หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การยื่นภาษีถ้าไม่มีทวิ 50 ใช้สลิปเงินเดือนแทนได้หรือไม่ ใช้แทนหลักฐานการหักภาษี และประกันสังคม
กระทู้คำถาม
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
การยื่นภาษีถ้าไม่มีทวิ 50 ใช้สลิปเงินเดือนแทนได้หรือไม่ ใช้แทนหลักฐานการหักภาษี และประกันสังคม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งเห็นคนโพสต์ใน FB เกี่ยวกับ “ขอคืนภาษีตอนขายบ้านแล้วซื้อบ้านใหม่”
จากกระทู้ต้นทางนะครับ >> https://www.facebook.com/share/p/1HLXkvgSAR/?mibextid=wwXIfr สรุปสั้นๆ เรื่อง “ขอคืนภาษีตอนขายบ้านแล้วซื้อบ้านใหม่” ถ้าคุณ ขายบ้านเก่าแล้วซื้อบ้านใหม่ (หรือ
สมาชิกหมายเลข 2375975
เกษียณแล้วนำประกันสุขภาพลดหย่อนภาษีได้ไหม
ตามกระทู้ ผมเกษียณปลายปี67แล้วทางบริษัทจ่ายเงินค่าชดเชยต้นปี68 โดนหักภาษีในทวิ50 ประมาณ3หมื่น ถ้าผมจะใช้ประกันสุขภาพลดหย่อนได้ไหมเพราะยังต้องจ่ายอยู่ (ทางภาษียื่นแบบมีใบแนบนะครับ) เพื่อลดหย่อนได้ไหม 1
สมาชิกหมายเลข 5715151
คนที่เกษียณปี67บริษัทจ่ายเช็คต้นปี68ต้องไปยื่นภาษีไหม
ตามกะทู้เลย เกษียณปี67และบริษัทตีเช็คจ่าย ต้นปี 68 และมีใบ ทวิ50 เป็นปี2568 มีเรื่องหักภาษีเรียบร้อย และผมไม่ได้ทำงานใช้เงินจากประกันสังคม อยู่ ต้นปี69ผมไม่ต้องไปยื่นภาษีแล้วใช่ไหมเพราะ ปีนี้ไม่มีรายไ
สมาชิกหมายเลข 5715151
บริษัทไม่ยอมให้ใบ 50 ทวิ แบบนี้ยื่นภาษีได้ไหมครับ
คือเป็นบริษัทเก่าที่ตกลงกันว่าจะให้ผม support ระบบให้(ลาออกมาทำที่ใหม่) จ่ายเป็นรายเดือน ติดต่อกันทาง line เป็นหลัก เท่าที่คิดก็ไม่รู้ว่าพิมพ์อะไรไปให้ไม่พอใจไหม แต่ก็ตรงๆ ไม่ได้ปั้นคำพูด เพราะไ
arrays
ไม่มีใบ 50 ทวิ ยื่นภาษีชนิดใดดีคะ
มาขอความช่วยเหลือค่ะ 😣 -ที่ทำงานไม่มีใบ 50 ทวิ หักภาษี ณ ที่จ่ายไม่มี -เวลารับเงินจะรับเป็นเงินสดโอนเข้าบช. -ไม่มี ปกส. มีแต่ประกันตนเองมาตรา 39 -
Gubgib Natrada
การคำนวนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
เป็นพนักงานบริษัทจนมาเกษียณอายุงาน 55 ปี ในปีพ.ศ.2566 ได้รับเงินชดเชยตามกฎหมายแรงงานกรณีเกษียณอายุงานได้เท่ากับค่าจ้าง 400 วัน โดยเงินชดเชยดังกล่าวคำนวนแยกกับเงินเดือน ก็นำมากรอกในใบแนบภงด.91 จากนั้นบ
cpa11
หลักเกณฑ์ปฎิบัติในการซื้อ และขายกองทุน RMF
ผมซื้อกองทุน RMF ต่อเนื่องตั้งแต่ปี 21 ธค.2563 , 2564 , 2565 , 2566 , 2567 , 2568 และอายุ 55 ปี ในปี พศ.2566 คำถามคือ 1. กองที่ซื้อในปี พศ.2568 เพื่อลดหย่อนภาษีเงินได้ในปี พศ.2569 ได้ใช่หรือไม่ 2. ผมส
cpa11
ถ้าขอข้อมูล ทวิ50 จากที่ทำงานเก่า เพื่อยื่นภาษีประจำปี แล้วเค้าไม่ได้ให้มา จะต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ
ถ้าขอข้อมูล ทวิ50 จากที่ทำงานเก่า เพื่อยื่นภาษีประจำปี ซึ่งเค้ารับปากว่าจะส่งมาให้ แต่ก็ไม่ส่งซักที จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4627293
ยื่น ภงด. แบบไหนได้บ้างค่ะ กรณีไม่มีใบ50ทวิ
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ พอดีจะยื่นนำส่งภาษี ทำงานขับรถขนส่งค่ะ ใช้รถตัวเอง แต่ส่วนมากบางที่หักภาษี1% แต่ไม่ได้ออกใบเอกสารมาให้ค่ะ แต่ทางเรามีเก็บสลิปกับรายละเอียดไว้บ้าง แบบนี้ใช้อะไรเป็นหลัก
สมาชิกหมายเลข 6263055
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การยื่นภาษีถ้าไม่มีทวิ 50 ใช้สลิปเงินเดือนแทนได้หรือไม่ ใช้แทนหลักฐานการหักภาษี และประกันสังคม