หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*950*3#คือ??
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีมีเบอร์0953810134บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากทางทรูโทรมาสอบถามข้อมูลส่วนตัวบอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนหลังจากวางสายให้กด*950*3#เเล้วกดโทรออก ผมให้ข้อมูลส่วนตัวไปแล้วแต่ยังไม่ได้กด*950*3# อยากทราบว่าตอนนี้เบอร์ผมยังเป็นแบบเติมเงินรึรายเดือนแล้วเบอร์นี้ใช่เบอร์จากเจ้าหน้าที่ทรูไหมคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม Truemove_H เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
เมื่อวาน ผมโทร. ไป 029008000 กด2 แจ้งเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน เบอร์ 0962624xxx เจ้าหน้าที่รับสายบอกว่าโปรฯ เหมือนย้ายค่าย ผมเลือก 3G iSmart 599 จ่าย 300 โทร.300 net 1.5 GB เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกส
สมาชิกหมายเลข 756798
ต้องการยกเลิก *950*3#
คือมีสายโทเข้ามาว่าเราได้เติมเงินมากกว่า500ในแต่ละเดือน เลยมีสิทธิพิเศษ แล้วให้เรากด*950*3#หลังจากวางสายไปแล้ว คือแล้วเราก็กดไป มีข้อความมาให้ว่าเราได้สมัครเป็นรายเดือนแล้ว หลังจากนั้นมา 2-3วันเราต้อง
สมาชิกหมายเลข 5297339
ย้ายค่ายออกจาก Truemove ไม่ได้สักที โทรไป 1424 ก็แล้ว โทรไปยกเลิแพ็คเก็จเสริมก็บอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่ได
ให้มันได้แบบนี้สิ รอบที่แล้วก็ย้ายค่ายไป Dtac แล้ว เจ้าหน้าที่จาก Truemove โทรมาสอบถามปัญหาการใช้งาน แต่เราก็ไม่ได้ยินยอมรับสิทธิพิเศษอะไร สุดท้ายเรื่องที่ทำการย้ายค่ายไป Dtac ถูกยกเลิก แล้ว Dtac ก็ติ
Arm Chathawat
มีเจ้าหน้าที่จาก true โทรมาสอบถามข้อมูล จะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้
มีเจ้าหน้าที่จาก true โทรมาสอบถามข้อมูล เขาบอกแพคเก็ตแบบเติมเงินที่เราใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ เลยจะเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนให้ เดือนละ 200 เดือนนี้ใช้ฟรี เดือนหน้าค่อยจ่ายเงิน ถามทั้ง ชื่อ ที่อยู่ รหสัประ
สมาชิกหมายเลข 2431822
สอบถาม ทรูมูฟค่ะ โดนหลอก!!
มีเบอร์ 02-0029999 โทรเข้ามาและ เสนอโปรโมชั่น โทรฟรีทุกเครือข่าย เน็ตไม่จำกัด ให้เรากด *950*3# เพื่อเป็นการยืนยัน และบอกว่าจะโทรกลับเมื่อข้อความเข้าแล้ว ตอนที่พูดเค้าก็บอกข้อมูลเราละเอียดค่ะ รู้ชื่อ ท
สมาชิกหมายเลข 2827405
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
ต่อสัญญาซิมรายปีของ True
พอดีเราซื้อซิมรายปีมาใช้และใกล้ครบรอบที่จะหมดอายุค่ะ และมีข้อความนี้ส่งมา อยากทราบว่าอันนี้เราสามารถต่อได้เลยมั้ยคะ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม สมัครแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 15Mbps โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่น
สมาชิกหมายเลข 6329312
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
True เหมือนหลอกให้เติมเงินเลย แต่สมัครเน็ตไม่ได้
True แนะนำโปรนี้มาให้ แต่พอเราเติมเงินเพื่อสมัคร โปรกลับหายไป อันนี้มันคือการหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ หลอกให้เติมเงินพอเติมเสร็จโปรหายไป ไม่โปรหายก็แพคเกจไม่รองรับ ตลกมากเลยค่ะ CC ก็ติดต่อยาก กว่าจะโทร
สมาชิกหมายเลข 1493012
DTAC กดใจดีให้ยืมแล้ว แต่สมัครเน็ตไม่ได้
เติมเงินไป 200 บาท โดนหักทั้งหมด ต้องการสมัครเน็ตวันนี้เพราะว่าโปรโมชั่นจะได้แค่ไม่เกินวันนี้เท่านั้นเลยกดใจดีให้ยืมไปแต่ไม่สามารถกดได้ไม่สามารถสมัครได้ขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ สิทธิพิเศษสำหรับคุณเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 9149349
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*950*3#คือ??