สัมภาษณ์เจ๊ไก่เกี่ยวกับเรื่องดราม่ากับริชชี่ (ฟังแล้วตัดสินกันเอาเองเนาะ) :-)

เพจข่าวสดไลฟ์ตอนสัมภาษณ์เจ๊ไก่เรื่องนี้ในงานละครของช่องสาม เราไปนั่งฟัง แล้วสรุปมาให้อ่านกัน ใครอยากฟังเพิ่มเติมก็ตามลิ้งนี้เลยนะ

https://www.facebook.com/khaosod/videos/2593278150885637/

แกบอกว่า เรื่องเปลี่ยนตัวนักแสดงเป็นเรื่องที่มีมาในบทอยู่แล้ว นักแสดงก็รู้ ไม่ได้เปลี่ยนกลางอากาศ ที่โพสบอกให้ไปถามนักแสดงเอง คือคนเข้ามาถามเรื่องการเปลี่ยนตัวเยอะ จนไม่ได้โปรโมทละครตัวเอง(ดั่งดวงหฤทัย) เรื่องมีปัญหากับริชชี่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ทุกวันนี้ก็ไม่ได้คุยกับริชชี่แล้ว เรื่องปัญหาในกองก็มีตามปกติ ไม่ราบรื่นโรยด้วยกลีบกุหลาบไปทุกอย่าง แต่แกเข้ากองแค่ 4-5ครั้ง ส่วนมากจะเป็นพี่อี๊ด

ส่วนเรื่องกระแสโจมตี แกถามกลับมาว่า ตั้งแต่อยู่ในวงการมา แกเคยทำร้ายเด็ก เอาเปรียบเด็กเหรอ แต่เด็กจะทำให้คนที่รักตัวเองมาฆ่าแกแบบไม่รู้ตัว เด็กไม่รู้เรื่อง แต่คนที่รักเด็กจะฆ่าเขา กับริชชี่แกไม่คุยด้วย เพราะไม่มีปัญหา ไม่อะไรเกิดขึ้นกับริชชี่ หรือเกิดขึ้นกับแก ไม่โทรคุยเพราะไม่มีอะไรจะคุย จะคุยเพื่อ

ส่วนเรื่องที่เจ๊ม้าออกมาพูดในข่าวใส่ไข่ เจ๊ม้าพูดเกินจริง ใส่ไข่ไปเยอะ และด้วยน้ำเสียงเจ๊ ทำให้เรื่องจาก 1 ไปเป็น 10 จาก 10 ไปเป็น 100 ไม่มีการปรับทุกข์ แค่เป็นการเล่าสู่ เพราะไม่เคยมีความทุกข์

เรื่องปัญหาในกองมีปกติ แต่การทำข่าวเกินจริงไปหน่อย แต่แกไม่โกรธป้าม้า เพราะแกเป็นคนแบบนี้ อาจจะรักแกมากไปหน่อยเลยพูดไปแบบนั้น ส่วนกระแสโจมตี แกไม่รู้สึกอะไร แกอายุเยอะแล้ว จะตายก็ตายเพราะมีดที่เด็กยื่นให้ เพื่อนเด็ก หรือแฟนคลับเด็ก แล้วถามกลับว่าคนที่ด่าเขา หรือโกรธเด็กแทนเขา เคยเจอริชชี่ เคยกินข้าวกับริชชี่ไหม เคยมาทำงานกับแกไหม รู้จักสันดานแกไหม อยู่ๆก็มาด่าแก แกโกรธคนพวกนี้มากกว่า ที่ไม่รู้อะไรเลย ก็มาด่าแล้ว

ทำงานกับริชชี่ก็แฮปปี้ ไม่มีปัญหาเยอะแยะอะไร ดาราทุกคนก็เป็น ถ้าใส่วิกทั้งวัน ใครก็บ่นเรื่องปกติเพราะคันหัว แกเล่าไปแค่นั้น แต่เจ๊ม้าก็ไปเสริมเรื่องเข้าไป

ส่วนทีมงานลาออก เพราะจะไปมีสามี ไม่เกี่ยวกับริชชี่ ส่วนน้องมีอะไรไหม ก็ไปถามน้องเขาเองว่ามีอะไรไหม ถ้าริชชี่โกรธ คงไม่ไปออกรายการทไวไลท์กับแก วันบวงสรวงก็ไปกับมารีน่า คนน่าสงสารคือมารีน่า ทำไมแฟนของมารีน่าไม่มาพูดบ้าง สงสารเพราะต้องมารับต่อ ในช่วงที่ตัวละครเลวร้าย แล้วคนก็ไปด่าแก แกเลยบอกทำไมไม่ดูละคร พฤติกรรมเรื่องนี้มันเป็นสีเทา

แกชอบที่กระแสมาแบบนี้ ด่ามาเถอะแต่ดูด้วย เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่คนอื่นพูด ไม่มีใครได้ยินแก หรือริชชี่พูด มีแต่แฟนคลับคนอื่นพูด  มีแต่พวกจิ้น พวกติ่ง

แกว่าด่าได้ แต่อย่ามาด่าเรื่องไม่รู้ พวกที่ด่ามาเจอกันหน่อย รอดูตอนจบละครด้วย มาด่าเขาเรื่องบทชายรักชาย ก็ดูแล้วกัน อะไรจะเกิดขึ้น เรื่องกระแสแกไม่กระเทือน เพราะหนักจนแกอยากออกจากวงการ ก็มีมาแล้ว ส่วนเรื่องนี้มีมาจากแค่คนอื่นพูด แกไม่ได้พูด อยากเจอพวกแฟนคลับที่คิดเองเออเอง

พวกที่บอกจะไม่ดูแล้ว แต่แกว่ายังไงก็ต้องดู เพราะอยากรู้จะเป็นยังไง แล้วด่าแกต่อ

________________

โดยส่วนตัวพอฟังสัมภาษณ์เสร็จ ในตอนแรก ทางเราอยากดูต่อนะ เพราะอยากรู้ว่าจะวินาศสันตะโรไปได้เบอร์ไหน บทละครเรื่องนี้ และอยากเป็นกำลังใจให้มารีน่า แต่พอฟังสัมของเจ๊ไก่แบบนี้แล้ว บ๊ายบ่ายจ้า

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่