หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร*9292ไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
เมื่อวานสมัครใช้งานโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. ไป แต่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย ทั้งๆที่กด*950*3# แล้ว ต้องทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเก็จนี้ยังไง Special Extreme 299 โทรได้ 200นาที เน็ต ความเร็วสูงสุด 15Mbps.
เรามีเรื่องถามค่ะ มันยกเลิกยังไงคะ คือตอนแรกที่เค้าโทรมาแนะนำเนี่ยคือเราก็สนใจเลยจะสมัครแต่พอมาคิดดูแล้วเราใช้เน็ตจริงๆแค่10กว่าวันต่อเดือน ก็เลยไม่อยากสมัครแล้ว ในข้อความมีบอกว่าถ้าให้สมบูรณ์เนี่ยต้อ
สมาชิกหมายเลข 8220806
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
ทำไงดีคะ เน็ตTrue ทรูมูฟใช้ไม่ได้เลย แย่มาก ขึ้นไม่มีบริการตลอด
คือเราอยู่หอแถวสนามบินแล้วเน็ตใช้ไม่ได้เลย คือแบบมันคือเน็ต unlimited ไม่ลดสปีด1000เม็กไง 1400+ต่อเดือนเลยนะ แต่ไม่สามารถใช้ได้ แจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วก็ทำได้แค่บอกจะแจ้งแก้ไขให้ แต่หลายเดือนละก็เหม
สมาชิกหมายเลข 8922576
ยกเลิกเน็ต
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นปัจจุบันของคุณ คือ N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m.ค่ะ 0956804896
สมาชิกหมายเลข 5633576
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m.
โปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. ต้องการไปใช้แบบเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6572555
ซิมเน็ตรายปี True อยู่ๆ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน
ใช้ซิมเน็ต True รายปี Unlimited Data 15 MBPS for 365 Days หมดอายุวันที่ 30 Sep 2025 เบอร์ 097x สัญญาณเน็ตหายตั้งแต่เมื่อวาน ลองใช้ Airplane Mode ก็แล้ว ปิดเปิดมือถือใหม่ก็แล้ว ถอดซิมออกแล้วเสียบใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 2915161
อยากได้เน็ตทรูโปรนี้ต้องทำยังไง
อยากได้เน็ตทรูที่มีเเพ็กเกจเสริม Student Package1, Data Unlimited 10Mbps เเละก็มีโทรฟรี สามารถติดต่อยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7826460
5g unlimited ค่ายไหนดีสุดครับ ทั้งราคาและสัญญาณ
5g unlimited ค่ายไหนดีสุดครับ ทั้งราคาและสัญญาณ ตอนนี้ใช้ทรูอยู่ครับ สนใจย้ายค่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 4369428
TRUE ทำไมเป็น 3G ทั้งๆที่ซื้อแพค 4G 500 บาท unlimited ?
ยังไงคะ? ปิดเปิดเครื่อง reset หลายรอบแล้วก็ยังค้าง 3G โหลดวีดีโอไม่ได้ อิงจากกระทู้เก่าที่เป็นปัญหา จริงๆเป็น 3G เป็นๆหายๆมาจนทุกวันนี้แต่วันนี้เป็นค้าง ถึงตอนนี้ ยังไม่มีเวลาไปย้ายค่ายเลย รีบแ
สมาชิกหมายเลข 8243145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร*9292ไม่ได้คะ