หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก*095*3#
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
มีเบอ0945489362 โทรมาทุกวันถามข้อมูลส่วนตัว
ให้เรากด*950*3# เเล้วให้ปิดเครื่อง เเล้วกด*9292
โทรกลับไม่ติดเเล้วก็เอาอีกเบอโทรมา เเล้วเครื่อข่ายทรูก้ใช้การไม่ค่อยได้เช็คยอดเงินไม่ได้เครือข่ายมีปันหา 4G ถูกละงับ โทรออกไม่ได้ทำไรไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Router 4g รุ่นไหนดี
จะซื้อrouter 4g ยี่ห้อ รุ่น อะไรดี แนะนำหน่อยค่ะ อยากได้แบบที่สามารถใส่ซิมได้ทุก้เครื่อข่ายนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1018273
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
ทำไมโทร*9292ไม่ได้คะ
เมื่อวานสมัครใช้งานโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. ไป แต่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย ทั้งๆที่กด*950*3# แล้ว ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4928257
*950*3#คือ??
พอดีมีเบอร์0953810134บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากทางทรูโทรมาสอบถามข้อมูลส่วนตัวบอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนหลังจากวางสายให้กด*950*3#เเล้วกดโทรออก ผมให้ข้อมูลส่วนตัวไปแล้วแต่ย
สมาชิกหมายเลข 5468708
[true] แจ้งเสาสัญญาณขัดข้อง สัญญาณล่มตั้งแต่ 11.00 น. - ปัจจุบัน
แจ้งเสาสัญญาณขัดข้อง สัญญาณล่มตั้งแต่ 11.00 น. - ปัจจุบัน ไม่สามารถใช้งานได้ (No service ทั้ง 2G/3G/4G) ข้อมูล ปัญหา : เสาสัญญาณ/เครือข่ายล่ม ไม่มีสัญญาณเลยทั้ง 2G/3G/4G ตั้งแต่เวลา 11.00- ปัจจุบัน เ
สมาชิกหมายเลข 2907371
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาให้ใช้รายเดือน แต่ยังไม่กดเปิดระบบจะเป็นจะยังไงคะ
ก่อนหน้านี้ซื้อซิมทรูมามีโปรเน็ตไม่อั้น10MB/เดือน ใช้ได้ 6 เดือน ตอนนี้ใช้มาก็จะหมดเดือนที่6 แล้ว แบบเติมเงินนะ ไม่เติมก็ไม่มีโน็ตใช้ แล้ววันนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาค่ะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็น
สมาชิกหมายเลข 6668850
วันนี้มีเบอร์ทรูโทรมาแล้วก็เสนอโปรโมชั่นให้เรา ขอเลขบัตรปชช4ตัวท้ายด้วย
แล้วก็คือให้เลขบัตรปชชไป แล้วก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วก็ให้กด *950*3# โทรออก จากใช้เน็ตได้กลายเป็นใช้ไม่ได้เลยอะไรหว่า
สมาชิกหมายเลข 6487374
ยกเลิกการใช้เน็ตรายเดือนทรู
สวัสดีค่ะ เมื่อเย็นมีพนง.ทรูโทรมาขายโปร ถามเราใช้เน็ตอะไร เท่าไหร่ต่อเดือน ถามชื่อ-สกุล เลข13หลัก ที่อยู่ ละบอกให้เรากด*950*3# นี่ก็กดโทรไป หลังจากนั้นมีsmsส่งมา แล้วเขาก็ตัดเน็ตเราไปเลย ไปเดินตลาดจะส
สมาชิกหมายเลข 6853413
Ais imaeeage กับ facetime iphone จะล็อคอินไม่ได้ ต้องไปจับไวไฟ หรือดูดเนตเครื่อข่ายอื่นถึงจะล็อคอินได้และสักพักก็หลุดอีก
Ais imaeeage กับ facetime iphone จะล็อคอินไม่ได้ ต้องไปจับไวไฟ หรือดูดเนตเครื่อข่ายอื่นถึงจะล็อคอินได้และกลับมาใช้สัญญานเนตaisสักพักก็หลุดอีก มีใครเป็นอีกบ้างครับ แก้ไขอย่างไร ถ้าหลุดจะเป็นแบบนี้ Imae
pawansung
เเนะนำเน็ตบ้านเล่นFivem หน่อยงับ ว่าเท่าไหร่อย่างไรถึงเล่นได้
ตามชื่อเลยงับ
สมาชิกหมายเลข 4397464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก*095*3#
ให้เรากด*950*3# เเล้วให้ปิดเครื่อง เเล้วกด*9292
โทรกลับไม่ติดเเล้วก็เอาอีกเบอโทรมา เเล้วเครื่อข่ายทรูก้ใช้การไม่ค่อยได้เช็คยอดเงินไม่ได้เครือข่ายมีปันหา 4G ถูกละงับ โทรออกไม่ได้ทำไรไม่ได้