https://pantip.com/topic/39574882
ผมซื้อเมนบอร์ด จากร้าน jib เมนบอร์ด มีปัญหา ก็ส่งเคลมไป ครั้งแรก ตั้งแต่ มกราคมต้นปี 62 ส่งไป ตีกลับมาสิ้นเดือน กุมภาพันธ์ ก็ตีกลับมาเป็นตัวเดิม อาการเดิม

มีนาคมส่งไปอีก รับกลับมาก็อาการเดิม แผงเดิม ไม่แก้ไข ให้อีก

ทีนี้ ก็ถอดใจ วางทิ้งเอาไว้นานหลายเดือนเลย ไม่มีเวลาไปห้าง จนจะสิ้นปี มีวันหยุดเอาไปเคลมอีกรอบ เดือนธันวาคม ส่งกลับมา ก็มีปัญหาอย่างเดิม
กลั้นใจ ส่งไปใหม่อีกรอบ เป็นรอบสุดท้าย ก็รอจะส่งตัวเดิม มีปัญหาอย่างเดิม กลับมาอีก
ได้ข้อสรุปแล้วว่า นโยบายร้านนี้เป็นอย่างนี้ครับ
คือจะแกล้งส่งตัวเดิม วนกลับมาจนกว่าลูกค้าจะท้อไปเอง ก็ขอเตือน เพื่อนพ้อง น้องพี่ ให้ระวังนะครับ ร้านนี้ เขาขายของ แบบนี้ บริการหลังการขายแบบนี้
ผมลงเลขที่เคลม ซึงแสดงตัวตน ว่าผมเป็นใคร เคสไหน เอาไว้เป็นหลักฐาน ว่าโดนจริง เคลม4รอบจริงๆ ก็ขอเตือน เพื่อนพ้องน้องพี่ ว่าร้าน
# jib อันตรายมากๆๆๆๆๆ
จะซื้อของร้าน # jib online ต้องระวังปัญหาตอนเคลม
ผมซื้อเมนบอร์ด จากร้าน jib เมนบอร์ด มีปัญหา ก็ส่งเคลมไป ครั้งแรก ตั้งแต่ มกราคมต้นปี 62 ส่งไป ตีกลับมาสิ้นเดือน กุมภาพันธ์ ก็ตีกลับมาเป็นตัวเดิม อาการเดิม
มีนาคมส่งไปอีก รับกลับมาก็อาการเดิม แผงเดิม ไม่แก้ไข ให้อีก
ทีนี้ ก็ถอดใจ วางทิ้งเอาไว้นานหลายเดือนเลย ไม่มีเวลาไปห้าง จนจะสิ้นปี มีวันหยุดเอาไปเคลมอีกรอบ เดือนธันวาคม ส่งกลับมา ก็มีปัญหาอย่างเดิม
กลั้นใจ ส่งไปใหม่อีกรอบ เป็นรอบสุดท้าย ก็รอจะส่งตัวเดิม มีปัญหาอย่างเดิม กลับมาอีก
ได้ข้อสรุปแล้วว่า นโยบายร้านนี้เป็นอย่างนี้ครับ
คือจะแกล้งส่งตัวเดิม วนกลับมาจนกว่าลูกค้าจะท้อไปเอง ก็ขอเตือน เพื่อนพ้อง น้องพี่ ให้ระวังนะครับ ร้านนี้ เขาขายของ แบบนี้ บริการหลังการขายแบบนี้
ผมลงเลขที่เคลม ซึงแสดงตัวตน ว่าผมเป็นใคร เคสไหน เอาไว้เป็นหลักฐาน ว่าโดนจริง เคลม4รอบจริงๆ ก็ขอเตือน เพื่อนพ้องน้องพี่ ว่าร้าน
# jib อันตรายมากๆๆๆๆๆ