สืบเนื่องจากยอดค่าใช้จ่ายรอบบิลล่าสุด 16/12/2562 - 15/01/2563
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรื่องมีอยู่ว่าเดือนก่อนเราไปเกาหลี ซึ่งก่อนไปเราก็กดสมัครแพคเกจเสริมอันนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ที่นี้เหตุการณ์มันเป็นงี้ ตอน 06.30 น.ของวันที่ 26/12/2562
เรากดสมัคแพคนี้ที่สนามบิน กดไปสองสามทีมันกดไม่ติดแหละ มันก็ขึ้นกรอบข้อความอะไรซักอย่างให้เรากดอีกอัน
ซึ่งเราคิดว่าอันนี้มันคืออีกโค๊ดใหม่ โค๊ดนั้นอาจจะใช้ไม่ได้หรืออะไร ซึ่งเราก็กดไปก็คิดว่าสมัครเรียบร้อยแล้ว
ก็สอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์สรุปก็คือ
1. ที่เรากดสมัครไปทีแรกมันสมัครไม่ได้เพราะเรายังไม่เคยเปิดโรมมิ่ง ต้องไปเปิดบริการก่อนค่อยกดสมัครโปรเสริม
2. ที่เรากดไปนั้นแค่เปิดโรมมิ่ง ยังไม่มีการกดสมัครโปรเสริมไดๆ
ทีนี้เราขอตั้งประเด็นเกี่ยวความไม่เคลียของ Ads
1. ภายในกรอบตารางที่ให้กดสมัครไปนั้นไม่มีการแจ้งให้ชัดเจนว่าการสมัครโปรเสริมนั้นมี 2 ขั้นตอน นั้นคือ เปิดสัญญาณโรมมิ่ง แล้วจึงสมัครโปรเสริม
2. ตอนที่สมัครโปรเสริมไม่สำเร็จ ข้อความที่เราได้รับแจ้งว่าจำเป็นจะต้องเปิดสัญญาณโรมมิ่งก่อนนั้น เป็นข้อความแบบ pop up ซื้อเราต้องกด 3-4 รอบถึงจะจับใจความได้ว่าจะต้องกดอะไรซักอย่างก่อน ทำไมไม่ส่งเป็น sms ให้อ่านเคลียๆ
3. sms ที่เราได้รับแจ้งหลังจากนั้นเราคิดว่าสมัครเรียบร้อยแล้วเลยไม่ได้กดซ้ำอีกครั้ง กลายเป็นว่านั้นเป็นแค่การเปิดสัญญาณโรมมิ่งยังไม่มีการสมัครโปรเสริมแต่อย่างใด ซึ่งจุดนี่ขอบอกเลยว่าแย่มากๆ ไม่เคลียจริงๆ เรารู้สึกงงมากขั้นตอนซับซ้อนแถมสื่อสารไม่เคลีย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราไม่เต็มใจที่จะต้องเสียเงินค่าบริการดังกล่าวทั้งๆที่เจตนาของเรานั้นตั้งใจที่จะสมัคร
มีการเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางไม่ใช่ว่าไม่ทำอะไรเลยแล้วมาเรียกร้อง
สาเหตุมันมาจากความไม่ชัดเจนของสื่อที่นำเสนอออกมา
รหัสลค. 18317171
**** เรียกร้องความไม่เป็นธรรมจากการเก็บค่าบริการเกินจริงจากค่าย Truemove ****
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรื่องมีอยู่ว่าเดือนก่อนเราไปเกาหลี ซึ่งก่อนไปเราก็กดสมัครแพคเกจเสริมอันนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ที่นี้เหตุการณ์มันเป็นงี้ ตอน 06.30 น.ของวันที่ 26/12/2562
เรากดสมัคแพคนี้ที่สนามบิน กดไปสองสามทีมันกดไม่ติดแหละ มันก็ขึ้นกรอบข้อความอะไรซักอย่างให้เรากดอีกอัน
ซึ่งเราคิดว่าอันนี้มันคืออีกโค๊ดใหม่ โค๊ดนั้นอาจจะใช้ไม่ได้หรืออะไร ซึ่งเราก็กดไปก็คิดว่าสมัครเรียบร้อยแล้ว
ก็สอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์สรุปก็คือ
1. ที่เรากดสมัครไปทีแรกมันสมัครไม่ได้เพราะเรายังไม่เคยเปิดโรมมิ่ง ต้องไปเปิดบริการก่อนค่อยกดสมัครโปรเสริม
2. ที่เรากดไปนั้นแค่เปิดโรมมิ่ง ยังไม่มีการกดสมัครโปรเสริมไดๆ
ทีนี้เราขอตั้งประเด็นเกี่ยวความไม่เคลียของ Ads
1. ภายในกรอบตารางที่ให้กดสมัครไปนั้นไม่มีการแจ้งให้ชัดเจนว่าการสมัครโปรเสริมนั้นมี 2 ขั้นตอน นั้นคือ เปิดสัญญาณโรมมิ่ง แล้วจึงสมัครโปรเสริม
2. ตอนที่สมัครโปรเสริมไม่สำเร็จ ข้อความที่เราได้รับแจ้งว่าจำเป็นจะต้องเปิดสัญญาณโรมมิ่งก่อนนั้น เป็นข้อความแบบ pop up ซื้อเราต้องกด 3-4 รอบถึงจะจับใจความได้ว่าจะต้องกดอะไรซักอย่างก่อน ทำไมไม่ส่งเป็น sms ให้อ่านเคลียๆ
3. sms ที่เราได้รับแจ้งหลังจากนั้นเราคิดว่าสมัครเรียบร้อยแล้วเลยไม่ได้กดซ้ำอีกครั้ง กลายเป็นว่านั้นเป็นแค่การเปิดสัญญาณโรมมิ่งยังไม่มีการสมัครโปรเสริมแต่อย่างใด ซึ่งจุดนี่ขอบอกเลยว่าแย่มากๆ ไม่เคลียจริงๆ เรารู้สึกงงมากขั้นตอนซับซ้อนแถมสื่อสารไม่เคลีย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราไม่เต็มใจที่จะต้องเสียเงินค่าบริการดังกล่าวทั้งๆที่เจตนาของเรานั้นตั้งใจที่จะสมัคร
มีการเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางไม่ใช่ว่าไม่ทำอะไรเลยแล้วมาเรียกร้อง
สาเหตุมันมาจากความไม่ชัดเจนของสื่อที่นำเสนอออกมา
รหัสลค. 18317171