การติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ True

ก่อนอื่นต้องบอกก่อน เราเป็นลูกค้าของทรูมาประมาณ 7-8 ปี ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาก่อน เราใช้ทั้งรายเดือนของโทรศัพท์ และ ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่สิ่งที่เราได้รับวันนี้คือ เราต้องลางานถึง 2 วันเพื่อติดตั้งทรูไวไฟบ้านอีกหลัง
ลำดับเหตุการณ์
1.วันที่ 31/1/63 เราเข้ารับบริการที่ทรูสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ เพื่อที่จะขอติดตั้ง พนง.สาขาแจ้งช่างจะเข้ามาติดตั้งวันที่ 3/2/63 เวลา 10:00 น.
2.วันที่ 3/2/63 ช่างใช้เบอร์มือถือโทรหาเรา ครั้งแรกประมาณเกือบเที่ยง ทางช่างแจ้งเราว่า ติดงาน ขอเลือกเป็น 16:00 น. เราก็รอ จนเลยเวลาที่นัดหมาย เราโทรหาช่างติดตั้งที่เบอร์เดิม ตัดสายเราทิ้งตลอด หลังจากนั้นเราได้โทรเข้าศูนย์ทรู เพื่อแจ้งขอความชัดเจน จนท.ที่รับสายแจ้งว่า ช่างติดตั้งลงข้อมูลว่าอยู่ในอาคารที่เราพัก แต่เนื่องด้วยมีการขอติดตั้งหลายคน จึงอาจจะเข้าติดตั้งห้องเราช้า หลังจากนั้นเรารอจนหลัง 18:00 น. ช่างโทรมาแจ้งว่าอยู่อีกทีนึง รถติดไม่ ซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ครั้งแรกว่าไม่ได้อยู่ภายในอาคารที่เราพัก ทำไมต้องโกหกให้เรารอ จนถึงเกือบทุ่ม ช่างติดตั้งบอกเข้ามา ติดตั้งไม่ได้เนื่องจากเป็นเวลาปิดทำการของนิติบุคคล เราจึงไม่ได้ติด หลังจากนั้นศูนย์ทรูได้โทรมาแจ้งว่าช่างติดตั้ง กำลังเดินเรื่องให้ ข้อมูลที่ช่างติดตั้งแจ้งไม่ตรงกับที่แจ้งเราจึงเลื่อนนัดเราเป็น วันที่ 4/2/63
3.วันนี้ 4/3/63 ช่างติดตั้งไม่ได้เข้าตามเวลานัดหมาย จนถึงเวลา 12:33 น. เราได้โทรเข้าศูนย์ทรูอีกครั้งเป็นรอบที่ 3 ศูนย์บอกว่าจะตามเรื่องจากช่างติดตั้ง และพักสายเราไปประมาณ 3 นาที กลับมาแจ้งเราว่าช่างคิดตั้งจะเข้ามาติดตั้งวันที่ 5/2/63
ทั้งหมดเราจึงอยากทราบว่า เราแค่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน เราต้องลางานถึง 3 วัน นี้คือสิ่งที่เราได้รับจากการเป็นลูกค้าของทรู
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่