คุณมีความคิดเห็นอย่างไร...ที่ "เฮียวิสูตร" จะคัมแบ็คสร้างหนังกับ "เมเจอร์ฯ"

ขอสวัสดีปี 2563 ปีอันแสนจะโชคดีของวงการบันเทิงไทย โดยเฉพาะสื่อภาพยนตร์ เพราะในปีนี้ค่ายหนังต่าง ๆ ก็ไม่นิ่งนอนใจ เลยปล่อยโผหนังให้เห็นกันบ้างแล้ว เท่าที่จะออกมาในปีนี้ก็น่าสนใจกว่าปีก่อนแทบทั้งนั้น

เปิดวันแรกของศักราชใหม่ก็มีข่าวที่สร้างความปิติยินดีและต้องจับตามองกันยาว ๆ นั่นคือการกลับมาของขุนพลสร้างหนังอย่าง "วิสูตร พูลวรลักษณ์" เพราะหลังจากไปเปิดค่ายหนัง "ที โมเมนต์" ร่วมกับ "โมโน กรุ๊ป" จนทำให้ผลงานที่ออกมาดูไม่เวิร์คเท่าที่ควรในสายตาชาวบ้าน เฮียวิสูตรจึงขอหย่าขาดจากโมโนไปอย่างหลุดลอย ทิ้งผลงานเก่า ๆ ดี ๆ ไว้ให้พอเชยชม

ระหว่างที่เฮียวิสูตรห่างหายจากวงการ ก็มีเสียงแว่ว ๆ ด้วยความหวังดีจากคนบางคนว่า...อายุปูนนี้แล้วน่าจะหยุดสร้างหนังเพื่อลองไปทำธุรกิจด้านอื่นดูบ้าง หรือให้เวลาร่วมกับลูก ๆ บ้าง บ้างก็บอกว่าให้เฮียไปเปิดโรงหนังเองจะดีกว่า แค่ทำหนังกันเองก็เสี่ยงเจ๊งไปเปล่า ๆ...เป็นต้น

แต่ข่าวล่าสุดแจ้งมาว่า เฮียวิสูตรขอสร้างเนื้อสร้างตัวอีกครั้งในเสื้อสีใหม่ โดยหนนี้คงคล่องตัวและสนิทชิดเชื้อมากยิ่งขึ้นแน่ ๆ เพราะเฮียได้ไปจับมือกับ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" ที่มีญาติของเฮียเป็นนายใหญ่นั่นเอง

ถึงจะยังไม่เปิดเผยชื่อบริษัทใหม่อย่างเป็นทางการ แต่เราก็หวังว่าการมาลุยสร้างหนังของคนวัยเลยเกษียณนิด ๆ ผู้นี้ คงจะช่วยให้ตลาดหนังไทยกลับมาดังระเบิดอีกที เพราะเชื่อในประสบการณ์ที่เฮียสั่งสมมายาวนาน หนังไทยหลายเรื่องที่เฮียสร้างก็ประสบผลสำเร็จ สามารถอวดศักดาให้ชาวโลกได้ทึ่งร่วมกัน

เห็นพันธมิตรเก่าอย่าง "จีดีเอช" รวยจนล้นฟ้าแล้ว ถึงทีพันธมิตรใหม่ก็น่าจะรวยสูสีแน่ๆ แต่ผลจะออกมามากน้อยเช่นไรสำหรับการเปิดใหม่ของเฮีย เราหวังใจว่าหนังที่จะออกมาคงไม่ถูกคำครหา หรือพวกมุขใต้สะดือและวังวนเดิม ๆ คงไม่มีให้เห็นในค่ายใหม่ของเฮีย 

เราขอแสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าแล้วกัน ส่วนคุณเห็นด้วยไหมเนี่ย...สวัสดี.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่