หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab ไม่รับผิดชอบ สินค้า เสียหายระหว่างขนส่ง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ผมได้สั่งสิ้นค้าจากคลองถมให้มาส่ง เป็นอะไหล่มือถือ
ปกติสั่งทุกวัน แต่หลังๆเจอคนเก็บของไว้ใต้ เบาะ ของเสียหาย สาม ครั้ง แต่Grab รับผิดชอบแค่1 อีก2 ไม่รับให้รอเป็นเดือน กว่าจะติดต่อได้แต่ล่ะทีนานมาก โทรหาคอเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอให้รอ ไม่รับผิดชอบ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คงต้องเลิกใช้ Grab ปัดความรับผิดชอบ
สั่งของจากคลองถมให้มาส่ง คนขับเก็บของไว้ใต้ เบาะ ข้าวของเสียหาย ไรการรับผิดชอบ จากบริษัท เซ็งมาก
สมาชิกหมายเลข 2643778
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ขอบ่นเรื่อง ความสะอาด ความเป็นระเบียบ ดอนเมือง กับ สุวรรณภูมิ ห้องน้ำ ทางเดิน
การท่าอากาศยานไทย (AOT) ที่รับผิดชอบการจัดการสนามบินหลักของประเทศ ไม่สมฐานะฮับใหญ่ ปัญหาหลักคือเรื่องทำความสะอาด ความเป็นระเบียบ การขนส่งสาธารณะ เทียบกับสนามบินที่บริหารดี ชางงี (สิงคโปร์): อินชอน (เก
lightup
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
รถตู้หรือมินิบัสตรงท่ารถมอศิลปากรสนามจันทร์หรือในตลาดนครปฐม สายไหนไปสายใต้ใหม่บ้างคะ
รถตู้หรือมินิบัสตรงท่ารถม.ศิลปากรสนามจันทร์หรือท่ารถในตลาดนครปฐม สายไหนไปสายใต้ใหม่บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7775214
ตั้งแต่กฎหมายบังคับใช้กับธนาคารว่าต้องร่วมรับผิดชอบความเสียหายของลูกค้า แล้วแบบนี้ธุรกิจใหญ่ๆจะแก้ปัญหายังไงครับ
อย่างถ้าเป็นธุรกิจใหญ่ๆระดับประเทศ เช่น เครือ CP,Big C,Lotus ..Ltd หรืออื่นๆในประเทศ บริษัทเอกชน รัฐวิสาหกิจ บจก. บมจ. โรงงานอุตสาหกรรม รายรับ-รายจ่าย ต่อวัน คือยอดเกิน 200,000 ต่อวันหลายร้อยเท่าเป็
สมาชิกหมายเลข 3079878
พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ
ทำร้านใหม่ กำลังจะเปิด สั่งโต๊ะมาลงร้าน พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น ได้ขอ
Mr_GenoCide
เตือน อย่าส่งของกับ j&t express
สวัสดีค่ะ เราจะมารีวิวการส่งของแย่ที่สุดตั้งแต่เจอมา เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจของคนที่เข้ามาอ่าน ว่าควรเลือกใช้ขนส่งนี้หรือไม่ ขอสรุปรีวิวรวมสั้น ๆ จากการพิมพ์รายละเอียดทั้งหมดง่าย ๆ ให้ก่อน 1. ข
สมาชิกหมายเลข 3214878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab ไม่รับผิดชอบ สินค้า เสียหายระหว่างขนส่ง
ปกติสั่งทุกวัน แต่หลังๆเจอคนเก็บของไว้ใต้ เบาะ ของเสียหาย สาม ครั้ง แต่Grab รับผิดชอบแค่1 อีก2 ไม่รับให้รอเป็นเดือน กว่าจะติดต่อได้แต่ล่ะทีนานมาก โทรหาคอเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอให้รอ ไม่รับผิดชอบ.