ปัญหาที่เจอระหว่างใช้งาน
1.ทำเรื่องย้ายบ้าน Wifi เจอทีมช่างทำตัวไม่มีมารยาท
2. เกือบ4วันที่คิดตั้งเสร็จทั้งหมด Wifi + เคเบิล
3. คือพนักงานที่ช้อป เราสอบถามเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น นางบอกเปลี่ยนไม่ได้
เราสอบถามเรื่องย้ายค่าย นางบอกว่าให้เราเสียค่าปรับ 8600 พร้อมชำระเลยไหม เราถามเพราะอะไร นางบอกเราพึ่งใช้ได้2เดือน คือฉันพึ่งย้ายบ้านมา
ตกลงคือ นางบอกว่าศูนย์ที่เราไปทำเรื่องมาทำผิดวิธี เบื่อมากๆ กับค่ายนี้
มีที่ไหน ทำเรื่องแล้วแจ้งรายละเอียดไม่ชัดเจน พึ่งจะมารู้วันนี้ตอนทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น คือเราแจ้งว่าย้ายค่ายและพนักงานบอกว่าไม่เสียค่าติดตั้ง อันนี้ถูกค่ะ แต่มีบิลไปบ้านเก่าบอกว่าเรียกเก็บ 2500 ค่ายกเลิกก่อนหมดสัญญา คือเราก็ใช้ต่อถูกไหมและทำเรื่องย้ายบ้าน พนักงานของคุณไม่แจ้งรายละเอียดด้วยว่าถ้าย้ายบ้านแล้วจะเปลี่ยนเป้นติดสัญญาอีก 1ปี ที่งงคือแล้วมีบิลได้อย่างไร 2500฿
รบกวนคุณไปอบรมพนักงานให้พูดจากับลูกค้าด้วยน้ำเสียงดีๆหน่อยนะคะ ถึงจะเด็กกว่าก็ควรพูดในฐานะ ผู้ให้บริการ - ลูกค้า
มันเป็นความผิดของทางพนักงานของคุณที่ดำเนินการให้ผิด ทางพนักงานอีกศูนย์แจ้งแล้วว่า ศูนย์ที่เราไปทำเรื่องย้ายค่ายมาทำผิดวิธี
เข็ด เข็ด เข็ด เดือนหน้ารายเดือนมือถือหมดสัญญากับค่ายนี้ บอกเลยคำเดียวย้ายแน่นอน เสียแรงที่ใช้ค่ายนี้จริงๆ
ปล.คุยกับพนักงานเยอะกว่านี้ นางบอกว่าสาขาเราได้บันทึกเสียงไว้
ปล2. แนะนำให้บันทึกเสียงระหว่างการสนทนากับพนักงานที่ช้อปด้วยนะคะ ‼️
หัวร้อนกับ ค่ายสีแดงมาก
1.ทำเรื่องย้ายบ้าน Wifi เจอทีมช่างทำตัวไม่มีมารยาท
2. เกือบ4วันที่คิดตั้งเสร็จทั้งหมด Wifi + เคเบิล
3. คือพนักงานที่ช้อป เราสอบถามเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น นางบอกเปลี่ยนไม่ได้
เราสอบถามเรื่องย้ายค่าย นางบอกว่าให้เราเสียค่าปรับ 8600 พร้อมชำระเลยไหม เราถามเพราะอะไร นางบอกเราพึ่งใช้ได้2เดือน คือฉันพึ่งย้ายบ้านมา
ตกลงคือ นางบอกว่าศูนย์ที่เราไปทำเรื่องมาทำผิดวิธี เบื่อมากๆ กับค่ายนี้
มีที่ไหน ทำเรื่องแล้วแจ้งรายละเอียดไม่ชัดเจน พึ่งจะมารู้วันนี้ตอนทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น คือเราแจ้งว่าย้ายค่ายและพนักงานบอกว่าไม่เสียค่าติดตั้ง อันนี้ถูกค่ะ แต่มีบิลไปบ้านเก่าบอกว่าเรียกเก็บ 2500 ค่ายกเลิกก่อนหมดสัญญา คือเราก็ใช้ต่อถูกไหมและทำเรื่องย้ายบ้าน พนักงานของคุณไม่แจ้งรายละเอียดด้วยว่าถ้าย้ายบ้านแล้วจะเปลี่ยนเป้นติดสัญญาอีก 1ปี ที่งงคือแล้วมีบิลได้อย่างไร 2500฿
รบกวนคุณไปอบรมพนักงานให้พูดจากับลูกค้าด้วยน้ำเสียงดีๆหน่อยนะคะ ถึงจะเด็กกว่าก็ควรพูดในฐานะ ผู้ให้บริการ - ลูกค้า
มันเป็นความผิดของทางพนักงานของคุณที่ดำเนินการให้ผิด ทางพนักงานอีกศูนย์แจ้งแล้วว่า ศูนย์ที่เราไปทำเรื่องย้ายค่ายมาทำผิดวิธี
เข็ด เข็ด เข็ด เดือนหน้ารายเดือนมือถือหมดสัญญากับค่ายนี้ บอกเลยคำเดียวย้ายแน่นอน เสียแรงที่ใช้ค่ายนี้จริงๆ
ปล.คุยกับพนักงานเยอะกว่านี้ นางบอกว่าสาขาเราได้บันทึกเสียงไว้
ปล2. แนะนำให้บันทึกเสียงระหว่างการสนทนากับพนักงานที่ช้อปด้วยนะคะ ‼️