หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
แจ้งเสียผ่านทางแอพ TOT easy life ไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 4 วันแล้วค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเลย โทร 1100 ...โทรแจ้งแล้ว ศูนย์ซ่อม TOT ขอนแก่น ...ก็โทรแจ้งแล้ว ต้องแจ้งทางไหนอีกคะ ถึงจะมาดูให้ ถ้าไม่มาบอกเลยค่ะ จะได้เลิกใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียกค่าขาดผลประโยนช์ในการใช้รถกรณีเกิดอุบัติเหตุ
รถเราจอดอยู่เฉยๆแล้วคู่กรณีมาเฉี่ยวท้ายรถของเรา ต่างฝ่ายต่างมีประกันชั้น 1 ของคู่กรณีมีประกันภัยของเมืองไทยประกันภัย ส่วนของเรา เป็นประกันของ โตเกียวมารีน เมื่อประกันมาถึง เราแจ้งประกันของเราว่าเราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9082611
การขอติดตั้ง TOT Fiber 2U นี่มันใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ผมกำลังจะย้ายเข้าคอนโด ซึ่งที่ตึกมี MOU กับ TOT เค้าก็แนะนำให้โทรเข้า Call Center 1100 ผมโทรตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม แล้วครับ หลังจากนั้น มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสอบถามว่า ทางศูนย์โทรมารึยัง สุดท้ายก
แมวบ้าในซอสบาร์บีคิว
แจ้งเหตุซ่อม TOT Fiber2U ทางแอป NT Easy Life ไป ไม่ทราบว่าได้รับข้อมูลไหมครับ
แอป NT Easy Life น่าจะมีปัญหา ปีที่แล้ว 2566 เวลามีเหตุขัดข้องของ Fiber แจ้งไปทางแอป NT Easy Life จะมี SMS ตอบกลับมาทางเบอร์มือถือ หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ปีนี้ 2567 เวลามีเหตุขัดข้อง
p_worawit
เน็ตไฟเบอร์สายขาดส่งช่างมาดูแต่แก้ไขอะไรไม่ได้
ตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ต NT ครับ ในระยะนี้มีการก่อสร้างถนนทำให้มีการย้ายแนวสายไฟ สายไฟเบอร์ที่ใช้อยู่เลยถูกตัดขาด เมื่อแจ้งซ่อมไปแล้ว ทาง NT ได้ส่งช่างมาตรวจสอบภายในวันที่แจ้งและแจ้งว่าต้องเดินสายใหม่มาจ
EngineerThibaan
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
แอป NT easy life+ ห่วยจัด
คือไม่เข้าใจว่าแอปอันเดิมมันแย่ตรงไหน มันก็ใช้งานของมันได้ แต่ไม่รองรับการจ่ายบิลของ my ที่แม้จะควบรวมกับนานมากแล้วก็ยังทำไม่ได้ แต่ nt ก็ดันมาทำแอปใหม่ชื่อ Nt easy life+ ซึ่งห่วยกว่าเก่า ช้ากว่าเดิม
นั่งเหงาบนดอย
รบกวนสอบถามเรื่องโทรศัพท์บ้าน
เนื่องจากโทรศัพท์บ้านเสียมาได้ 4-5 วันแล้วครับ ของค่าย TOT และได้แจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน app NT Easy Life มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่า จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาติดตั้งสาย Fiber ใหม่พร้อมต่อพ่
โจ๊กไก่กับชาเย็น
แชร์ปัญหา samsung galaxy buds3 pro ครับ
สวัสดีครับ หลังจากที่เราประสบปัญหากับ samsung galaxy buds3 pro มาสักพัก เลยตัดสินใจตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาและการดำเนินการแก้ไขของเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซ่อมครับ 29/07/25 - เจอปัญหาครั้งแรก หูฟังข้
น้องตี้
บริการซิมเน็ต NT รายปี ราบ 6เดือน ยังมีเหรอครับ
เคยติดมาครั้งก่อนแต่ไปถามเจ้าหน้าที่ศูนย์NT แจ้งว่าหมดโปรนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4555345
ตกลงเบอร์บ้านต้องแจ้งเสียที่ใครครับ
แต่ก่อนเบอร์โทรศัพท์บ้านผมเป็นของ True แล้วมีจดหหมายมาหลายเดือนว่าโอนย้ายไปอยู่กับ TOT แล้ว บิลล์ก็มาเป็น TOT ตั้งหลายเดือน แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพึ่งเช็คเจอว่าโทรศัพท์ไม่มีสัญญาทั้งโทรเข้าโทรออก เมื่
tao_photo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT คะ แจ้งเสียไปหลายวันแล้วมาซ่อมให้หน่อยค่ะ