[SR] แบกเพื่อน..กระเตงลูกเที่ยวเกาะกูด 3 วัน 2 คืน แบบกิจกรรมแน่นๆพักที่ ปีเตอร์แพนรีสอร์ท



        ห่างหายจากการเที่ยวไปนาน ดูเหมือนว่าร่างกายจะเริ่มเรียกร้องหาทะเลซะแล้ว งานนี้เราเลยไม่รอช้ารีบชวนแกงค์เพื่อนไปเที่ยวเกาะกูดด้วยกันเลย
ทริปนี้เราไปกันเป็นกรุ๊ปใหญ่ มีเด็กโตและเด็กเล็กมาร่วมทริปด้วย ทุกกิจกรรมที่เราทำจึงเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

         ครั้งนี้เราได้เลือกที่ ปีเตอร์แพนรีสอร์ท เกาะกูด ค่ะ เพราะดูจะเหมาะสมกับทริปนี้ของพวกเราที่สุด ทำการบ้านมาว่ารีสอรืทนี้มีหน้าหาดทรายเล่นน้ำได้ซึ่งปลอดภัยกับเด็กๆ แถมยังมีบาร์ริมหาดเอาไว้ให้แม่ๆชิวได้ และที่นี่ยังมีหนุ่มๆ Lifeguard ร่างกายกำยำ มาคอยช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัยของเด็กๆ และพวกเราอีกด้วย เลยเลือกมุ่งเป้าไปที่นี่เลยค่ะ โดยจองกับ Social Plus Travel  อีกเช่นเคย  พวกเราเลือกพักบ้าน Spong (บ้านฟองน้ำ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำค่ะ) ราคาแพ็คเกจผู้ใหญ่ คนละ 7,900 บาท x 4 คน ราคาแพ็คเกจคนเสริม 6,200 บาท  และราคาเด็กเล็ก 3 / 5 ขวบ ราคาคนละ 3,100 บาท ค่ะ 

รายละเอียด ปีเตอร์แพน รีสอร์ท แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืนhttp://bit.ly/2naMfEp




     พวกเราออกเดินทางโดยรถตู้ส่วนตัว ถึงตัวเมืองตราดประมาณ 9 โมง แวะทานข้าวเช้าในตัวเมืองตราดกันก่อน แล้วก็มุ่งหน้าไปท่าเรือของรีสอร์ทอยู่ที่ท่าเรือแหลมศอกค่ะ  



 
ถึงท่าเรือปีเตอร์แพน ที่แหลมศอกแล้ววว มีพี่พนักงานมารับกระเป๋าติดแท้กชื่อให้ และเอากระเป๋าไปขึ้นเรือให้ค่ะ ไปรับกระเป๋าอีกที่ที่หน้าห้องพักได้เลย สบายมากๆ
 รอเวลาเรือออก ประมาณ 11.45 น. ค่ะ 




เด็กๆ สนุกสนาน ตื่นเต้นกับการนั่งเรือ  เรานั่งเรือประมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ  ถึง ปีเตอร์แพนรีสอร์ท เกาะกูด

ชื่อสินค้า:   ปีเตอร์แพนรีสอร์ท เกาะกูด
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่