ประเด็นคือเราสั่ง โจ๊กร้านหนึ่งในแอพฯ ไรเดอร์ก็เข้าไปรับอาหารตามปกติ คือปกติแล้วเวลา ไรเดอร์คนอื่นเข้ามาส่งอาหารก็จะมาส่งถูกเพราะเราเขียนรายละเอียดไว้ค่อนข้างชัดเจน แต่ไรเดอร์คนนี้มีปัญหาตั้งแต่โทรมาถามทางล่ะ เราพูดยังไม่ทันจบตัดสายทิ้ง พอมาถึงหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน ไม่กล้าขับรถเข้ามาสาเหตุเพราะกลัวสุนัข ไรเดอร์โทรมาหาเราให้เดินไปหน้าปากซอยเพื่อรับอาหาร(ประเด็นคือเราต้องเดินออกไปอีกประมาณ 80-100 เมตร คือ งง กับไรเดอร์คนนี้มาก พี่คนเค้าใช้แอพสั่งอาหารก็เพราความสะดวกสบายไม่ใช่หรือไง เรื่องยังไม่จบแค่นี้ เค้าไม่เข้ามาส่งอาหารให้ เค้าบอกเราว่าถ้าไม่ออกมาเอาจะยกเลิกออเดอร์เรา เราเลยบอกว่าได้งั้นไม่เอาล่ะ ซักพักก็มีเจ้าหน้าที่ (น่าจะจากศูนย์) โทรมาถามเราว่ายกเลิกอาหารเพราะอะไร เราก็อธิบาย บลาๆๆๆ (ตามที่เล่า) คำที่ได้ยินผลายสายแทนที่จะได้ยินคำว่าขอโทษ กลับได้ยินว่า กรณีนี้ต้องเก็บเงินที่เรา เราเลยบอกว่า ได้แต่ต้องให้ ไรเดอร์คนเมื่อกี้เข้ามาเอาเงิน เราสั่งอาหารตอนเวลา 20.30 จนตอนนี้ยังไม่มีการเข้ามาเอาเงินแต่อย่างใด #เดี๋ยวมีความคืบหน้ายังไงเดี๋ยวมาอัพเดทอีกทีนะครับ
[CR] รู้สึกแย่มากกับไรเดอร์ของ food panda ลำปาง
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้