หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามของหาย ตามหาพนักงานส่งของ ไปรษณีย์ EMS สาขาบางขุนเทียน
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เขตบางขุนเทียน
ตามหาของหายครับ เนื่องจากผู้รับไม่ได้เซ็นรับกับมือและไม่ได้รับของกับมือครับ รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนส่งของไปรษณีย์ เซ็นชื่อเอง และเปลี่ยนสถานะเป็นนำจ่ายสำเร็จแล้ว ทั้งที่ยังไม่มาส่ง
ไปรษณีย์มีวิธีจัดการการทำงานที่ไม่มีมาตรฐานของบุคลากรในองค์กร(บางคน)ไหมครับ ทำงานแย่หลายภาคส่วน 1. ของยังส่งไม่ถึงแต่เซ็นรับเอง แถมเซ็นชุ่ยๆ 2. เบอร์เจ้าหน้าที่ส่งก็ติดต่อไม่ได้ โทรไปขึ้นว่าไม่มีเบอร์
สมาชิกหมายเลข 4777266
ส่งของแบบ EMS ของถึงไปรษณีย์นานแล้วทำไมไม่มาส่ง
คือของสั่งส่งแบบ EMS ของถึงไปรษณีร ย์เขตบางขุนเทียนตั้งแต่เช้าวันเสาร์นานแล้ว แต่ไม่มาส่งพอถึงวันอาทิตย์บอกนำจ่ายใหม่ สรุปเราจะได้ของวันไหนค่ะ ??? คือส่งแบบEMS ให้เสียเงินทำไมถ้าระยะเวลาเท่ากับลงทะเบี
สมาชิกหมายเลข 4109130
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
Shopee พนักงานเวลาส่งของต้องให้ลูกค้าเซ็นหรือเปล่าครับ
พอดีพนักงานชอบคิดแทนเอาของวางหน้าบ้านเลย ไม่โทรมาถามลูกค้าก่อน คิดแทนลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่อยู่แล้วของหายจะทำยังไง ลูกค้าอาจจะอยากรับพัสดุเองกับมือ หรือลูกค้าไม่อยู่บ้านหลายวัน ของหายจะทำยังไงถ้าไม่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 8874718
ไปรษณีย์ไทย "บางขุนเทียน" EMS ด่วนพิเศษ
ไปรษณีย์ไทย "บางขุนเทียน" EMS ด่วนพิเศษ !!!! โดนไปรษณีย์ไทย บางขุนเทียน เล่นอีกแล้วจ้าาาา ไม่รู้จำนะฉัน EMS ด่วนพิเศษ ระบุวันรับ ค่าส่งมหาโหด ..แต่ไม่ได้รับตามกำหนด!!!! เย
สมาชิกหมายเลข 2746359
รถเมล์ 76
คือเรานั่งรถเมล์ 76 ตรงสำนักงานเขตบางขุนเทียน แล้วแจ้งรถเก็บค่าตั๋วว่าไปก่อนแยกเพลินจิตเราไม่เคยไปแถวนั้น แต่ก็ไปทำดูมาว่า 76 ผ่าน แต่เค้าบอกว่าไม่ผ่าน ไม่คุยดีๆพูดว่าไม่ผ่านไปถึงแค่สวนลุม เราเลยลงที่
สมาชิกหมายเลข 6662128
เสียความรู้สึก
สมาชิกหมายเลข 9049059
ร้องเรียนบิ๊กซี บริการแย่มากกก มินิบิ๊กซี สาขาตลาดออเงิน
คือเราอ่ะไปซื้อของที่บิ๊กซี เราไม่เคยมีปัญหากับการบริการของบิ๊กซีเลยนะ แต่ครั้งนี้เราไปเราก็จะมาจ่ายเงินใช่ไหมเขาก็ไม่ถามสมาชิกเราเว้ยเราก็ไม่ได้คิดอะไรเราคิดว่าเออเขาสแกนเสร็จทุกอย่างแล้วเขาค่อยถามที
สมาชิกหมายเลข 8857314
สามารถทำการร้องเรียน J&T ได้ที่ไหนบ้างครับ แย่ทั้งสาขาเลยครับโดนทุกคน
สวัสดีครับ ผมได้ไปส่ง *ใบกระท่อมอบแห้ง * แพ็ค3ชั้น 5โล 2 ถุงแพ็คอย่างดี เขาบอก วันแรก บอกว่าส่งไม่ได้เพราะว่าจะเน่า เราก็เอากลับมาแพ็คเพิ่มอีกชั้น (ใบกระท่อม อบแห้ง) มาวันนี้วันที่12 พค. 68 ผมได้แพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7851149
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เขตบางขุนเทียน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามของหาย ตามหาพนักงานส่งของ ไปรษณีย์ EMS สาขาบางขุนเทียน