มีใครเคยเจอ Pop up ข้อความแบบนี้จาก Adobe บ้างมั้ยคะ

ใช้ Adobe ของแท้ค่ะ เมื่อก่อนใช้ได้ปกติแล้วก็ยกเลิกรายเดือนไปพักนึง จนล่าสุดต่อรายเดือนอีกครั้งแต่มีหน้าต่างข้อความว่า

'Sorry, your sign-in attempt doesn't match the Egress IPs of the profile that this machine is assigned to. Please contact your IT administrator'

ติดต่อ Adobe support ไปแล้วแต่คุยไม่ค่อยรู้เรื่องเลยค่ะ เลยอยากทราบว่ามีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยคะ แล้วแก้ไขกันยังไง หรือควรเอาไปให้ร้านไหนช่วยได้มั้ยบ้างคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่