หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
แจ้งเสียผ่านทางแอพ TOT easy life ไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 4 วันแล้วค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเลย โทร 1100 ...โทรแจ้งแล้ว ศูนย์ซ่อม TOT ขอนแก่น ...ก็โทรแจ้งแล้ว ต้องแจ้งทางไหนอีกคะ ถึงจะมาดูให้ ถ้าไม่มาบอกเลยค่ะ จะได้เลิกใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราแจ้งเสีย อินเตอร์เน็ตบ้านไป
เราแจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านไปค่ะ เราใช้บริการของ TOT ค่ะ เราทั้งแจ้งเรื่องทาง application ToT easy life แต่ชีวิตก็ยังยากอยู่ค่ะ ไม่มีทั้งการตอบกลับใดๆ เราแจ้งทาง เบอร์ call center 1100 ทางเจ้าหน้าที่บ
สมาชิกหมายเลข 5807702
การ บริการของ TOT
ถ้าเราจะแจ้งซ่อม แล้วมีคน หืออือ พร้อมช่วยเหลือ ควรแจ้วช่องทางไหนดีครับ (ระยอง แถวมาบตาพุต) เสียตั้งเเต่วันเสาร์ จนปัจจุบัน ไร้วี่แวว 1100, line , facebook massanger ก็แล้ว ตอนนี้ ต้อง work from hom
KudHooLing
การเครมประกันภัยชั้น 1 ของรถยนต์เบี้ยซ่อมอู่
ขอสอบถามหน่อยครับพอดีผมไปเกิดอุบัติเหตุมาแล้วทีนี้ ข้างหน้ายับเลยน่าจะต้องเปลี่ยนใหม่หมด รถผมอายุประมาณ 6 ปีก่อนหน้านี้ทำเบี้ยซ่อมศูนย์มาตลอดเพิ่งมาปีนี้ทำเบี้ยซ่อมอู่แล้วมาเกิดอุบัติเหตุหนักแบบนี้ พว
สมาชิกหมายเลข 4977349
การขอติดตั้ง TOT Fiber 2U นี่มันใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ผมกำลังจะย้ายเข้าคอนโด ซึ่งที่ตึกมี MOU กับ TOT เค้าก็แนะนำให้โทรเข้า Call Center 1100 ผมโทรตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม แล้วครับ หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามว่า ทางศูนย์โทรมารึยัง สุดท้ายก
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
แจ้งปัญหา los ของ TOT ดูแลลูกค้าล่าช้าปกติใช่ไหม
อยาก ทราบ ว่ามี ใคร ประสบปัญหา เหมือน เรา ไหม? เน็ตก็จ่าย แต่การบริการทำไมเป็นอย่างนี้ ด้วยความที่มันขึ้น สัญญานเป็นวันเสาร์ที่17 แค่เรา แจ้ง วันจันทร์ที่19เดือนกุมภาพันธ์ เวลาผ่านไป1สัปดาห์ ไร้วี่แวว
สมาชิกหมายเลข 3342528
แจ้งซ่อมทีวี LG ช่างรับเรื่องแล้วไม่ดำเนินการซ่อม
กะทู้รีวิว และระบายความรู้สึก จากการแจ้งซ่อมโทรทัศน์ยี่ห้อ LG time line ตามข้างล่าง ทีวี LG อาการภาพผิดปกติ 14/10/2025 แจ้งศูนย์ รับแจ้งเรียบร้อยแล้วออก เลขงานซ่อมมาแล้ว 16/10/2025 ช่างโทรมาคุยโน่น
peejangka
แจ้งเหตุซ่อม TOT Fiber2U ทางแอป NT Easy Life ไป ไม่ทราบว่าได้รับข้อมูลไหมครับ
แอป NT Easy Life น่าจะมีปัญหา ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้อง
p_worawit
ไม่ประทับใจกับการให้บริการของ tot
ผมจะติดตั้งinternet ที่บ้านครับเป็นแบบ fiber, ที่อยากได้คือ true แต่ยังไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการเลยเลือก tot ก็เลยไปติดต่อทำสัญญากับ tot ครับ ทำสัญญาขอใช้บริการวันที่ 23/02/16 สาขา วนารมย์ เลขที่สาขา
สมาชิกหมายเลข 1563267
internet Tot ช้าโบ้ยยูสเซอร์เชื่อมต่อเยอะให้เป็นโปร
คือออฟฟิศผมใช้ fiber2u ของ TOT จนกระทั้งวันเสาร์ที่ผ่านมา internet ได้มีปัญหาคือ internet หลุดไม่สามารถเชื่อมต่อได้ ผมจึงได้โทรแจ้ง 1100 ว่า internet มีปัญหา ทางเจ้าหน้า CallCenter ได้รับเรื่องประสานง
สมาชิกหมายเลข 970033
เรียกค่าขาดผลประโยนช์ในการใช้รถกรณีเกิดอุบัติเหตุ
รถเราจอดอยู่เฉยๆแล้วคู่กรณีมาเฉี่ยวท้ายรถของเรา ต่างฝ่ายต่างมีประกันชั้น 1 ของคู่กรณีมีประกันภัยของเมืองไทยประกันภัย ส่วนของเรา เป็นประกันของ โตเกียวมารีน เมื่อประกันมาถึง เราแจ้งประกันของเราว่าเราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9082611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ