หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE ให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นซิม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
รบกวนด้วยค่ะ พอดีมีกาีให้ข้อมูลไปเเล้ว เเต่ยังไม่ได้กด *950*3#
ไม่ต้องการเปลี่ยนค่ะ รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ที่โทรเข้ามาหน่อยค่ะ ว่าไม่ต้องการสมัคร
ไม่ต้องโทรมาอีก เเละลบข้อมูลการติดต่อเเละข้อมูลที่ให้ไว้ด้วยค่ะ
เบอร์คนที่โทรมา 095-363-0930
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อเน็ตซิมเทพทรู 15 mb รายปี เติมเงินต่อโปรแล้ว ตัดเงินไปเรียบร้อยแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือน
พอดีเติมเงินที่จะต่อเน็ตซิมเทพทรูจะใช้ทั้งปี ของแม่ไปค่ะ *900*8434# ต่อเน็ต 15 mb 1,790 เบอร์ของแม่คือ 095-xxx-9757 คือทำการเติมเงินไปเรียบร้อย แล้วก็สมัครเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับข้อความ เงินก็ตัดไปเรีย
สมาชิกหมายเลข 3532239
095 363 8018 เบอร์ทรูมั้ยคะ
คือเขาโทรมาถามข้อมูลบอกเป็นของทรูอ่ะค่ะ ใช่ของทรูมูฟมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7587065
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ทำไมทรูมูฟไม่ตัดเเพ็คเก็ทเน็ตให้ทั้งๆที่เติมเงินสำหรับเน็ตสัแดาห์หนึ่งไปเเล้ว
ตามนั้นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8638310
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi ได้ไหมคะรับ
ซิม true รายปี 20 mbps 100 gb อนุญาตให้ใช้บน router ใส่ซิม เพื่อปล่อย wifi หรือใช้กับคอมพิวเตอร์ได้ไหมครับ ผมพยายามหาข้อมูลเองแล้วไม่พบเลย โทร call center หมดค่าโทรไป 50 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน หาก
สมาชิกหมายเลข 6674608
ซิมทรูจากเซเว่น
จะเปิดใช้งานซิมทรู แต่ลงทะเบียนซิม แล้วขึ้นว่า "ซิมนี้ไม่สามารถใช้งานได้" ในกรณีนี้เราจำเป็นต้องไปเปิดซิมที่ ช็อปทรูไหมคะ ปล. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6688931
ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน ของผมไม่มีเคยไปติดต่อที่ศูนย์ทรู เจ้าหน้าที่ให้เติมเงินเข้าไป100บาทและเปลี่ยน เปลี่ยนซิมใหม่แต่เป็นเบอรเดิม ใช้ได้ปกติผ่านมา2เดือนเป็นอีก ผมทั้งเติมเงินเติมเน็ต เติมผ่านทรูวอเล็ต
สมาชิกหมายเลข 8867190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE ให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นซิม
ไม่ต้องการเปลี่ยนค่ะ รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ที่โทรเข้ามาหน่อยค่ะ ว่าไม่ต้องการสมัคร
ไม่ต้องโทรมาอีก เเละลบข้อมูลการติดต่อเเละข้อมูลที่ให้ไว้ด้วยค่ะ
เบอร์คนที่โทรมา 095-363-0930