หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
แจ้งเสียผ่านทางแอพ TOT easy life ไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 4 วันแล้วค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเลย โทร 1100 ...โทรแจ้งแล้ว ศูนย์ซ่อม TOT ขอนแก่น ...ก็โทรแจ้งแล้ว ต้องแจ้งทางไหนอีกคะ ถึงจะมาดูให้ ถ้าไม่มาบอกเลยค่ะ จะได้เลิกใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอติดตั้ง TOT Fiber 2U นี่มันใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ผมกำลังจะย้ายเข้าคอนโด ซึ่งที่ตึกมี MOU กับ TOT เค้าก็แนะนำให้โทรเข้า Call Center 1100 ผมโทรตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม แล้วครับ หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามว่า ทางศูนย์โทรมารึยัง สุดท้ายก
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
แชร์ปัญหา samsung galaxy buds3 pro ครับ
สวัสดีครับ หลังจากที่เราประสบปัญหากับ samsung galaxy buds3 pro มาสักพัก เลยตัดสินใจตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาและการดำเนินการแก้ไขของเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซ่อมครับ 29/07/25 - เจอปัญหาครั้งแรก หูฟังข้
น้องตี้
บริการซิมเน็ต NT รายปี ราบ 6เดือน ยังมีเหรอครับ
เคยติดมาครั้งก่อนแต่ไปถามเจ้าหน้าที่ศูนย์NT แจ้งว่าหมดโปรนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4555345
แจ้งเหตุซ่อม TOT Fiber2U ทางแอป NT Easy Life ไป ไม่ทราบว่าได้รับข้อมูลไหมครับ
แอป NT Easy Life น่าจะมีปัญหา ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้อง
p_worawit
รบกวนสอบถามเรื่องโทรศัพท์บ้าน
เนื่องจากโทรศัพท์บ้านเสียมาได้ 4-5 วันแล้วครับ ของค่าย TOT และได้แจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน app NT Easy Life มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่า จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาติดตั้งสาย Fiber ใหม่พร้อมต่อพ่
โจ๊กไก่กับชาเย็น
แชร์ประสบการณ์ใช้ประกัน Samsung care plus ที่เกิดความคาดหมาย
สวัสดีครับ ขอเกริ่นคร่าวๆ ก่อน คือ โทรศัพท์ของผม Samsung galaxy z flip5 อยู่ดีๆ เครื่องค้าง แล้วขึ้นว่า แอพไม่ตอบสนอง ให้เลือกว่า จะรอ หรือปิดแอพ ผมเลยกดปิดแอพ หลังจากนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ จอใน ด
ยำใบมะกอก
เน็ต TOT ไฟสีแดงกระพริบตรง LOS หลังเพิ่งซ่อมเสร็จ 1 อาทิตย์
ไฟแดงที่ router TOT กระพริบตรง LOS อีกแล้วค่ะ หลังจากที่ซ่อมไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและกลับมาใช้งานได้ตามปกติ โทรแจ้ง call center แล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าสัญญาณปล่อยมาตามปกติ แต่จะส่งเรื่องให้แผนกช่างซ่อมบ
สมาชิกหมายเลข 4336954
ความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ shopee
มาแชร์ประสบการณ์ คือเราซื้อมือถือยี่ห้อนึง vivo x200 pro (รอมนอก) ใน shopee และซื้อความคุ้มครองอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วย ประกันตัวสินค้านะคะ ไม่ใช่ประกันขนส่ง หลายคนคิดว่าไม่มีประโยชน์ เลยไม่ซื้อกัน ใ
สมาชิกหมายเลข 4162762
ตกลงเบอร์บ้านต้องแจ้งเสียที่ใครครับ
แต่ก่อนเบอร์โทรศัพท์บ้านผมเป็นของ True แล้วมีจดหหมายมาหลายเดือนว่าโอนย้ายไปอยู่กับ TOT แล้ว บิลล์ก็มาเป็น TOT ตั้งหลายเดือน แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพึ่งเช็คเจอว่าโทรศัพท์ไม่มีสัญญาทั้งโทรเข้าโทรออก เมื่
tao_photo
สุดจะทนกับ TOT
เรื่องมีอยู่ว่า ผมหมายเลขบริการ 075751131 ได้ใช้บริการ โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตของทีโอที แล้วช่วงเดือนกันยายน 2561 ผมได้ทำการยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตไป แต่ยังใช้บริการโทรศัพท์อยู่ ซึ่งค่าบริการรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 4627767
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ