มาแชร์ประสบการ การเล่น tinder ได้ 3 เดือนครับ

หลังจากเลิกกับแฟน (รู้จักกันสมัยเรียน) ตอนนี้วัยทำงานละ อายุ 36 แล้ว ก็ไม่สะดวกเหมือนสมัยวัยรุ่นอะเนอะที่จะหาคนคุย เลยลองเล่นแอพหาคู่ดู ก็คือ tinder ปรากฎว่าเจอ ประสบการ เพียบเลยครับ คนอื่นอาจจะธรรมดา แต่เฉพาะสำหรับผมคือแปลก ย้ำก่อนเฉพาะสำหรับผมนะ
ก็เล่นมา 3 เดือนน่าจะได้ แต่เล่นๆ ลบๆ อ่ะนะ  คุยเยอะมาก แต่ได้นัดเจอมาทั้งหมด  7  คน คือ คัดมาละอยากน่าเจอ

1.  นัดเจอครั้งแรก ไปนู้นเลยครับ  ชะอำ   แน่นอนนัดแบบนี้คือรู้ๆกันเนอะ ระหว่างไป เธอก็เล่าเรื่องแฟนคนนั้น คนนี้ให้ฟัง คือออกแนวเหมือนเธอสวยขั้นสุด มีแต่หนุ่มๆมาแย่งกันเปย์ สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ เพราะ  ตัวจริงนี้ไม่ตรงปกอย่างรุนแรงงงง ไอเราก็คิดว่าเอาวะไหนๆก็ไหนๆ ...ซักทีไม่เสียหาย แต่คือฟังเรื่องเล่าละ ดูน่ากลัว กลัวจะโดนเกาะ สุดท้ายขับรถไปนอนคืนนึงกลับแยกย้ายเลิกคุย ....

2. คนนี้เจอแล้วโอเค แต่ก็มีแผลเบาๆ  คือ เลิกกับสามี   นิสัยดี lifestyle ใกล้เคียงกัน คุยกันถูกคอ แต่ไม่คลิกแบบแฟน ทุกวันนี้ก็คบเป็นเพื่อนกันไป

3. คนนี้ เป็นถึง คุณหมอ แต่ หย่าร้างกับสามี  นิสัยดี คุยกันถูกคอ แต่ไม่คลิกแบบแฟนอีก 555 ทุกวันนี้ก็คบเป็นเพื่อนกันไป

4. เป็นสาวแบงก์ เจอแล้วปรากฎว่าไม่ตรงปกอีกแล้วฮะ ก็เลยแยกกันไป ไม่ได้คุยต่อ

5. เป็นสาวแบงก์ อีกเช่นเคย คนนี้สวย น่ารัก SEXY ดีกว่าปกอีกด้วย เดทแรกถือว่าโอเคเลยทีเดียว แต่หลังจากเดท แรกน้องมาแนวให้เราเป็น ป๋า  บอกที่บ้านมีปัญหาต้องใช้เงิน คงจะต้องขายของที่มีรวบรวมเงิน บรา บรา บรา  ผมเงียบละก็เลิกคุยไป

6. เป็น พยาบาล ... ไม่ตรงปกอีกเช่นเดิม คลาสสิกมาก ปัญหานี้ ก็เจอครั้งเดียวแยกย้าย

7. เป็นพนักงานออฟฟิศ น่ารักคนนี้ ตรงปก และ นิสัยดี รู้สึกคลิกเลยทีเดียว เจอกันหลายครั้ง คุยจริงจังเลยทีนี้  จีบชัดเจน คุยอยู่เดือนกว่าๆ ก็คุยเรื่องส่วนตัวกันไปมาจนเธอบอกมาว่า เธอมีลูกแล้วนะ ........... บอกว่าที่พึ่งมาบอกเพราะไม่คิดว่าเราจริงจัง คิดว่าคุยเล่น ก็อึ้งเลย  ไม่ใช่ว่าเธอไม่ดีนะ เธอดีมากๆ
เก่งมากๆ ทัศนคติก็ดีมากๆ เพียงแต่เรื่องแบบนี้มันต่างจิตต่างใจอะนะ ว่าใครรับได้ รับไม่ได้     ก็เอวังไปอีกคน

แล้วก็ DELETE ACCOUNT จ้าา  ไม่เอาละแอพหาคู่ เจอแต่เรื่องประหลาด(สำหรับผม)

ใครเล่นแล้วเจอประสบการอะไรกันบ้างลองมาแชร์กันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่