อยากทราบว่าปัญหาเรื่องนี้ทางธนาคารไหนต้องรับผิดชอบ

คือเมื่อเช้าแฟนโอนตังมาเพราะมีเรื่องจำเป็นด่วน..ทีแรกนึกว่าแฟนไม่โอนให้ด่าซะเละแต่ประมานบ่ายแฟนพักเบรคถึงรู้ว่าโอนมาแล้วเวลา07.28โทไปธนาคากสิกรๆบอกไม่มียอดเข้านะค่ะแนะนำให้ลูกค้าแจ้งธนาคารต้นทางพอโทไปกรุงไทยๆบอกว่าเมื่อเช้าธนาคารกสิกรปิดระบบจะปรับยอดให้พุ่งนี้ก่อนทุ่มคือว่าอ้าวแล้วเมื่อกี้โทรทำไมไม่บอกแถมให้โทรไปกรุงไทยอีกแต่ประเด็นคือตอนนี้มีธุระด่วนจำเป็นต้องใช้..มันไม่ใช่ความผิดพลาดของลูกค้าสักนิดแล้วใครจะรับผิดชอบค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4862250

      ทาง K8888 ได้มีการติดต่อสอบถามข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 4862250 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ หากสะดวกแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาช่องทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ ยินดีบริการค่ะ

Updated : วันที่ 24/01/2020 เวลา  04.51 น.  K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีข้อมูลให้ดูแลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่