จองและจ่ายเงินโรงแรม ที่ Hakata ไปแล้วปรากฏว่า ที่รับกุญแจกับที่พักคนละที่

พลาดจอง+จ่ายเงิน agoda พักที่โรงแรม The Grand Residence Hotel Hakata ไป
มาดูอีกทีมีข้อมูลเล็กๆบอกว่า ที่รับกุญแจเป็นตรงที่ตั้งในเว็บ ส่วนที่พักต้องเดินไปอีก 15 นาที(ประมาณ 1 กม.)จากที่ตั้งตรงนั้น
เราไล่ๆดูเจอที่อยู่ โอโห อย่างไกลเลย  เป็นแหล่งที่พักอาศัยล้วนๆ ขนส่งเข้าไม่ถึง อ่านหลายคอมเม้นต์บอกว่าแย่มาก(เหมือนเจอกันหลายคน)
เลยขอให้ทาง agoda ช่วยแจ้งยกเลิกพร้อมคืนเงินให้ ซึ่งไม่ทราบว่าได้ไหม (จองไว้ 4 คืนนะครับ)
อยากจะทราบว่าใครเคยพักที่นี่บ้าง และเป็นอย่างไรบ้างครับ
ดูจากสตรีทวิว เหมือนโรงแรมกำลังรีโนเวทอยู่ด้วย
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โรงแรมรีสอร์ท ธุรกิจโรงแรม Agoda ท่องเที่ยว ฟุกุโอกะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่