หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT เน็ตมีปัญหาlosกระพิบ
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
TOTทำงานโคตรช้าเลยครับบอกจะส่งคนมาทำให้ตั้งแต่วันศุกร์จนตอนนี้วันอังคารยังไม่มีใครมาทำให้คนเขาต้องใช้เน็ตจริงๆก็ไม่มาทำให้สักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟของTOT แต่WLAN ไม่ขึ้นทำยังไงได้บ้างครับ
คือก่อนนหน้านี้ไวไฟที่บ้านมันมีให้ใส่รหัส แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นไม่ต้องใส่รหัสพออยากจะตั้รหัสไวไฟ แต่มันไม่ขึ้น wlan ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6359784
ติดเน็ตบ้าน
ถ้าจะติดเน็ตบ้านNT เราจะเสียค่าติดตั้งอะไรมั๊ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8565526
ตามหาโปรย้ายค่าย เน็ตบ้าน
ตามหาโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับ ปัจจุบันใช้ของสีส้มที่จับมือกันกับสีเขียว
สมาชิกหมายเลข 2859712
ต้องการเปลี่ยนเน็ตบ้าน NT เป็นย่านความถี่ 2.4 GHz ,5G ต้องทำอย่างไร
ต้องการเปลี่ยนเน็ตบ้าน NT เป็นย่านความถี่ 2.4 GHz ,5G ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8671947
แจ้งซ่อมเน็ตค่าย nt ปกติกี่วันคะ
เราแจ้งไปประมาณ6วันแล้วค่ะ ยังไม่มีช่างเข้าซ่อมเลยโทรมาก็ไม่มี เราโทรไปทางศูนย์บริการเขาบอกว่ากำลังดำเนินการให้อยู่ ซึ่งหนูคิดว่ามันช้ามากค่ะ คนที่เคยแจ้งกันรอกี่วันคะ ถ้าเห็นฝากดำเนินเรื่องทีค่ะ nt
สมาชิกหมายเลข 8539681
Router ขึ้นไฟ LOS เป็นสีแดง เป็นมาจะ 4 วันแล้ว ยังใช้เน็ตไม่ได้เลย
ตั้งแต่ ติดตั้ง TOT มาปีนี้ ปีที่ 4 แล้ว มีปํญหาทุกไตรมาส แต่ครั้งนี้ นานมาก จะ 4 วันแล้ว ยังใช้ wi-fi ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6143621
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT เน็ตมีปัญหาlosกระพิบ