พยากรณ์ 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563 Part I By โหรเจมส์ พยากรณ์



 
พยากรณ์ 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563 
 
Part I ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์
 
 
ราศีเมษ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีเมษ หรือ คนที่เกิดในช่วง 13 เม.ย.- 13 พ.ค.)
 
ชาวราศีเมษ ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวประจำตัวและดาวเจ้าเรือนมรณะ โคจรเข้าสู่ราศีธนูในเรือนศุภะ(ความสำเร็จ,เป้าหมาย) ในวันที่ 8 ก.พ. ทำให้ตนเองมีความคิดที่อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงในเป้าหมายของตนเอง หรือ ได้เจอช่องทางที่ใช่สำหรับตน จึงเป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางของตน เมื่อกล้าคิดกล้าทำย่อมสำเร็จผล ด้วยดาวพฤหัสบดี(๕)เป็นดาวเจ้าเรือนศุภะ(ความสำเร็จ,เป้าหมาย) มีตำแหน่งเกษตร(มั่นคง,เข้มแข็ง) และ สัมพันธ์กับดาวเสาร์(๗)ที่เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน ในส่วนของข้อตกลงสัญญาต่างๆในเรื่องของงานจะเกิดความล่าช้าไปบ้างในช่วงวันที่ 11 ก.พ. – 29 ก.พ. ด้วยอิทธิพลของดาวพุธ(๔)โคจรพักรองศาที่ราศีมังกรในเรือนการงาน หลังจากนั้นจึงจะค่อยเป็นไปตามที่ได้คุยติดต่อไว้ แต่การทำสัญญาในช่วงดังกล่าวที่เกี่ยวกับเรื่องของงานต้องรอบครอบ ตรวจดูให้ละเอียดว่ามีข้อผิดพลาดอย่างไรเช่นเดียวกัน การงานจะมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเดือนถัดไป สำหรับการเงิน ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรเข้าสู่ราศีมีนเป็นวินาศกับดวงชะตามีตำแหน่งมหาอุจน์ ในวันที่ 6 ก.พ. เป็นต้นไป ทำให้การเงินมีโอกาสได้มากอย่างไม่คาดฝัน มีโชคประปรายจากการเสี่ยงดวง แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นการใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว ควบคุมได้ยากเช่นกัน หรือ มีการลงทุนขยับขยายธุรกิจของตนเองโดยใช้เงินจำนวนมาก สำหรับคนที่ต้องการศึกษาต่อจะใช้จ่ายสูงในช่วงดังกล่าวแต่ไม่น่าเป็นกังวลหากจะทำเพื่อให้ตนเองมีความสำเร็จในระยะยาว สำหรับความรัก คนที่มีครอบครัว มีโอกาสที่จะมีบุตร คนที่คบหาดูในกันจะเริ่มต้องวางแผนอนาคตร่วมกันอย่างจริงจัง แล้ว จะเริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยการงานเริ่มที่จะล้นมือในเดือนถัดไป คนโสดให้เตรียมความพร้อมในเรื่องของอนาคตตนเองจะส่งผลดีกว่าการใส่ใจกับเรื่องของความรัก หรือ มีความสัมพันธ์กับใครที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้
 
 
ราศีพฤษภ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีพฤษภ หรือ คนที่เกิดในช่วง 14 พ.ค.- 14 มิ.ย.)
 
ชาวราศีพฤษภ ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวประจำตัวและดาวเจ้าเรือนอริ โคจรเข้าสู่ราศีมีนมีตำแหน่งมหาอุจน์(กำลังสูงสุด) ในวันที่ 6 ก.พ. ตนเองเป็นบ่อเกิดของลาภผล หรือ ลาภผลนั้นเกิดจากตนเองเป็นหลัก ต้องเหนื่อยและออกแรงมากถึงได้ได้ในสิ่งที่หวัง มีโฮกาสที่จะได้งานต่างประเทศหรือมีหุ้นส่วนอยู่ไกล มีการลงทุนในงานสูงขึ้นสำหรับคนที่ประกอบธุรกิจแต่ต้องระวังสภาวะการเงินที่ไม่คล่องตัวเนื่องจากดาวพุธ(๔)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินและดาวเจ้าเรือนปุตตะ โคจรพักร์องศาในวันที่ 11 ก.พ. – 29 ก.พ. และ ในช่วงนี้การงานต้องระวังข้อผิดพลาดจากเงื่อนไขสัญญา หรือ การโดนบิดพลิ้วเกี่ยวกับเรื่องการเงิน  คนที่จะหางานยังคงต้องรอในช่วงนี้จะมีข่าวดีหลังช่วงดังกล่าวไปก่อน ในส่วนเรื่องการเงิน ด้วยดาวพุธ(๔)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรพักร์องศาในวันที่ 11 ก.พ. – 29 ก.พ. ทำให้สภาวะการเงินเกิดความไม่คล่องตัว หลังช่วงดังกล่าวไปแล้วจึงจะค่อยดีขึ้น ไม่ควรทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงินเช่นกัน คนที่จะใช้บ้าน/ที่ดินในการวางกู้ยืมจะมีปัญหาติดขัดในเรื่องเอกสารสัญญา ในส่วนของความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัว  ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวเจ้าเรือนปัตนิโคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา ในวันที่ 8 ก.พ. เป็นต้นไป เป็นช่วงที่เบื่อเซง หมดอารมณ์กับคนรัก ส่วนคนที่มีปัญหาเรื่องมือที่สามมีโอกาสที่จบในเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับคนโสด ยังไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นกับใคร หรือ มีความสัมพันธ์ที่คาบเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ความรักยังไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับตน
 
  
ราศีเมถุน (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีเมถุน หรือ คนที่เกิดในช่วง 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
 
ชาวราศีเมถุน อิทธิพลของดาวพฤหัสบดี(๕)เล็งดวงชะตาในช่วง 30 ตุลาคม ปี 2562 ที่ผ่านทำให้ชีวิตของชาวราศีเมถุนเริ่มที่จะมีสีสันมากขึ้น มีโอกาสที่ดีจากการงาน มีความอุดมสมบูรณ์จากเรื่องของคนช่วยเหลือ หรือ เป็นที่รักของผู้ใหญ่เจ้านาย สำหรับเดือน ก.พ. ดาวพุธ(๔)เป็นดาวประจำตัวจะโคจรพักร์องศาที่ราศีมังกรในเรือนมรณะในช่วงวันที่ 11 ก.พ. – 29 ก.พ. ทำให้เป็นช่วงที่ตนนั้นจะหมดไฟ หลงลืมง่าย ไม่มีกำลังในเรื่องต่าง และ ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวเจ้าเรือนอริและดาวเจ้าเรือนลาภะ โคจรเล็งดวงชะตา ในวันที่ 8 ก.พ. เป็นต้นไป เป็นช่วงที่ตนนั้นจะมีปัญหาเกี่ยวกับงานที่ตนต้องไปร่วมทำกับคนอื่น ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งเช่นเดียวกัน เนื่องจาก ดาวเสาร์(๗)ยังเล็งดวงชะตาในช่วงดังกล่าว “เสาร์ถึงภุมมังระวังเหตุ” ชาวราศีเมถุนคงต้องระวังการทะเลาะ การมีเรื่องกับคนอื่น อุบัติเหตุเช่นเดียวกัน ส่วนคนที่ต้องการผ่าตัด หรือ ศัลยกรรม สามารถทำได้ไม่ต้องกังวล ดาวพฤหัสบดี(๕)ยังเล็งดวงชะตาอยู่ทำให้มีหมอดี การรักษาที่ดี ในส่วนของการเงิน ระวังความขัดแย้งเรื่องเงินกับคนอื่นหรือกับหุ้นส่วนในธุรกิจ มีรายจ่ายสูงเกี่ยวกับสุขภาพ และ คนในครอบครัว รวมถึงต้องซ่อมบ้าน/รถ ในช่วงเดือนนี้ สำหรับความรัก คนที่มีครอบครัวหรือคนรัก ระวังปัญหาที่เกิดจากเรื่องมือที่สาม ไม่ว่าจากทางตนเองหรือจากคนรัก จะทำให้เป็นปัญหาใหญ่กระทบกับเรื่องครอบครัวและงานเช่นกัน หากไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม ความรักจะทะเลาะกันบ้านประปรายไม่น่ากังวล มีหวานบ้าง ขมบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตคู่ ส่วนคนโสด จะมีคนเข้ามาสัมพันธ์ด้วยเรื่องของงานเป็นส่วนใหญ่แต่ระวังจะไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของ หรือ เป็นช่วงที่ตนเองมีคนเข้ามาสัมพันธ์มากมายแล้วเป็นปัญหาที่แก้ไขยาก

 
ราศีกรกฎ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีกรกฎ หรือ คนที่เกิดในช่วง 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
 
ชาวราศีกรกฎ อิทธิพลของดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรเป็นอริกับดวงชะตา ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมาส่งผลให้ชาวราศีกรกฎประสบปัญหาในหลายเรื่อง การงานติดขัด มีปัญหากับผู้ใหญ่เจ้านาย หรือ สิ่งที่เป็นเป้าหมายติดขัดไม่ราบรื่น ในช่วงเดือน ก.พ. ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวเจ้าเรือนปุตตะและดาวเจ้าเรือนการงาน โคจรเป็นอริกับดวงชะตาในวันที่ 8 ก.พ. ส่งผลให้โปรเจคโครงการต่างๆในเรื่องของงานย่อมติดขัด คนที่มีลูกน้องใต้การควบคุมต้องระวังเกิดปัญหาให้ดี และ ระวังการทะเลาะกับผู้อื่นรวมถึงผู้ใหญ่เจ้านายเช่นเดียวกัน คนที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ย่อมสำเร็จได้ยากในช่วงนี้ ส่วนคนที่มองหางานต้องพยายามมากหน่อยจะส่งผลดีในช่วงกลางเดือนมีนาคม การเจราจาติดต่อในช่วงนี้ยังไม่ค่อยส่งผลดีตามที่คาดหวัง เป็นช่วงชะรอล่าช้าด้วยอิทธิพลของดาวพุธ(๔)มีการโคจรพักร์องศาในวันที่ 11 ก.พ. – 29 ก.พ. ขอให้อดทนไปก่อนในช่วงเดือนนี้ ในส่วนของการเงิน ดาวอาทิตย์(๑)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรเป็นมรณะกับดวงชะตาในราศีกุมภ์ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ในระยะเวลาประมาณ 1 เดือน เป็นช่วงที่จะมีรายจ่ายสูง ควบคุมได้ยากอย่ากดดันตนเองจนเกินไป เงินทองสามารถหาได้ แม้ช่วงชีวิตจะตกลงแต่ความคิดและความตั้งใจในเป้าหมายไม่ได้ตกตามจังหวะชีวิต จะดีขึ้นในภายหลัง สำหรับความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัว เป็นช่วงที่ต้องระวังการมีปัญหาทะเลาะกัน โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องมือที่สามก่อนหน้าจะมีปัญหาใหม่ และ เรื่องของบุตรที่ส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ช่วงนี้ยังวุ่นวายใจกับเรื่องการงานและการเงินเป็นส่วนใหญ่ 
 

ราศีสิงห์ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีสิงห์ หรือ คนที่เกิดในช่วง 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
 
ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ คุณต้องเข้าใจครรลองชีวิตของตนเองเสียก่อนจึงจะปล่อยวางได้ในเรื่องราวชีวิตที่จะเป็นไป ดวงอาทิตย์เป็นจุดศูนย์กลางของระบบสุริยะวิถี เป็นดาวที่ส่องแสงสว่างให้ดาวทุกดวง ดังนั้นชีวิตของชาวราศีสิงห์จึงต้องเป็นผู้นำในทุกเรื่อง หรือ ตนเองต้องเป็นที่พึ่งพาให้คนอื่น และ ต้องการการยอมรับจากคนรอบตัว ทำให้ชีวิตมักจะเหนื่อยกับคนรอบตัวเสมอ ดาวอังคาร(๓) โคจรสัมพันธ์กับดาวเสาร์(๗)ในเรือนภพที่ 5 กับดวงชะตา เป็นพินทุบาทว์(จุดแตกหัก)ในช่วงวันที่ 8 ก.พ. เป็นต้นไประยะเวลาประมาณ 45 วัน เป็นช่วงที่จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของลูกน้อง บริวารเป็นส่วนใหญ่ที่จะส่งผลกระทบกับเรื่องของการงาน  รวมถึงปัญหากับหัวหน้าเจ้านายเช่นกัน และ ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวเจ้าเรือนการงานโคจรเป็นมรณะกับดวงชะตาในวันที่ 6  ก.พ. ทำให้ความสุขในการทำงานลดลง เป็นช่วงที่เบื่อเซง หรือ อยากที่จะย้ายเปลี่ยนงานเช่นกัน หากเป็นคนที่จะเริ่มธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ การท่องเที่ยว อาหารเสริม หรือ ยารักษาฟื้นฟู และ งานรับเหมา จะส่งผลดีเป็นอย่างมากแต่ต้องระวังปัญหาเรื่องบริวารเช่นกัน การทำสัญญาต่างๆต้องรอบครอบตรวจให้ละเอียด ด้วยอิทธิพลของดาวพุธ(๔)โคจรพักร์องศาในวันที่ 11 ก.พ. – 29 ก.พ. และ ดาวพุธ(๔)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน เมื่อโคจรพักร์องศาย่อมส่งผลให้เงินในช่วงนั้นติดขัด เกิดสภาวะไม่คล่องตัว แม้จะดูว่ามีงานเข้ามาแต่เงินอาจจะได้มาอย่างล่าช้าเช่นกัน  ในส่วนของความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครับ เป็นช่วงที่ต้องเองจะค่อนข้างเหนื่อยใจ หรือ หมดไฟกับเรื่องของคนรัก และ อยากได้รับการยอมรับจากคนรัก ด้วยอิทธิพลของดาวอาทิตย์(๑)เป็นดาวประจำตัวโคจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ในเรือนปัตนิ(คนรัก)มีตำแหน่งประเกษตร(อ่อนกำลัง)ในวันที่ 13 ก.พ. ระยะเวลาประมาณ 30 วัน ส่วนคนโสดเป็นช่วงที่รู้สึกเหงา อยากมีคนที่เข้าใจชีวิตของตน แต่ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีกับความรัก  
 
 
ราศีกันย์ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีกันย์ หรือ คนที่เกิดในช่วง 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
 
ชาวราศีกันย์ อิทธิพลของดาวพฤหัสบดี(๕)โคจรเป็นปทุมเกณฑ์กับดวงชะตาตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. 2562 ส่งผลให้มีโอกาสที่ดีสำหรับความก้าวหน้า ในเรื่องของการงานเป็นอย่างมาก ได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือ ผลตอบแทนมากขึ้นเช่นกัน ส่วนคนที่หางานใหม่ มีโอกาสที่จะได้ผู้ใหญ่เจ้านายเดิมให้การสนับสนุนในเรื่องของงาน ในช่วงเดือน ก.พ. ดาวพุธ(๔)เป็นดาวประจำตัวและดาวเจ้าเรือนการงาน โคจรพักร์องศาที่ราศีมังกรในเรือนปุตตะ(โปรเจค,ความคาดหวัง) ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. -29 ก.พ. ส่งผลให้ตนเองหมดไฟในการทำงาน มีสภาวะเบื่อหน่าย การงานเกิดความล่าช้า ไม่ต่อเนื่อง รวมถึงมีความคิดที่จะเริ่มในสิ่งใหม่ๆแต่ยังคงต้องชะลอไปก่อนในช่วงดังกล่าว จะกลับมาปกติและดีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ในส่วนการเงิน ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรเข้าสู่ราศีมีนในเรือนปัตนิ(คนรัก,คนอื่น,หุ้นส่วน) มีตำแหน่งมหาอุจน์(เข้มแข็งเป็นที่สุด) ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. ส่งผลให้การเงินมีความคล่องตัวสูง และ เป็นช่วงที่ใช้จ่ายไปกับความสุขทางอารมณ์ของตนเองและคนที่เราให้ความรักความสำคัญเช่นกัน ให้ระวังว่าตนจะใช้จ่ายไปอย่างฟุ่มเฟือยในช่วงนี้ สำหรับความรัก คนที่มีคนรักหรือครอบครัวเป็นช่วงที่จะมีความสุขกันเป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะลงหลักแต่งงานเช่นกัน  แต่สำหรับคนที่มีปัญหามือที่สามเป็นช่วงที่จะเป็นทุกข์ใจอย่างมาก หากตัดใจได้ควรตัดใจไปดีกว่า ชีวิตไม่ได้ติดตันอยู่เพียงเท่านี้ สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่จะมีเสน่ห์เนื้อหอม มีคนเข้ามาสัมพันธ์มากมาย แต่ต้องระวังเรื่องของการโดนหลอกเงินหรือทรัพย์สินเช่นเดียวกัน 
 

By โหรเจมส์ พยากรณ์
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่