หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร*9292ไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
เมื่อวานสมัครใช้งานโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. ไป แต่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย ทั้งๆที่กด*950*3# แล้ว ต้องทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเล่นตลกอะไรเมื่อวานยังมีโปรลับอยู่เลย
เมื่อวานวันที่ 24 เข้ามาดูยังมีโปรลับอนู่เลยพอวันนี้หมดดันหายไปแล้วทั้งๆที่ไม่ได้บอกวันหมด
สมาชิกหมายเลข 9010865
ยกเลิกแพ็คเก็จนี้ยังไง Special Extreme 299 โทรได้ 200นาที เน็ต ความเร็วสูงสุด 15Mbps.
เรามีเรื่องถามค่ะ มันยกเลิกยังไงคะ คือตอนแรกที่เค้าโทรมาแนะนำเนี่ยคือเราก็สนใจเลยจะสมัครแต่พอมาคิดดูแล้วเราใช้เน็ตจริงๆแค่10กว่าวันต่อเดือน ก็เลยไม่อยากสมัครแล้ว ในข้อความมีบอกว่าถ้าให้สมบูรณ์เนี่ยต้อ
สมาชิกหมายเลข 8220806
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m.
โปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m. ต้องการไปใช้แบบเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6572555
ยกเลิกเน็ต
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นปัจจุบันของคุณ คือ N_Special Unlimited Plus 300, Net10Mbps,Voice50m.ค่ะ 0956804896
สมาชิกหมายเลข 5633576
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
ทำไงดีคะ เน็ตTrue ทรูมูฟใช้ไม่ได้เลย แย่มาก ขึ้นไม่มีบริการตลอด
คือเราอยู่หอแถวสนามบินแล้วเน็ตใช้ไม่ได้เลย คือแบบมันคือเน็ต unlimited ไม่ลดสปีด1000เม็กไง 1400+ต่อเดือนเลยนะ แต่ไม่สามารถใช้ได้ แจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ไปแล้วก็ทำได้แค่บอกจะแจ้งแก้ไขให้ แต่หลายเดือนละก็เหม
สมาชิกหมายเลข 8922576
โดนพนักงานทรูแอบอ้างเอาชื่อไปเปิดเบอร์
สวัสดีครับ อยู่ดีๆมีเบอร์รายเดือนเปิดเบอร์พร้อมเครื่อง เบอร์ 0639196439 ค่าย True move H มาแอบอ้างจดทะเบียนในนามชื่อผม ธนิตพงศ์ และมีการยืนยันตัวตนกับทรูในวันที่&nb
สมาชิกหมายเลข 4952835
แพ็คเกจ อินเทอร์เน็ต ของ truemove h
สวัสดีค่ะ มีใครใช้ package internet นี้เหมือนกันไหมคะ Special Unlimited Plus 349_Net 10 Mbps,Voice50m. วันนี้มีพนักงานโทรมาบอกว่า แพ็คเกจนี้จะหมดสัญญา ต้องเปลี่ยน เป็นแพ็คเกจใหม่ ซึ่งเราก็ถามไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 4030049
อยู่ๆเน็ตทรูไฟเยอรก็วิ่งไม่เต็มความเร็ว
สมัครเเพ็คเกจไฟเบอรของทรูไป 1000/1000 ปกติเช็คได้ความเร็ว 950/950 รับได้สบายๆ แต่วันนี้เหลือ 95/95 อันนี้รับไม่ได้ครับ มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับ จ่ายได้เดือนหลักพันเน็ตเสียเดือนละ 1-2 รอบ มาตอนนี้ยังว
สมาชิกหมายเลข 6203484
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร*9292ไม่ได้คะ