พนักงานยืดเยื้อการยกเลิกประกัน บริษัท อลิ..

สมัครประกันแบบโง่ๆไปเมื่อ วันที่29/1/63 เพราะโดนหลอกว่าเฟิสช้อยมีโครงการออมเงินเฉพาะลูกค้าที่ถือบัตรวีซ่าแพลทตินัม เราก็เข้าใจว่าเป็นการออมเงินธรรมดา พอตอบตกลง ต้องพูดประโยคคุ้นหูคือ ตกลงสมัครประกัน.. เท่านั้นแหละ รู้ตัวเลยว่าโดนละกู เลยโทรยกเลิกวันที่30/1/63 call center นางบอกว่าข้อมูลสมัครยังไม่เข้าระบบ บอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน3วัน วันที่3/2/63 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา เลยโทรไปcall center อีกครั้ง นางบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับด่วนที่สุด ด่วนของนางคือ โทรหาเราวันรุ่งขึ้น  วันที่4/2/63 นางโทรมา เราบอกว่าจะยกเลิกประกัน นางตอบว่า ยกเลิกไม่ได้ เล่มกรมธรรม์​ถูกส่งมาแล้ว ให้รอเล่มไปถึงก่อน (เอ้าตอนกูโทรไปยกเลิกบอกข้อมูลยังเข้าระบบ มาวันนี้บอกเล่มส่งมาแล้ว)
เราเลยสอบถามเจ้าที่ผ่านเว็บไซต์ ว่าควรทำอย่างไรต่อ เจ้าที่แนะนำให้ ส่งสำเนาบัตร ปชช พร้อมข้อความยกเลิกไปที่อีเมลล์แล้วรออีก3วัน เราก็ส่งอีเมลล์ไปทันที วันที่6/2/63 ประกันนางโทรมา เราก็ยืนยันที่จะยกเลิก และบอกไปว่า ส่งเมลล์ไปให้แล้ว นางก็ขอเช็คอีเมลล์ แล้วตอบเราว่าได้รับอีเมลล์เรียบร้อย เดี๋ยวทำเรื่องยกเลิกให้ (ตอนนี้คือเงินถูกตัดออกจากบัตรเรียบร้อย ไม่รู้ตัดตั้งแต่วันไหน ตอนสมัครบอกงวดแรกจ่ายเดือนมีนา นี่กุมภายิ้มตัดละ)
นี่ก็รอไปดิ ศุกน์ เสาร์ อาทิตย์ วันจันทร์ดันเป็นหยุดอีก เลยโทรไปวันนี้ 12/2/63
เราถามว่า ยกเลิกประกันให้รึยัง นางขอเลขกรมธรรม์​ไป และตอบเราว่า เพิ่งได้รับเมลล์วันนี้ wtf!!? เลยถามอีกว่า จะได้เงินคืนตอนไหน นางตอบว่า  เค้าบอกใช่มั้ยว่าได้เงินคืน? (อึ้งไปดิกูเจอคำตอบแบบนี้)​เดี๋ยวยกเลิกให้ใน3วัน นี่กูต้องรออีก3วันหรอ? ตั้งแต่วันที่สมัครจนถึงวันนี้15วันแล้ว เรายังยกเลิกไม่ได้ แถมเล่มประกันก็ยังไม่ได้รับ แต่โดนตัดเงินจากบัตรเครดิต บริษัททำแบบนี้ได้ด้วยหรอ?
ต้องลุ้นไปอีก3วัน กับเงินที่โดนไป 4,276 บาท ตอนนี้ต้องรออย่างเดียวใช่มั้ย?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่