ตามหัวข้อเลยนะคะ
หากคุณทำงานบริการแล้วเจอลูกค้าขี้วีน ขี้โวยวาย คุณรับมือยังไง?
เรื่องมันก็ไม่ได้ใหญ่อะไร แต่คนแบบนี้เขาเป็นคนแบบไหนกันคะ?
คือเราขายอาหารตามศูนย์อาหาร แล้วต้องใช้คูปองรูด มีลูกค้าท่านหนึ่งสั่งของไม่กี่อย่าง เราก็รูดตามราคาปกติ แล้วเงินในบัตรเค้าไม่พอ พอเราบอกเงินในบัตรไม่พอ ต้องไปเติมเพิ่มเท่านั้นแหละ เริ่มพูดเสียงดังโวยวาย(ผู้ชาย) อารมณ์ประมาณว่า " อะไรวะยุ่งยาก

กูไม่เอา

ละ" แล้วที่เขาสั่งไว้ก็ไม่เอาไป
คนแบบนี้เขาเป็นคนยังไงคะ? ถ้ารู้ว่าเงินในบัตรไม่พอแล้วทำไมต้องมาโวยวายด้วย
เรามีวิธีจัดการกับคนแบบนี้ยังไง หรือพอมีกฎหมายอะไรที่พอจะคุ้มครองเราได้บ้างคะ หรือเราต้องเป็นที่รองรับอารมณ์คนแบบนี้ไปเรื่อยๆคะ?
หากคุณทำงานบริการแล้วเจอลูกค้าขี้วีน ขี้โวยวาย คุณรับมือยังไง?