เมื่อวันที่ 19/12/62 ที่ผ่านมาผมตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น Iphone11ตัวใหม่ล่าสุด(เครื่องเก่าก่อนที่จะเปลี่ยนคือI5S ใช้มา5-6ปีล่ะเพิ่งจะเปลี่ยนเพราะมันอัพIOSอะไรมะได้ล่ะ)ราคาเกือบ 3 หมื่นกว่าบาท(ราคาเครื่องไม่ค่อยสูงเพราะซื้อพร้อมโปรฯของศูนย์นี้ด้วย)วันแรกใช้ได้ปกติดีทุกอย่าง พอวันที่ 2 ช่วงเย็นๆ ระบบสแกนหน้าไม่ทำงานเปิดไปที่กล้องก็ไม่ทำงาน ทำทุกวิถีทางล่ะก็ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติ วันที่3รุ่งขึ้นไปที้ศูนย์แต่เช้าเลยเป็นคิวแรก สิ่งที่ศูนย์ตอบกลับมาว่าต้องส่งซ่อมสถานเดียวบอกแค่ว่าเครื่องมีปัญหาแล้วล่ะ แล้วไง!!! ใช้งานยังไม่ถึง3วันดีเลยเครื่องแฮงค์ไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่อ้างนโยบายที่เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก ราคาสินค้าไม่ใช่บาทสองบาท เออถ้าตัวผมใช้ไปสักเดือนสองเดือนหรือ 2-3อาทิตย์แล้วมีปัญหา ผมก็หน้าจะพอทำใจได้บ้างแต่นี่อะไรไม่ถึง 3 วันเลย!!! มันไวไปมั้ยกะราคาสินค้าระดับนี้??? ใจแอบคิดนะว่าศูนย์นี้มันเอาเครื่องรีเฟอร์มาย้อมแมวขายเรารึป่าวนะ ทำไมมันเสียง่ายจัง ผมโวยไปก็เท่านั้นเพราะพนักงานตาดำๆหน้าเคาว์เตอร์เค้าก็ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรได้มีหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของบริษัทให้ได้มากที่สุดก็แค่นั้น ที่มาลงถามในนี้เพราะอยากทราบว่า
1.กรณีนี้มันไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราได้เลยหรือ!!!
2.ทำไมศูนย์ระบบอื่นการันตีเครื่องเปลี่ยนได้ทันทีถ้ามีปัญหาภายใน7วันได้เลย แต่ทำไมกะศูนย์นี้ถึงมีข้อยกเว้น!!!
3.ผมสามารถวอยด์การซื้อสินค้าตัวนี้ได้มั้ยเพราะเพิ่งซื้อไปแค่3วันเอง กลัวว่าถ้าเค้ายอมเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่จะเอาเครื่องรีเฟอร์ของคนอื่นมาเปลี่ยนให้ใหม่กลัวอนาคตจะมีปัญหาอีก เพราะบอกตามตรงตอนนี้ไม่มั่นใจในศูนย์นี้แล้ว
ลืมบอกไปผมซื้อเครื่องนี้ในนามบริษัท เป็นลูกค้าของศูนย์นี้มาตั้งแต่ปี2000 ปัจจุบัน 19 ปีล่ะ พนักงานส่วนใหญ่ใช้บริการของศูนย์นี้ทั้งสิ้น แต่เหตุการณ์นี้จะต้องกลับไปพิจารณาศูนย์ใหม่ทั้งบริษัทล่ะ เพราะไม่ประทับใจในการแก้ปัญหาแบบโยนความผิดให้ลูกค้า ตลอด19ปีคุณกินเงินเราไปเท่าไหร่แต่กลับแค่โทรศัพท์เครื่องเดียวคุณไม่แสดงความรับผิดชอบให้กะทางเราได้ก็คิดดูเอาเองนะครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ครับ (ขอยื่นยันว่าข้อความทั้งหมดนี้คือความสัตย์จริงทุกประการไม่ใช่คู่แข่งธุรกิจมาสร้างเรื่องใดๆเพราะถ้าถูกฟ้องมันไม่สนุกหรอกครับ)Thank you🙏🏻🙏🏻
ซื้อโทรศัพท์ใหม่แกะกล่องจากศูนย์สีแดงแค่3วันเครื่องก็เจ๊งทำไงได้บ้างครับ😩😔😭
1.กรณีนี้มันไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราได้เลยหรือ!!!
2.ทำไมศูนย์ระบบอื่นการันตีเครื่องเปลี่ยนได้ทันทีถ้ามีปัญหาภายใน7วันได้เลย แต่ทำไมกะศูนย์นี้ถึงมีข้อยกเว้น!!!
3.ผมสามารถวอยด์การซื้อสินค้าตัวนี้ได้มั้ยเพราะเพิ่งซื้อไปแค่3วันเอง กลัวว่าถ้าเค้ายอมเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่จะเอาเครื่องรีเฟอร์ของคนอื่นมาเปลี่ยนให้ใหม่กลัวอนาคตจะมีปัญหาอีก เพราะบอกตามตรงตอนนี้ไม่มั่นใจในศูนย์นี้แล้ว
ลืมบอกไปผมซื้อเครื่องนี้ในนามบริษัท เป็นลูกค้าของศูนย์นี้มาตั้งแต่ปี2000 ปัจจุบัน 19 ปีล่ะ พนักงานส่วนใหญ่ใช้บริการของศูนย์นี้ทั้งสิ้น แต่เหตุการณ์นี้จะต้องกลับไปพิจารณาศูนย์ใหม่ทั้งบริษัทล่ะ เพราะไม่ประทับใจในการแก้ปัญหาแบบโยนความผิดให้ลูกค้า ตลอด19ปีคุณกินเงินเราไปเท่าไหร่แต่กลับแค่โทรศัพท์เครื่องเดียวคุณไม่แสดงความรับผิดชอบให้กะทางเราได้ก็คิดดูเอาเองนะครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ครับ (ขอยื่นยันว่าข้อความทั้งหมดนี้คือความสัตย์จริงทุกประการไม่ใช่คู่แข่งธุรกิจมาสร้างเรื่องใดๆเพราะถ้าถูกฟ้องมันไม่สนุกหรอกครับ)Thank you🙏🏻🙏🏻