True Move ไม่อยากได้ลูกค้าใช้งานยาวๆแบบต่อเนื่องเหรอ ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเพื่อนๆ ในห้องว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง คือเราพึ่งเปิดเบอร์ใหม่ของทรูมูฟพร้อมเครื่องใหม่ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยติดสัญญา 1 ปี ซึ่งเราก็จ่ายเป็นประจำปกติ เดือนละประมาณ 800 กว่าบาท

จนเมื่อมาช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา มีซินแสชื่อดังท่านนึงทักเรามาว่า เบอร์ปัจจุบันที่ใช้อยู่ เป็นเบอร์อันตราย จะเชื่อมโยงกับอุบัติเหตุใหญ่ เพราะมีหลายคู่เลขไม่มงคลอยู่ ปกติเราเองก็ไม่ได้เชื่อศาสตร์ตัวเลขอะไรมากนัก ตอนที่เลือกเบอร์นี้มา จึงไม่เคยหาข้อมูลอะไรใดๆ เน้นเป็นเบอร์ที่จำง่ายก็พอแล้ว แต่ในเมื่อมีคนทักมาขนาดนี้ เราจึงคิดว่าถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรง การเปลี่ยนเบอร์ก็คงไม่ได้เดือดร้อนอะไร เราจึงลองโทรสอบถามไปยังทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์ว่าสามารถทำได้ไหม ก็ได้คำตอบว่าให้เดินทางไปสอบถามโดยตรงที่ช็อปทรูมูฟจะดีกว่า เราจึงรีบไปปรึกษากับพนักงานที่ช้อป ว่าเราอยากใช้ทรูมูฟต่อไปด้วยโปรเดิม แต่ขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้ไหม เพราะถ้าเป็นเบอร์ที่เราเปลี่ยนแล้วสบายใจ เราจะไม่ยกเลิกและใช้กับค่ายนี้ตลอดไป แต่คำตอบที่ได้ คือพนักงานปฎิเสธเราเสียงแข็งท่าเดียวว่าไม่ได้ๆๆๆ เราติดสัญญากับเบอร์นี้ ก็ต้องใช้เบอร์นี้เท่านั้น จะเปลี่ยนไม่ได้เด็ดขาดจนครบปี ซึ่งเราก็ขอร้องดีๆ ว่าเราแสดงเจตนาบริสุทธิ์นะ ในเมื่อเบอร์นี้ใช้แล้วเราไม่สบายใจ พอจะอะลุ่มอล่วยให้เราได้บ้างไหม แต่เรากลับโดนพนักงานตะคอกและชักสีหน้าใส่แบบแย่มาก เราเลยอารมณ์ขึ้น ตอบกลับไปว่า ในเมื่อเรามีเจตนาอยากใช้ทรูมูฟไปนานๆ แต่ถ้าทรูไม่อะลุ่มอะล่วยเลย จะบังคับใจเราขนาดนี้ เราขอไม่จ่ายเงินส่วนที่เหลือแล้วให้ทรูไปฟ้องร้องเราเองละกัน เรารู้นะว่าทำไม่ถูก แต่พนักงานก็ไม่ควรใช้น้ำเสียงและกริยาแย่ๆกับเราขนาดนั้น นี่เค้าไม่อยากได้ลูกค้าต่อไปเหรอคะ เราใช้ทรูมูฟมานานหลายปี ทั้งเนตบ้านและเบอร์มือถือของทุกคนในครอบครัว เสียงความรู้สึกมากค่ะ งานนี้ขอฉีกสัญญาไม่ใช้ต่อไปละกัน ถ้าโดนฟ้องร้องก็จะสู้กันไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่