คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5689049
ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหากรณีที่คุณลูกค้าได้แจ้งไว้ดังกล่าว อย่างไรรบกวนขอทราบหมายเลขพัสดุผ่านช่องทาง หลังไมค์
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกำหนดส่งและแจ้งข้อมูลรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหากรณีที่คุณลูกค้าได้แจ้งไว้ดังกล่าว อย่างไรรบกวนขอทราบหมายเลขพัสดุผ่านช่องทาง หลังไมค์
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกำหนดส่งและแจ้งข้อมูลรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ซื้อของใน shopee แล้วชำระปลายทางผ่าน kerry แต่ว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ในวันนั้นต้องทำอย่างไงคะ??