สืบเนื่องจากกระทู้เก่าผมที่โดนหักค่าดาวน์รถเอาไปจ่ายค่าประกันคุ้มครองสินเชื่อและนำไปคำนวณรวมยอดจัดคิดดอกเบี้ยเพิ่มโดยไม่ได้แจ้งว่าจะทำแบบนี้ทั้งนี้ยังมีการแก้ไขเอกสารร่างสัญญาที่เราเซ็นตอนเขียนเลขปกติแล้วไปแก้ไขไม่มีชื่อกำกับเรา
https://pantip.com/topic/39107953
ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว 2562 จนบัดนี้ 7 มค. 2562 การดำเนินการยังไปไม่ถึงไหนสรุปได้ตามที่ผมเข้าใจคือดังนี้
1.ตัวแทนผู้ดำเนินเอกสารกับเรามีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการดำเนินการแก้ไขทั้งเรื่องกระบวนการขั้นตอนการปฏิบัติและเอกสารที่ใช้
2.ผู้จัดการที่เคยโทรมาแค่ครั้งเดียวไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆเลย นอกจากคำขอโทษและขออภัยแต่บัดนี้เรื่องก็ไม่ไปถึงไหน
3.เรื่องประกันที่จะต้องยกเลิก ที่เคยตามหาเล่มกรมธรรม์โดยเล่มไม่ได้เป็นชื่อผมเซ็นรับและผมตามหาเล่มก็ไม่เจอ และผ่านมาสองสามเดือนจนเดือนธันวาคม 62 ค่อยมาแจ้งผมว่าต้องไปแจ้งความเอาหลักฐานมาดำเนินเรื่องใหม่ทั้งหมด ระหว่างนั้นผมก็ถามแล้วค่าทวงถามและดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบก็ไม่ได้รับคำตอบ
4.เอกสารที่ส่งคืนตั้งแต่สิงหาประกอบไปด้วยสัญญาที่มีการแก้ไข เล่มสัญญาชุดใหญ่ และชุดประกันภัยรถยนต์ชั้น1ที่เอาคืนไปทั้งหมดทำให้เราไม่มั่นใจว่าถ้าเราขับไปชนเราจะเอาประกันไหนมาใช้หล่ะในเมื่อยึดไปหมดและไม่ดำเนินการเล่มใหม่มาให้สักที
แถมหน่วยงานที่โทรทวงก็แยกต่างหากไม่สนอะไร โทรมาทีไรก็ทวงและใส่ค่าทวงถามมาในบิลเสมอ ตามกฏหมายที่ผมเข้าใจมาถ้าเรากดวางทันทีไม่รับทราบก็ = ยังไม่ได้ทวงถามดังนั้นผมแนะนำถ้าเจอแบบนี้โทรมาจากไหนปุ๊บกดทิ้งปั๊บ (เข้าใจว่างานคนละส่วนแต่แบบนี้ลูกค้ารำคาญมากและกวนใจอย่างมาก)
ผมอึดอัดมากครับกับเหตุการณ์นี้ ได้แต่โพสต์เป็นอุทาหรณ์
[CR] สินเชื่อรถยนต์พร้อมกับสินเชื่อประกันที่ไม่ได้สมยอมและดำเนินการแก้ไขช้าห่วยแตกที่สุดใน 3 โลก
https://pantip.com/topic/39107953
ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมเมื่อปีที่แล้ว 2562 จนบัดนี้ 7 มค. 2562 การดำเนินการยังไปไม่ถึงไหนสรุปได้ตามที่ผมเข้าใจคือดังนี้
1.ตัวแทนผู้ดำเนินเอกสารกับเรามีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการดำเนินการแก้ไขทั้งเรื่องกระบวนการขั้นตอนการปฏิบัติและเอกสารที่ใช้
2.ผู้จัดการที่เคยโทรมาแค่ครั้งเดียวไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆเลย นอกจากคำขอโทษและขออภัยแต่บัดนี้เรื่องก็ไม่ไปถึงไหน
3.เรื่องประกันที่จะต้องยกเลิก ที่เคยตามหาเล่มกรมธรรม์โดยเล่มไม่ได้เป็นชื่อผมเซ็นรับและผมตามหาเล่มก็ไม่เจอ และผ่านมาสองสามเดือนจนเดือนธันวาคม 62 ค่อยมาแจ้งผมว่าต้องไปแจ้งความเอาหลักฐานมาดำเนินเรื่องใหม่ทั้งหมด ระหว่างนั้นผมก็ถามแล้วค่าทวงถามและดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบก็ไม่ได้รับคำตอบ
4.เอกสารที่ส่งคืนตั้งแต่สิงหาประกอบไปด้วยสัญญาที่มีการแก้ไข เล่มสัญญาชุดใหญ่ และชุดประกันภัยรถยนต์ชั้น1ที่เอาคืนไปทั้งหมดทำให้เราไม่มั่นใจว่าถ้าเราขับไปชนเราจะเอาประกันไหนมาใช้หล่ะในเมื่อยึดไปหมดและไม่ดำเนินการเล่มใหม่มาให้สักที
แถมหน่วยงานที่โทรทวงก็แยกต่างหากไม่สนอะไร โทรมาทีไรก็ทวงและใส่ค่าทวงถามมาในบิลเสมอ ตามกฏหมายที่ผมเข้าใจมาถ้าเรากดวางทันทีไม่รับทราบก็ = ยังไม่ได้ทวงถามดังนั้นผมแนะนำถ้าเจอแบบนี้โทรมาจากไหนปุ๊บกดทิ้งปั๊บ (เข้าใจว่างานคนละส่วนแต่แบบนี้ลูกค้ารำคาญมากและกวนใจอย่างมาก)
ผมอึดอัดมากครับกับเหตุการณ์นี้ ได้แต่โพสต์เป็นอุทาหรณ์
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้