powerbuy ทำให้ผมหัวเสียมาก

เรื่องของเรื่องคือผมอยากได้หมอหุงข้าวใหม่สักเครื่อง ก็เลือกเป็นเครื่องแบบ ดิจิตอล ผมสั่งผ่านเว็บ JD เป็นร้าน powerbuy online สั่งไป ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ที่อยู่คือส่งที่บ้านเพื่อไม่ต้องเก็บเงินปลายทางเพราะเราทำงาน สั่งไปวันเสาร์ พอคืนวันอังคาร มี sms มาบอก  ประมาณว่าเกิดการขัดข้องจากการขนส่งจึงขอยกเลิกการสั่งซื้อ ให้ลูกค้ากดยกเลิกสืนค้าทางหน้าเว็บเพื่อขอคืนเงิน  
 พอรุ่งเช้า ผมก็เข้าไปกดยกเลิก แล้วก็สั่งใหม่เป็นสินค้าตัวเดิม ผมก็นึกเอะใจ เลยโทรเข้า call center powerbuy 1324 คุยกับเจ้าหน้าที่ได้ความว่า สินค้าตัวนี้ ของหมดคลังแล้วให้ลูกค้ากดยกเลิกที่เพิ่งสั่งเข้ามาเลย  ผมก็โอเค กดยกเลิกไป  พอวันรุ่งขึ้นมันมี sms จาก powerbuy ส่งมาอีกว่า เป็นเลขพัสดุส่ง


ส่งผ่าน kerry เอากับเค้าสิ บอกของไม่มี แต่มีพัสดุมา ผมก็ไม่รอช้าโทรไปหา powerbuy อีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็เช็คให้อีกรอบว่า ของไม่มีจริง ๆ หมดคลังไปแล้ว ที่มี sms เลขพัสดุมาเป็นเพราะระบบมัน error ส่งข้อความมามั่ว แต่ถ้ามีของมาส่ง คุณลูกค้าจะรับของไว้ หรือจะปฏิเสธก็ได้ เอ้า แล้วถ้าระบบมัน error แล้วมันจะมีของส่งมาได้ไง (ผมงงเลยที่พนักงานพูดแบบนี้) พอผมลองเช็คเลขพัสดุกับทาง kerry สินค้ามาถึงปลายทางแล้ว แต่ถูกยกเลิกไม่ให้ส่ง ก็เลยลองเช็คกับ kerry ดู ทาง kerry บอกว่า มีพัสดุส่งมาจริง แต่ต้นทางให้ยกเลิกการส่งถึงลูกค้า และของกำลังจะส่งกลับต้นทาง ผมก็ เอ๊า ของผม กำลังอยากได้ แล้วดันจะส่งกลับ ผมก็เลยโทรไปเช็ค กับ power อีกรอบว่ามันยังไงกันแน่เรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ powerbuy ก็เช็คให้อีก ก็บอกว่า ตอนนี้สินค้า มีอยู่ 2 เครื่อง ไม่ได้หมดคลัง และกำลังจะออกจากคลังไปส่งคุรลูกค้า ยังไม่เข้าระบบ kerry ที   สรุป ตกลงผมจะเชื่อใคร แต่ที่ แน่ ๆ powerbuy คุณไม่น่าเชื่อถือแล้วแหละ กลายเป็นว่าผมจะเลือกรุ่นใหม่ก็ไม่ได้ ต้องมานั่งลุ้นรุ่นที่สั่งไปว่าจะมาตอนไหน รู้สึกหัวเสียมาก ๆ สั่งของมากี่แห่งไม่เคยเจอ เคสงี่เง่าแบบนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่