ขอสอบถามค่ะวันที่ 13/11/68 เวลา 01.12 น.เราได้มีการสั่งซื้ออาหารผ่าน Grab และทำรายการชำระเงินเรียบร้อย ระบบแจ้งจะจัดส่งถึง ในเวลา 01.50 น. โดยเวลานั้นมีไรเดอร์รับออเดอร์ของเราไปแล้ว เราก็รอตามที่ระบบแจ้งแต่เวลาก็ผ่านไปจนถึงตี 2 ระบบแจ้งมาว่าจะล่าข้านิดหน่อยซึ่งเราเข้าใจได้ แต่พอ 02.28 น. ร้านอาหารโทรมาหาเราพร้อมแจ้งว่าไรเดอร์ยกเลิกออเดอร์ของเรากับทางร้านแล้วโดยร้านแจ้งว่าไรเดอร์มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องและมีท่าทางไม่สุภาพและแจ้งให้เราติดต่อเข้าไปสอบถามเรื่องยอดเงินกับทางไรเดอร์ เพราะเวลานั้นไรเดอร์ยังไม่ได้ทำการยกเลิกในระบบ เรารอประมาณ 10 นาทีดูว่าไรเดอร์จะแจ้งอะไรเรามั๊ยแต่กลับไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเลย เราจึงกดโทรหาไรเดอร์ท่านนั้น แต่พี่เขาไม่รับสายหลังจากเรากดวางสาย ระบบถึงเด้งขึ้นมาว่าไรเดอร์ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากพาหนะเสีย/ขัดข้อง เราเลยอยากทราบว่ากรณีแบบนี้เราควรร้องเรียนมั๊ยและถ้าร้องเรียนเราสามารถติดต่อช่องทางใดได้บ้าง
Grab Food