงขลาขาดอะไร เลยเกิดโปรเจกต์นำตึกมาทำเป็นโฮสเทล จุดขายหลักคือถ้าพักที่นี่จะได้เจอคนหลากหลาย ทั้งสัญชาติ และเชื้อชาติ และพนักงานทุกคนคือเป็นนักศึกษาทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนได้ลองมาทำงานจริง ฝึกการแบ่งเวลา และการทำงาน รวมถึงยังได้ฝึกภาษาอีกด้วย
 
สำหรับที่นี่สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 40 คน แต่ถ้ามาเป็นครอบครัว 2 หรือ 4 คน สามารถแจ้งและเลือกห้องแบบ Private ได้ ห้องนอนเป็นแบบห้องรวม แต่ห้องน้ำมีทั้งแบบห้องน้ำรวม และแบบห้องน้ำ Private มีส่วนของห้องทำงาน และห้องรับแขกไว้รองรับ
 

 


 

 

De Roo Classic Hometel
ที่นี่จะเป็น Hometel เดิมเป็นบ้านที่เจ้าของอยู่จริงๆ อายุราวๆ 160 ปี และนำมาปรับใช้ โดยเป็นบ้านโบราณที่นำมาปรับภายในเพิ่มเล็กน้อย แต่ไม่ได้ปรับในส่วนของโครงสร้างอาคาร เพื่อคงความเป็นบ้านโบราณไว้ มีทั้งหมด 6 ห้อง คืนละ 1,500 บาท ทุกห้อง (รวมอาหารเช้า)


 

     

นอกจากที่พักแล้ว จริงๆ ทริปนี้แป้งยังมีโอกาสได้ลองชิม และเที่ยวอีกหลายที่เลย
ถ้าใครอยากดูรายละเอียดเต็มๆ สามารถดูได้ที่นี่เลย >> https://www.eatandsleep.blog/trip/songkla-สงขลา-2020/
 
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีที่พักหรือที่เที่ยวอื่นๆ ก็มาแชร์กันได้เลยน้า
ชื่อสินค้า:   โฮมเทล
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ได้เข้าไปถ่ายสถานที่จริง แต่ไม่ได้เข้าพัก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่