ใครเคยจองผ่าน Hotel.com แล้วโดนยกเลิกบ้างครับ

คือเรื่องมีอยู่ว่าผมเห็นโปรโมชั่นลดทางเมลล์เลยสนใจ เข้าไปจองเพื่อเดินทางไปพักผ่อนวันหยุด โดยจองผ่านเวป Hotel.com เลือกจองวันที่ 28-29 ธ.ค. 62  โดยวันที่ทำการคือวันที่ 26 ธ.ค. 62 ผมเลือกจ่ายผ่านเคาเตอร์เซอวิสที่ 7-11 พอถึงการยืนยันอะไรเสร็จ ก็รีบไปชำระค่าจอง รร.ที่ 7-11 เรียบร้อย พอถึงวันเข้าห้องพัก ไปถึง เช็คอิน ปรากฏว่า ทาง รร.บอกว่า Hotel.com ได้ยกเลิกการจองของผม ก็เลยตกใจว่า เราจ่ายเงินไปแล้วทำไมถึงยกเลิก เลยได้โทรติดต่อกับทางhotel.com ไปสุดท้ายทางhotel บอกให้ผมหาสลิปเพื่อยืนยัน แต่ว่าผมได้ทำหายไป และให้ผมจ่ายเงินเพื่อเข้าพักใหม่เองอีกครั้ง ในช่วงที่ระหว่างดำเนินการขอเงินคืนกับทางเวป และสุดท้ายกลับมา ผมเลยได้ไปติดต่อขอให้ 7-11 สาขาที่ได้ชำระ ช่วยหาข้อมูลการจ่ายของวันที่ 26 เพื่อปริ๊นท์ออกมา แต่ว่าทาง 7-11 ยืนยันว่าผมได้จ่ายจริง แต่ ปริ๊นท์ไม่ได้ ก็เลยแคปหน้าจอแทน และส่งกลับเมลล์ Hotel.com ไป แต่ทาง จนท.ของบริษัทกลับยืนยันว่า ผมได้ยกเลิกเอง และไม่สามารถขอเงินคืนได้ และภาพที่ส่งไปใช้เป็นหลักฐานว่าจ่ายจริงไม่ได้ เสียใจและรู้สึกแน่กับการบริการของทาง Hotel.com จริงๆ เป็นครั้งแรกที่ใช้ แย่มากๆกับการบริการ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่