เสียอารมณ์กับ Clarins SPA เซ็ลทรัลบางนา

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปตามนัดนวดหน้า ตรงเวลา 11 โมง เจอพนักงานทำหน้างงๆ เมื่อบอกว่านัดไว้
ไม่มีการถามชื่อแต่ จขกท.ยังคงแจ้งชื่อไป เริ่มรู้สึกแล้วว่าคงไม่ได้ลงนัด สำหรับจขกท. ถ้าบอกขอโทษขอนัดใหม่จะไม่เสียความรู้สึก  แต่คนที่เป็นหัวหน้าไม่คิดจะถามชื่อ แทรกคำพูดจขกท.ตลอด อบรมว่าเราใส่หน้ากากมา ไม่ควรนวด .....บรรยายเหตุผลร้อยแปด...เราพูดไม่ทัน จนตอนหลังหมดความอดทนบอกให้ฟังลูกค้าบ้าง บอกมาว่าลงนัดหรือไม่ เธอจึงถามชื่อ แล้วให้ลูกน้องดูใบนัดของวันนี้ สรุปว่าไม่มี จขกท.สงสัยว่าแล้วทำไมโทรไปให้มา clear course ที่เหลือ 1 ครั้ง เราบอกให้ตัดทิ้งไป ก็รบเร้าให้มาก่อนปีใหม่ หัวหน้าบอกไม่มีคนโทร โบ้ยไปว่าน่าจะเป็นเคาน์เตอร์เสียเวลาอธิบายอีกพัก หัวหน้าเลยเรียกพนักงานชื่อ พ. มา คุณ พ.บอกอย่างเดียวว่าไม่ได้โทร แต่แล้วเกิดนึกขึ้นได้ พูดซ้ำๆซากๆว่า No show ลงนัดวันที่ 17 เถียงเอาเป็นเอาตาย หาว่าลูกค้าขึ้นเสียง ยอมรับว่าเสียงดังค่ะ เพราะถูกรุม หัวหน้าพูดแทรกตลอด มองว่าลูกค้าผิดนัดเอง จขกท.เลยงัดไม้ตาย ถามชื่อพนักงาน หัวหน้าเลยให้คนกันคุณพ. ออกไป ได้รับคำขอโทษแบบปลอมๆมา คงไม่หวังอะไรมากกว่านี้
เริ่มสงสัยตัวเองว่ามาเสียเวลาทำไม  เลิกใช้ Clarins มานานแล้ว หาเรื่องใส่ตัวเองจริงๆค่ะ
......วันนี้แต่งตัวเรียบมาก ไม่สวมเครื่องประดับใดๆ กลับบ้านสามีบอกว่าน่าจะโชว์กุญแจรถ อาจจะได้รับการบริการที่ดี
.....มั่นใจว่านัดวันนี้เพราะจะมารับของขวัญจาก Starbucks ที่สาขาชั้นสองพอดี ของขวัญเริ่มรับได้ตั้งแต่เมื่อวาน รับของเรื่องหลัก นวดหน้าเรื่องรอง
.....ตอนลงนัดบอกคุณพ.ว่าไม่ต้องขายของน่ะไม่ซื้อ คงสร้างความไม่พอใจให้ตั้งแต่วันนั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่