หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
aisfibre โปรใหม่มาแล้ววววววววววว..
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
AIS
AIS Fibre
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
จ่ายค่าเน็ต แล้วไม่เคลียร์ยอด ตอนนี้โดนตัดไปแล้ว ติดต่อ AIS ได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านก่อนตัด 1 วัน แต่ยอดไม่เคลียร์ให้ วันนี้ตัดไปแล้ว ยอดก็ยังไม่เคลียร์ ติดต่ออุ่นใจไปไม่ได้คำตอบอะไรเลย ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9041754
เน็ตบ้าน AIS Fiber เปลี่ยนเบอร์โทรที่ลงทะเบียนตรงไหน?
สมัครเน็ตบ้านAis Fiberเป็นเบอร์ของคุณแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว เราสามารถเปลี่ยนข้อมูลที่ลงทะเบียนได้ยังไงบ้างคะ? ทุกวันนี้จ่ายผ่านsmsตลอด เลขเครื่องดูได้จากไหนบ้างคะ ตรงเครื่องหาไม่เจอ อยากเปลี่ยนมาเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 8627735
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไปทรู มีโปรแนะนำไหม
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไป True มีโปรแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 1621158
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
เน็ตบ้าน AIS ขึ้นว่าล็อคแบบนี้ต้องติดต่อช่างอย่างเดียวหรอคะ
พอดีว่าเพิ่งเคย เพิ่งเป็นครั้งแรกค่ะ อยู่อยู่ก็ล็อคทั้งทั้งที่ก็จ่ายตรงจ่ายก่อนตลอดค่ะ จะเข้าแอพMyเอไอเอสก็ไม่ได้ เพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่ควรทำอย่างไรเพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่
สมาชิกหมายเลข 9039060
เน็ตบ้านAISมีปัญหาแจ้งได้ที่ไหน
ขึ้นไฟสีแดงงตรงกล่อง
สมาชิกหมายเลข 8159476
รีวิวเน็ตais fiber
ห่วยแตกมากเข้าเดี๋ยวนี้โหลดช้าและบางเว็บที่เคยเข้าได้กลับเข้าไม่ได้ ติดต่อพนักงงานก็ยากมาก จะให้รีสัญญาณให้ก็ติดต่อไม่ได้ คงจะต้องยกเลิกบริการ เลขais fiber 8805145570
สมาชิกหมายเลข 8979034
เน็ทบ้าน 3bb เดือนนี้จ่ายแพงกว่าเดือนก่อนๆ
เน็ท 3bb fober ที่บ้าน ปกติจ่ายเดือนละ 426 มาตลอด อยู่เดือนนี้ขึ้นราคาเป็น 631 เพราะอะไร ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยครับ
penkonthai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
aisfibre โปรใหม่มาแล้ววววววววววว..