โอนเงินผิดบัญชีจากธ.กรุงไทยไปธ.กสิกร

เราโอนเงินไปผิดบัญชี เนื่องจากกดหมายเลขพร้อมเพย์ผิด จากบัญชีธ.กรุงไทย เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 จำนวน 63,000 บาท และได้ดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันและส่งเอกสารให้ธนาคารในวันที่ 31 สิงหาคม ทางธนาคารตอบกลับมาให้แก้ไขเอกสารเราดำเนินการแก้ไขส่งกลับไปวันที่ 1 กันยายน 2567 ทางธนาคารแจ้งว่าเอกสารครบถ้วน จะดำเนินการส่งไปยังธนาคารปลายทาง แต่เราประสานไปยังธนาคารปลายทางซึ่งก็คือธนาคารกสิกร ทางธนาคานกสิกรแจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่อง แต่ทางธนาคารเห็นว่าเป็นยอดเงินจำนวนมาก จะส่งเป็นเรื่องด่วนไว้ให้ และจะดำเนินล็อคยอดเงินที่โอนผิดไปให้ก่อน แต่ยังทำอะไรไม่ได้ต้องรอเรื่องจาธนาคารกรุงไทยมาก่อน ทางกสิกรแนะนำให้ประสานไปให้กรุงไทยส่งเป็นเรื่องด่วนที่สุดมาเลย เราประสานไปกับกรุงไทย ทางกรุงไทยแจ้งว่าส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน และวันที่ 6 กันยายน จะส่งเป็นเรื่องด่วนไปให้อีกรอบ และได้ดำเนินการส่งเวลา 13.29น. เราประสานกับไปยังกสิกร ทางกสิกรยังไม่ได้รับเรื่องแต่จะติดตามให้ตลอด วันจันทร์ที่ 9 กันยายน จะโทรมาแจ้งผลก่อน 17.00น. และมีการโทรมาแจ้ง แต่ยังไม่พบเรื่องที่กรุงไทยส่งไป จะติดตามให้ตลอด และจะโทรมาวันที่ 10 กันยายน ก่อน 18.00น. และทางกสิกรก็โทรมาแจ้งว่าทางกสิกรติดตามเรื่องให้คุณลูกค้าตลอดนะคะ แต่ไม่มีเรื่องมาจากกรุงไทยเลย
เราอยากทราบว่าทำไมทางกรุงไทยส่งเรื่องช้าจังคะ เข้าใจว่าเป็นความผิดพลาดของเราเอง แต่เราก็ส่งเรื่องให้ทางธนาคารทันที แต่เราขอชื่นชมธนาคารกสิกรไทยมากๆ ติดตามเรื่องให้เราดีๆ มากๆ มีการล็อคยอดเงินไว้ให้ก่อนด้วย 
อยากให้กรุงไทยทำงานไว และใส่ใจลูกค้สเหมือนกสิกรจังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่