หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*950*3#คือ??
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีมีเบอร์0953810134บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากทางทรูโทรมาสอบถามข้อมูลส่วนตัวบอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนหลังจากวางสายให้กด*950*3#เเล้วกดโทรออก ผมให้ข้อมูลส่วนตัวไปแล้วแต่ยังไม่ได้กด*950*3# อยากทราบว่าตอนนี้เบอร์ผมยังเป็นแบบเติมเงินรึรายเดือนแล้วเบอร์นี้ใช่เบอร์จากเจ้าหน้าที่ทรูไหมคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก *950*3#
คือมีสายโทเข้ามาว่าเราได้เติมเงินมากกว่า500ในแต่ละเดือน เลยมีสิทธิพิเศษ แล้วให้เรากด*950*3#หลังจากวางสายไปแล้ว คือแล้วเราก็กดไป มีข้อความมาให้ว่าเราได้สมัครเป็นรายเดือนแล้ว หลังจากนั้นมา 2-3วันเราต้อง
สมาชิกหมายเลข 5297339
ถาม Truemove_H เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
เมื่อวาน ผมโทร. ไป 029008000 กด2 แจ้งเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน เบอร์ 0962624xxx เจ้าหน้าที่รับสายบอกว่าโปรฯ เหมือนย้ายค่าย ผมเลือก 3G iSmart 599 จ่าย 300 โทร.300 net 1.5 GB เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกส
สมาชิกหมายเลข 756798
ย้ายค่ายออกจาก Truemove ไม่ได้สักที โทรไป 1424 ก็แล้ว โทรไปยกเลิแพ็คเก็จเสริมก็บอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่ได
ให้มันได้แบบนี้สิ รอบที่แล้วก็ย้ายค่ายไป Dtac แล้ว เจ้าหน้าที่จาก Truemove โทรมาสอบถามปัญหาการใช้งาน แต่เราก็ไม่ได้ยินยอมรับสิทธิพิเศษอะไร สุดท้ายเรื่องที่ทำการย้ายค่ายไป Dtac ถูกยกเลิก แล้ว Dtac ก็ติ
Arm Chathawat
มีเจ้าหน้าที่จาก true โทรมาสอบถามข้อมูล จะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้
มีเจ้าหน้าที่จาก true โทรมาสอบถามข้อมูล เขาบอกแพคเก็ตแบบเติมเงินที่เราใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ เลยจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้ เดือนละ 200 เดือนนี้ใช้ฟรี เดือนหน้าค่อยจ่ายเงิน ถามทั้ง ชื่อ ที่อยู่ รหสัประ
สมาชิกหมายเลข 2431822
True เหมือนหลอกให้เติมเงินเลย แต่สมัครเน็ตไม่ได้
True แนะนำโปรนี้มาให้ แต่พอเราเติมเงินเพื่อสมัคร โปรกลับหายไป อันนี้มันคือการหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ หลอกให้เติมเงินพอเติมเสร็จโปรหายไป ไม่โปรหายก็แพคเกจไม่รองรับ ตลกมากเลยค่ะ CC ก็ติดต่อยาก กว่าจะโทร
สมาชิกหมายเลข 1493012
ย้ายค่ายจาก ทรู มา เอไอเอส ทรูเล่นแง่ลูกค้า ไม่อนุมัติย้ายค่ายเพราะค้างชำระ ทั้งที่เป็นระบบเติมเงิน จะบ้าเหรอ
ผมไปติดต่อเพื่อย้ายไปอีกเครือข่าย ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ทรู เซ็นทรัลเฟสติเวิร์ล เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่บอกสามารถย้ายได้ เราก็ส่ง sms ไป พอไปทำเรื่องที่ ais เรียบร้อย เย็นมา แจ้ง sms มาว่าย้ายไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2806082
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
AIS ขึ้นเตือนในแอป MyAIS โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดจะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
เนื่องจากมีเบอร์ 1175 โทรมาแล้วพอรับเรา ฮัลโหล ๆ แต่ไม่ตอบกลับ มาตอบกลับว่าหากลูกค้าไม่มีการสนทนาขออนุญาตวางสาย แล้วก็วางไปเลย ละส่ง SMS มาเสนอโปรข้อความตามนี้ “เอไอเอส ขอมอบโปรเน็ต 5G ไม่จำกัดค
สมาชิกหมายเลข 5862938
[ True ] กดย้ายค่าย ทำไมต้องกดยืนยันเพื่อไม่รับสิทธิพิเศษอีก? ไม่เห็นเป็นไปตามที่ กสทช. แจ้งเลยครับ
กด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ทันใดนั้น ได้รับ sms "ทรูมูฟเอชขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะคุณเท่านั้น โดยมอบโบนัสเพิ่มอีก 2 เท่า ทุกครั้งที่คุณเติมเงินทุกมูลค่านาน 6 เดือน (โบนัสใข้เล่นเน็ตและโทร
สมาชิกหมายเลข 2026696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*950*3#คือ??