พอดีว่าใช้ประกันภัยรถยนต์ของธนชาติ มา 2 ปี ธ.ค.60 - ธ.ค.62
ช่วงต่อประกันปลายปี 61 ตัวเราเองยังพอจำได้เรื่องจะหมดประกันเมื่อไรและยังมีพนักงานของธนาคารโทรมาประสานงานอยู่และเราก้อต่อปกติ
แต่ ช่วงต่อประกันปลายปี 62 ตัวเราก้อผิดที่จำไม่ได้ว่าหมดวันที่เท่าไร จำได้แค่ว่าช่วงปลายปี และไม่มีพนักงานของธนาคารโทรมาประสานงานเลย
(ครั้งที่1 ที่โทรเข้าไปแล้วมีคนรับสาย) ช่วงสัปดาห์ที่3 ของธ.ค.62 ได้โทรเข้าไปสอบถามเพื่อขอต่อประกันเลยรู้ว่าประกันหมดแล้วจร้าาตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.62 (งานเข้าล่ะฉันถ้าเกิดอุบติเหตุระหว่างนี้จะทำไง) เลยเเจ้งเจ้าหน้าว่าสามารถต่อประกันได้ไหม ต้องทำยังไงบ้าง เจ้าหน้าแจ้งว่าเดี๋ยวขอให้พนักงานที่เกี่ยวข้องแจ้งกลับนะคะ เราก้อโอเคไม่ติดอะไร รอจนสิ้นปี รอจนปีใหม่ ...ทำไมไม่มีใครติดต่อมา...
(ครั้งที่2 ที่โทรเข้าไปแล้วมีคนรับสาย) 6 ม.ค. 63 โทรไปใหม่ ก้อถามเจ้าหน้าที่แหละก้อหน้านี้ที่โทรเข้าไปมีบันทึกข้อมูลไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีค่ะ (หึ) ก้อเลยแจ้งเรื่องใหม่หมด เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวจะรีบให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรกลับวันนี้เลยนะคะ ...แล้วก้อเป็นเหมือนเดิม เงียบจัด...
(ครั้งที่3 ที่โทรเข้าไปแล้วมีคนรับสาย) 15 ม.ค. 63 โทรเข้าไปใหม่ ก้อถามเจ้าหน้าที่แหละก้อหน้านี้ที่โทรเข้าไปมีบันทึกข้อมูลไหม ยังดีหน่อยที่เจ้าหน้าที่เเจ้งว่ามีค่ะ เลยถามด้วยความโมโหว่าไม่แน่ใจว่าธนชาติเปิดงานแล้วหรือยังคะ จะให้ต่อประกันหรือไม่ให้ต่อก้อแจ้งมาเราเองใช้รถมาก้อประวัติดีไม่เคยไม่เคยเคลม แต่ก้อไม่อยากโมโหมากเพราะจะกระทบกับลูกในท้อง ก้อเลยแจ้งเรื่องใหม่หมด เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวจะรีบให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรกลับวันนี้เลยนะคะ เลยถามต่อว่า ถ้าไม่มีใครโทรมาให้ไปแจ้งที่สาขาได้เลยไหม เจ้าหน้าที่ก้อบอกเดี๋ยวจะเร่งเคสนี้ให้เลยค่ะ ...คณแม่จะลองรอ...
ปัญหาที่เจอ
1. โทรติดนะคะแต่ฟังเพลงรอนานมากกก ถ้าคิดไม่ออกว่าความรู้สึกเป็นแบบไหน ให้คิดว่าไปหาหมอตามโรงพยาบาล นั่งรอเป็นชั่วโมง ได้คุย 3 นาที
2. ไม่มั่นใจว่าพนักงานต่อประกันมีน้อยหรือยังไม่มาทำงาน ถึงไม่มีคนประสานงานเลย
จะทำยังไงดีคะ
มีใครยังใช้ประกันภัยรถยนต์ธนชาติ ไหมคะ
ช่วงต่อประกันปลายปี 61 ตัวเราเองยังพอจำได้เรื่องจะหมดประกันเมื่อไรและยังมีพนักงานของธนาคารโทรมาประสานงานอยู่และเราก้อต่อปกติ
แต่ ช่วงต่อประกันปลายปี 62 ตัวเราก้อผิดที่จำไม่ได้ว่าหมดวันที่เท่าไร จำได้แค่ว่าช่วงปลายปี และไม่มีพนักงานของธนาคารโทรมาประสานงานเลย
(ครั้งที่1 ที่โทรเข้าไปแล้วมีคนรับสาย) ช่วงสัปดาห์ที่3 ของธ.ค.62 ได้โทรเข้าไปสอบถามเพื่อขอต่อประกันเลยรู้ว่าประกันหมดแล้วจร้าาตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.62 (งานเข้าล่ะฉันถ้าเกิดอุบติเหตุระหว่างนี้จะทำไง) เลยเเจ้งเจ้าหน้าว่าสามารถต่อประกันได้ไหม ต้องทำยังไงบ้าง เจ้าหน้าแจ้งว่าเดี๋ยวขอให้พนักงานที่เกี่ยวข้องแจ้งกลับนะคะ เราก้อโอเคไม่ติดอะไร รอจนสิ้นปี รอจนปีใหม่ ...ทำไมไม่มีใครติดต่อมา...
(ครั้งที่2 ที่โทรเข้าไปแล้วมีคนรับสาย) 6 ม.ค. 63 โทรไปใหม่ ก้อถามเจ้าหน้าที่แหละก้อหน้านี้ที่โทรเข้าไปมีบันทึกข้อมูลไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีค่ะ (หึ) ก้อเลยแจ้งเรื่องใหม่หมด เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวจะรีบให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรกลับวันนี้เลยนะคะ ...แล้วก้อเป็นเหมือนเดิม เงียบจัด...
(ครั้งที่3 ที่โทรเข้าไปแล้วมีคนรับสาย) 15 ม.ค. 63 โทรเข้าไปใหม่ ก้อถามเจ้าหน้าที่แหละก้อหน้านี้ที่โทรเข้าไปมีบันทึกข้อมูลไหม ยังดีหน่อยที่เจ้าหน้าที่เเจ้งว่ามีค่ะ เลยถามด้วยความโมโหว่าไม่แน่ใจว่าธนชาติเปิดงานแล้วหรือยังคะ จะให้ต่อประกันหรือไม่ให้ต่อก้อแจ้งมาเราเองใช้รถมาก้อประวัติดีไม่เคยไม่เคยเคลม แต่ก้อไม่อยากโมโหมากเพราะจะกระทบกับลูกในท้อง ก้อเลยแจ้งเรื่องใหม่หมด เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวจะรีบให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรกลับวันนี้เลยนะคะ เลยถามต่อว่า ถ้าไม่มีใครโทรมาให้ไปแจ้งที่สาขาได้เลยไหม เจ้าหน้าที่ก้อบอกเดี๋ยวจะเร่งเคสนี้ให้เลยค่ะ ...คณแม่จะลองรอ...
ปัญหาที่เจอ
1. โทรติดนะคะแต่ฟังเพลงรอนานมากกก ถ้าคิดไม่ออกว่าความรู้สึกเป็นแบบไหน ให้คิดว่าไปหาหมอตามโรงพยาบาล นั่งรอเป็นชั่วโมง ได้คุย 3 นาที
2. ไม่มั่นใจว่าพนักงานต่อประกันมีน้อยหรือยังไม่มาทำงาน ถึงไม่มีคนประสานงานเลย
จะทำยังไงดีคะ