ต้องฝึกฝนด้วยวิธีไหนคะ ถึงจะเรียงลำดับความสำคัญของงานได้ถูกต้อง

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ตอนนี้จขกท.มีปัญหาในเรื่องการเรียงลำดับความสำคัญของงานค่ะ
ที่ทำงานที่แรก เตือนเรื่องนี้มาค่อนข้างเยอะ
พอย้ายที่ทำงานก็พยายามปรับปรุง
แต่เหมือนไม่สำเร็จ 
ตอนสมัยเรียนเพื่อนก็เคยบอกเป็นนัยๆ
แต่ตอนนั้น ตัวเราเองที่ไม่สนใจไม่ได้ให้ความสำคัญกับปัญหานี้
และที่ทำงานที่แรกเคยแนะนำ ว่าเราต้องทำงานที่ไม่ต้องมีใครสั่ง
เป็นงานที่เราต้องจัดการเองไปเลยคนเดียว

ตอนนี้จขกท.กังวลมากๆค่ะ อยากได้คำแนะนำ ต้องฝึกยังไง เริ่มจากอะไร
ตัวจขกท. หรือสาเหตุที่เป็นแบบนี้เพราะอะไร 

ขอบคุณล่วงหน้ามากๆนะคะ สำหรับคำตอบของทุกๆคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่